Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

30 học bổng sau đại học tại New liên tục Zealand

Ảnh minh họa

Các ứng viên trúng tuyển sẽ được tài trợ vé máy bay khứ hồi, hết thảy học phí, kinh phí tương trợ ổn định cuộc sống, phí tổn sinh hoạt hàng ngày và vé máy bay về thăm gia đình cho những ứng viên không đi cùng gia đình sang New Zealand.

Đối với chương trình học bắt đầu vào năm 2015, kì 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 hạn nộp Hồ sơ dự tuyển xin học bổng sẽ chấm dứt vào ngày 30 tháng 6 năm 2014.

Thông báo chi tiết liên lạc theo địa chỉ sau: Đại sứ quán New Zealand; Tầng 5, 63 Lý Thái Tổ, Hà Nội – Việt Nam; ĐT: (+84 4) 3824 1481; Fax: (+84 4) 3824 1480. Email: nzembassy.Hanoi@mft.Net.Nz. Website: www.Nzembassy.Com/viet-nam hoặc www.Aid.Govt.Nz. Facebook: www.Facebook.Com/nzembassyvietnam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét