Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Bà bầu đâm chết bạn trai. Không cùng đọc lại được mua quà.

Nạn nhân chính là bạn trai cô

Không được mua quà, bà bầu đâm chết bạn trai

Không được mua quà. Phelan đã cho rằng Martin quá ích kỷ khi anh ta chỉ mua đồ cho đứa con cùng người anh trai mà không để ý gì đến cô. Bà bầu đâm chết bạn trai Không được mua quà. 28 tuổi. Trên đường tài xế trở về nhà. Bà bầu đâm chết bạn trai. Nhưng bố yêu con”. Mẹ của Martin đã nói với tờ The Sun- Times rằng con trai bà vẫn luôn dặn dò bà phải kiểm soát cơn giận dữ của mình như thế nào: “Thằng bé luôn nói với tôi trong những lúc giận giữ “Bình tĩnh nào mẹ””.

24 tuổi. Phelan

Không được mua quà, bà bầu đâm chết bạn trai

Phelan không cho họ vào và khóa cửa trong. Bố sắp chết rồi. Martin cùng con trai 8 tuổi của Martin là Lavelle và anh trai đã đi đến một trọng điểm mua sắm. Phelan để để lại hết đồ đoàn cùng ba người ở lại rồi lái xe thẳng về nhà. Tuy nhiên. Ban sơ. Sau đó. Lời rút cuộc Martin nói với con trai là: “Con trai à. Phelan đánh Martin và họ gần như đã gây ra một vụ tai nạn liên lạc. Khi ba người về đến nhà

Không được mua quà, bà bầu đâm chết bạn trai

Người anh em họ của Martin nghe thấy tiếng la hét đã chạy đến và nạm kìm máu ở vết thương rồi đưa đến bệnh viện.

Trước sự chứng kiến của cậu con trai 8 tuổi. Bị buộc tội giết người vào ngày 30/4 vừa qua. Trước khi xảy ra vụ việc. Miata Phelan. Phelan đã cho Martin vào nhà rồi đâm chết anh bằng một con dao.

Larry Martin. Một lát sau. Vết thương quá nặng nên Martin không thể qua khỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét