Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Gặp gỡ CEO liên tục của gã đồ sộ 'Amazon tại Đông Nam Á'.

Bittner nhấn mạnh thêm

Gặp gỡ CEO của gã khổng lồ 'Amazon tại Đông Nam Á'

Ông cho biết theo số liệu của trọng điểm nghiên cứu bán lẻ (Centre for Retail Research). Việc vận kinh dinh thương nghiệp điện tử tại Đông Nam Á có nhiều thách thức khác biệt.

Chúng tôi vẫn còn một con đường rất dài để đi”. Khó nhọc thế nào hay sẽ không có ngày nghỉ cuối tuần”. Chúng tôi gửi cho họ một tin nhắn với nội dung chúng tôi đã nhận được đơn đặt hàng.

Lazada được biết đến là “Amazon của Đông Nam Á ”. Bạn có thể được chuẩn bị cho một khía cạnh nhất thiết của doanh nghiệp. Bittner vốn là một nhà tư vấn nhưng sau đó rẽ sang con đường kinh dinh.

Thái Lan và Việt Nam. Từng bắt đầu đội ngũ cốt lõi chỉ với 5 người. Là mô hình bán hàng điện tử tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực này. Chúng tôi không chỉ chịu bổn phận với khâu hậu cần.

“Cũng cả việc bạn không dự trù được sẽ làm việc bao lâu. Việc vận hành một doanh nghiệp tại Đông Nam Á đối nhà sáng lập kiêm CEO Maximilian Bittner của hãng thương mại điện tử Lazada gặp không ít thách thức. Những thứ lớn lao mà họ xây dựng là một cơ hội khổng lồ đầy thú vị”. Phương thức thành toán lớn nhất của chúng tôi vẫn là tiền mặt khi giao hàng”.

Bittner phân tích. Hãy liên tục cải thiện và điều chỉnh những gì bạn cố gắng đặt được và có một cách tiếp cận linh hoạt trong cách bạn thực hành tầm nhìn của mình ”. Nhà sáng lập Lazada san sớt những trải nghiệm trên con đường kinh dinh của mình. Khá bé nhỏ so với mốc 8% tại Trung Quốc và hơn 10% tại Mỹ.

500 viên chức khắp 5 quốc gia. Bên cạnh ấn tượng làm việc với hãng lớn như Morgan Stanley.

Bạn có tận 3 ngày nghỉ cuối tuần! Thảo Nguyên Theo Trí Thức Trẻ/CNBC. Hãng đã mua lại quyền chi phối cổ đông thiểu số tại Lazada vào hồi tháng 12. Bittner tiết lậu với CNBC. Khi mà mọi người càng ngày càng sử dụng nhiều hình thức mua sắm trực tuyến ”. Những gì đích thực lên xuống trong ngày luôn là thí nghiệm và mắc lỗi. Phục vụ hơn 30% tổng bít tất đơn đặt hàng.

Cung cấp sản phẩm đa dạng từ hàng điện tử tiêu dùng đến áo quần tại 4 nước Indonesia. Có rất nhiều thứ cần đào tạo khách hàng trong thảy trải nghiệm mua sắm trực tuyến”.

Họ không phải nghĩ đến việc sẽ đóng gói sản phẩm cho khách hàng ra sao- điều này đã có UPS đối trong lĩnh vực phân phối ”.

Nhưng đến cuối cùng. “ Có một điều tôi đã không được dạy là góc độ con người của việc vận hành một doanh nghiệp. Trong khi đó. Ví dụ. Bittner bổ sung thêm. McKinsey & Company và công ty đầu tư mạo hiểu tụ hội vào thương mại điện tử như Rocket Internet. Lazada đã quyến rũ các nhà đầu tư như JPMorgan và gần đây nhất là gã khổng lồ bán sỉ nước Anh Tesco.

Doanh thu của Lazada tăng hơn gấp đôi trong vòng 6 tháng gần đây.

Làm việc tại công ty này. Bạn có tận 3 ngày nghỉ cuối tuần!" Làm việc tại công ty này. Mua sắm trực tuyến hiện chỉ mới chiếm 1% doanh tổng doanh thu bán buôn tại Đông Nam Á. Khả năng quản lý những đội ngũ rất rất lớn ”. Lazada có mô hình kinh doanh na ná Amazon.

CEO Bittner san sớt với CNBC: “ Tôi hy vọng nó sẽ tăng tốc từ đây. Bittner san sớt. “ Tại các thị trường. Kể từ khi thành lập cách đây 2 năm. Mặc dù gặp nhiều thách thức nhưng Lazada đã có những bước tiến lớn trong việc thiết lập vị thế tại Đông Nam Á- thị trường rộng lớn với hơn 600 triệu người tiêu dùng và xã hội trung lưu phát triển ngày càng chóng vánh.

Mà ngay cả màng lưới tính sổ cũng là một điểm khác biệt. “Khi Amazon bắt đầu tại Mỹ.

Lazada đã thành lập riêng một bộ phận chuyên vận chuyển riêng cho mỗi thị trường. “Các nhà đầu tư rót tiền vào chúng tôi cũng tin vào tiềm năng phát triển của thương nghiệp điện tử”.

Nhà sáng lập kiêm CEO Lazada Maximilian Bittner Khởi đầu đúng thời điểm tình hình chính trị bất ổn tại Thái Lan đến siêu bão tàn phá Philippines. “Một trong những thách thức thực sự là chỉ dẫn khách hàng các trải nghiệm mua sắm. “Khi bạn nhìn vào các công ty như Amazon và Alibaba sẽ thấy.

“Điều này cho thấy có dịp phát triển rất lớn. Cả hai đều bán hàng tồn kho của mình cũng như cho phép bên thứ 3 bán hàng hóa trên trang web của hãng. Theo nguồn tin từ CNBC. CEO Lazada nhấn mạnh thêm. Malaysia.

Anh. Đồng thời lượng truy cập tăng trưởng 70% lên tới mức 1 triệu lượt mỗi ngày trong khoảng thời gian này. Vị CEO này cho biết. Tuy nhiên. Philippines. Lazada hiện có khoảng 1. CEO Bittner cho biết có những thứ mà trong mối quan hệ hợp tác với những công ty lớn bạn không thể chuẩn bị. Bittner cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét