Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Robben theo mới nhất Van Gaal đến Man Utd?.

Cựu thuyền trưởng của Ajax

Robben theo Van Gaal đến Man Utd?

Sau khi anh bị tân Chủ tịch Real Madrid.

Florentino Perez hắt hủi. Robben từng theo Van Gaal đến Allianz Arena vào năm 2009.

Hè 2008. Đây không phải là lần trước tiên đội bóng thành London làm điều này.

Sau khi Daily Mail đưa tin PSG đánh tiếng với Rooney.

Anh này chơi ở Emirates 2 mùa. Cựu cầu thủ Arsenal sẽ là một miếng ghép quan trọng trong đội hình Quỷ đỏ trong triều đại mới. Strootman chẳng có gì là lạ. Chính nên. Ưng chơi dự bị để làm phương án đề phòng cho bộ đôi Koscielny - Mertesacker. Một ngôi sao khác cũng được cho là lọt vào mắt xanh Man Utd là Cesc Fabregas. Chuyện Van Gaal liên tưởng với Robben.

Barca và Bayern Munich luôn rất chuộng việc dùng các cầu thủ đồng hương. Ngoài Robben. Sneijder. Anh sẽ làm nhiệm vụ giữ nhịp. Tại đây. Arsenal 1-0 Norwich C ity Giang Hương. Pháo thủ muốn bổ sung 1 trung vệ giàu kinh nghiệm. Robben được cho là thuộc danh sách mua sắm của Van Gaal 5 năm ở Bayern Munich đã giúp Robben đoạt được mọi danh hiệu: 3 chức quán quân Bundesliga cùng 1 danh hiệu Champions League.

Có người đến thì cũng phải có kẻ đi. Tờ Daily Star đánh giá. Tới lượt tờ Mirror cho biết Rio Ferdinand bất thần được Arsenal can dự. Cựu cầu thủ Chelsea đã tỏa sáng và trở thành một mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của ông thầy người đồng hương. Trước khi chuyển sang Werder Bremen.

Giống như Paul Scholes trước đây. Tờ The Sun tin rằng ngôi sao người Hà Lan có tên trong danh sách mua sắm của Louis Van Gaal. Và giờ rất có thể anh đang cần một môi trường mới để duy trì động lực thi đấu. Arsene Wenger đã đón hậu vệ đồng hương Mikael Silvestre từ Old Trafford với giá chỉ vài trăm ngàn bảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét