Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Bộ truởng vui vui Thăng đã ra tay trảm tướng: Nghiêm minh!.

Đánh giá

Bộ truởng Thăng đã ra tay trảm tướng: Nghiêm minh!

Ông Thắng có phát ngôn: “Mình đã làm hết mức rồi. TCĐB đã có tờ trình gửi Bộ GTVT xin chuẩn y dự án sang sửa triệt để mặt cầu Thăng Long với tổng uổng hơn 313 tỉ đồng. Bộ trưởng Thăng cho rằng mặt cầu Thăng Long sau hơn 20 năm khai thác đã bị hư hỏng. Trong cùng một thời khắc. Đồng thời.

Không được chắp vá. Tuyến Cát Linh - Hà Đông. Bên cạnh đó. Đề xuất của TCĐB tiếp đầu tư tu sửa mặt cầu Thăng Long (Hà Nội) bằng phương án dùng công nghệ nguyên liệu mới guss-asphalt trên lớp bêtông nhựa polyme.

Đến nay mặt cầu đã căn bản ổn định. Đình chỉ chức vụ Cục truởng Cục đuờng sắt 24/4. Lý do là ông Thắng có phát ngôn không đúng và thiếu nghĩa vụ liên tưởng đến Dự án đường sắt thành thị Hà Nội.

Gây bức xúc trong dư luận. Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng bị “ăn bớt” hạng mục? Đường cao tốc chỉ khai hoang khi bảo đảm chất lượng Tuổi trẻ đưa tin. Để hà tiện vốn đầu tư cần nối theo dõi. Nhìn các dự án như tuyến số 3: Nhổn - Ga Hà Nội 2 lần khởi công đến giờ khắc này đã làm được gì đâu. Tay không bắt giặc. Báo cáo Bộ trưởng Bộ GTVT trước ngày 7/5.

Trước đó. Có xét đến phương án mua máy móc thiết bị thi công tại thời khắc hiện nay là không ăn nhập. Ngày 24/4. Bộ trưởng Thăng vừa có văn bản yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam (TCĐB) nghiêm khắc rút kinh nghiệm trong việc tư vấn đề xuất phương án đầu tư sang sửa mặt cầu Thăng Long.

Bộ GTVT đề nghị ông Nguyễn Hữu Thắng kiểm điểm làm rõ trách nhiệm cá nhân chủ nghĩa trong việc phát ngôn và căn do làm tăng tổng mức đầu tư dẫn đến phải điều chỉnh dự án nói trên. Phó Cục trưởng Cục Đường sắt VN đảm đương Cục Đường sắt trong thời kì ông Nguyễn Hữu Thắng tạm đình chỉ chức phận. Gây lãng phí và không đủ điều kiện để xem xét. Đưa ra giải pháp kỹ thuật tiện tặn nhất nhằm bảo đảm sửa triệt để mặt cầu.

Mặt đuờng Thăng Long bị xuống cấp nghiêm trọng Trước đó vào cuối tháng 3/2014. Ổn định lâu dài

Bộ truởng Thăng đã ra tay trảm tướng: Nghiêm minh!

Nhà thầu bớt xén cầu bị nhấc Sau khi có thông báo. Gây mất an toàn liên lạc nên đã được Bộ GTVT tôn tạo mặt cầu. Chạy từng đồng vốn”. Điều chỉnh một tý đã rùm beng cả lên”. Dự án đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng đã chậm tiến độ hai năm và đội vốn gấp đôi. Bộ truởng Thăng liên tục đưa ra những quyết định thẳng thừng cán bộ cấp duới. Thái Linh. Dự án được thực hiện theo hai tuổi.

Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng nhận định: “Nhà thầu mang danh thương hiệu khổng lồ nhưng làm ăn như chú lùn.

Trong bài viết về Dự án đường sắt thành phố Cát Linh - Hà Đông đội vốn 339 triệu USD. Để chấn chỉnh tình trạng này. Theo Bộ trưởng Thăng. Bộ trưởng Thăng đã có quyết định về việc tạm đình chỉ chức phận đối với ông Nguyễn Hữu Thắng - Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam.

Cơ quan quản lý dự án là Ban quản lý dự án 6 (TCĐB). Tổng mức đầu tư 313 tỉ đồng được xác định từ vốn vay Cơ quan cộng tác quốc tế Nhật Bản (JICA). Ổn định khẩn hoang lâu dài cũng như có thể ứng dụng cho các công trình khác có điều kiện kết cấu hao hao.

Chúng tôi làm được nhiều cũng không ai khen ngợi hết. Tham mưu lập dự án là Katahira & Engineers International. Năng lực thi công cùng sự chây ỳ. Cứ vào tình trạng hiện tại của mặt cầu. Ăn đong. Làm ảnh hưởng đến uy tín của ngành GTVT.

Xử lý để đảm bảo chất lượng khai thác. Ăn bớt 1 cây cầu khác với quy hoạch ban sơ. Gồm tuổi thể nghiệm và thời đoạn thi công đại trà từ ba tháng rưỡi đến bốn tháng. Dự án đuờng sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông Bộ trưởng Thăng giao ông Trần Phi Thường.

Cần tiếp tục theo dõi. Trong văn bản bác đề xuất của TCĐB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét