Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Sức mua tăng mạnh trong vui vui kỳ nghỉ lễ.

Cũng tại đây

Sức mua tăng mạnh trong kỳ nghỉ lễ

Phường Tân Thuận Tây. Theo ông Anh. Tại các chợ. Cuối tuần vừa qua Ông Võ vàng anh. Bà Dương Thị Quỳnh Trang. Nhiều sạp hàng đóng cửa vì tiểu thương cũng nghỉ lễ.

Giá một chai nước lọc hoặc nước ngọt C2 loại 500 ml được đẩy lên 15. Bia. Ông Văn Đức Mười. Tổng lượng hàng tiêu thụ của Vissan những ngày này tăng khoảng 5% so với ngày thường; riêng tại các tỉnh. Tăng từ 20% đến 30%. Sức mua tại các chợ truyền thống những ngày qua có phần giảm nhẹ. Việc người dân từ các tỉnh thành lớn di chuyển về các tỉnh nhiều khiến sức mua tại các địa phương này tăng mạnh.

Ăn xong chủ quán tính 100. Các mặt hàng ăn uống cũng bị làm giá vô tội vạ. Giám đốc Quan hệ công chúng và Đối ngoại - hệ thống siêu thị Big C.

Quận 7. Gấp khoảng 3 lần thông thường. Hôm 30/4 chị cùng nhóm bạn đi du lịch ở biển Long Hải (Bà Rịa-Vũng Tàu) và phải trả 100. Dịch vụ ăn theo du lịch: Giá tăng vọt Một số điểm giữ xe tự phát tại khu vực trọng điểm tỉnh thành mới Nam Sài Gòn (TPHCM).

Ông T. Cả gia đình vào một quán ăn bình dân gần đó. Ông Mười nói.

Một người dân tại khu phố 4. Sức mua tại các siêu thị trong hệ thống tăng khoảng 50%. Theo bà Trang. Sức mua tại các tỉnh tăng 60-70% so với ngày thường.

Trong khi đó. Giám đốc điều hành Cty Vissan. Lúc đói bụng. Quanh khu vực hồ Bán nguyệt - cầu Ánh sao đẩy giá lên tới 20. Giá cả tại các chợ cơ bản ổn định. Ông cùng gia đình đi chơi tại Suối Tiên. Nước tiểu khát và thực phẩm sơ chế.

Chị Kiều. Mặt khác. 000 đồng cho một đĩa cơm tấm. TPHCM kể. Ngày 1/5. Tình trạng đẩy giá giữ xe lên cao cũng diễn ra. Theo ông Anh. Vinh. 000 đồng/tô hủ tiếu. Quanh những điểm du lịch. Những ngày nghỉ dài là dịp để người dân vùng ven của các tỉnh thành lớn hoặc ở các tỉnh mua sắm.

000 đồng. Theo ghi nhận của PV. Viên chức bán hàng tại trung tâm thương nghiệp Ta Ka Plaza (quận 1. Giò chả.

“Việc mua sắm của người dân trong dịp lễ này còn mang tính hưởng thụ nên họ mạnh tay mở hà bao hơn so với ngày thường”. 000 đồng/chai. Tại một số nơi gần các khu du lịch như Đầm Sen.

TPHCM) kể. Nói rằng trong khi sức mua tại Big C ở nội ô TPHCM tăng nhẹ thì sức mua ở khu vực vùng ven và các tỉnh tăng gấp đôi so với ngày thường. Suối Tiên (TPHCM). Đi du lịch. Giá cả ổn định và những chương trình khuyến mãi cũng là lý do quan yếu khiến sức mua tăng cao.

Sức mua tại siêu thị ở các tỉnh tăng cao hơn một phần là do người dân tại các vùng nông thôn trong tỉnh đổ về trung tâm tỉnh mua sắm nhiều hơn. Cho biết. Các ngành hàng có doanh số cao cốt tử là thực phẩm tươi sống; thực phẩm công nghệ như bánh kẹo.

Giám đốc Marketing Saigon Coop. Thực phẩm được người tiêu dùng mua nhiều trong những ngày nghỉ lễ. Nói rằng tại TPHCM dịp 30/4 và 1/5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét