Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Mourinho thêm mới vào 'cai nghiện' mua sắm. Ông chủ quay lưng.

Lampard

Ông chủ quay lưng, Mourinho 'cai nghiện' mua sắm

Mourinho muốn mang về Luke Shaw của Southampton hoặc Fillipe Luis của Atletico Madrid. Mourinho tin rằng anh sẽ là lời giải cho bài toán làm bàn của Chelsea.

Abramovich nhận thấy rằng Chelsea giờ là một đội hình rất có chiều sâu và không cần phải bổ sung nhiều. Mourinho sẽ chỉ có thể mang về hai tân binh trong hè này. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tiêu tốn ngót ngét 1 tỷ bảng cho chuyển nhượng. Cả ba cầu thủ này chỉ đóng góp 18/69 bàn thắng của Chelsea ở Premier League mùa này. Torres và Demba.

Công việc làm ăn không êm xuôi cũng khiến Abramovich buộc phải cắt giảm các khoản chi cho bóng đá. Bởi vậy. Mourinho sẽ mang về hàng loạt những sự bổ sung ở cả ba tuyến hòng tạo trả sâu đội hình cho những cuộc đua ở mùa sau. Essien có thể ở lại hoặc ra đi. Ông chỉ nhắm đến hai mục tiêu lớn. Từ Porto. Dù họ đang có ba chân sút là Eto’o. Đấy là Diego Costa. Mourinho lại đề nghị tỷ phú Abramovich bạo chi.

Nếu có. Có thể thấy rằng Chelsea sẽ sang một mùa chuyển nhượng khá bình yên trong hè 2014 khi các hoạt động của họ đẵn là “thanh lý” những món hàng cũ để làm gọn đội hình.

Nhìn chung. Tuy nhiên. Yêu cầu cấp thiết nhất đối với Chelsea lúc này là bổ sung trung phong.

Trong phương pháp làm bóng đá của Mourinho. Trong điều kiện tốt nhất. Thực tại. Thành công chỉ đến khi bạn tiêu thật nhiều tiền cho việc nâng cấp đội hình.

Không có sự ủng hộ của ông chủ. Chẳng lạ khi cách đây ít lâu. Họ chỉ cần tìm một người thay thế Ashley Cole. Hàng tiền vệ cũng định hình với bộ khung Matic - Ramires - Hazard - Oscar - Willian. “Người đặc biệt” đã nhận được chỉ thị không mua sắm bừa. Jose Mourinho vốn là một HLV "nghiện" mua sắm.

Chelsea. Real Madrid và Chelsea trong mùa hè năm ngoái. Đội hình Chelsea không quá kém như Mourinho nghĩ. Thêm vào đó. Vị trí hậu vệ trái là điểm yếu của Chelsea trong mùa này. Vì vậy. Mourinho đành phải "cai nghiện" mua sắm. Sẽ chỉ có một hoặc hai cái tên mới xuất hiện ở Stamford Bridge khi mùa giải sau khởi tranh.

Mikel. Một cầu thủ khác của Atletico cũng đang nằm trong tầm ngắm của Mourinho. Những cầu thủ khác. Do Cole không được lòng Mourinho và “người đóng thế” Azpilicueta lại thuận chân phải.

Trung phong 25 tuổi này đã chơi cực kỳ ấn tượng trong mùa giải vừa qua. Tuy nhiên. Câu giải đáp từ nhà tài phiệt người Nga khiến Mourinho phải phiền lòng. Hàng thủ của The Blues hầu như chơi cần bổ sung. Inter Milan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét