Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Miley Cyrus "tái xuất" vui vui với clip siêu nhắng nhít.

Cứ cách 2 giờ

Miley Cyrus

Ngay khi vừa xuất viện. Cuối cùng thì cô ca sĩ 21 tuổi cũng có thể xuất viện và cô nàng đã san sẻ với Ryan Seacrest về cảm giác sau 2 tuần nằm viện: "Tôi khóc rất nhiều.

Xem thêm: Liam Hemsworth lo "sốt vó" khi Miley Cyrus nằm viện Miley Cyrus huých tự "đầu độc" chính mình Miley Cyrus "cáu sườn" với anti-fan Ngày 16/4 vừa qua. Y tá lại chích kim vào người tôi. Miley đã có mặt tại Luân Đôn để chuẩn bị cho những đêm diễn Bangerz Tour trước nhất tại châu Âu. Đoạn clip đã được đăng tải trên trang cá nhân chủ nghĩa của Miley và đã được fan san sẻ với tốc độ "chóng mặt".

Trong thời kì rảnh rang chuẩn bị trình diễn. Tôi đã nghĩ rằng mua sắm online có thể giúp tôi quên đi nỗi buồn. Và thế là tôi đã vung tay mua sắm không ngừng nghỉ"

Miley Cyrus

Cô nàng nhập viện do kiệt lực và nghiêm trọng hơn là dị ứng thuốc.

Cô liên tiếp bị ốm. Miley Cyrus đã phải đi cấp cứu vì bị dị ứng thuốc và đêm diễn của Miley tại Kansas vào sớm tối 15/4 bị hủy bỏ. Sự cố đã khiến fan rất lo lắng cho Miley vì chỉ trong vài ngày. Tôi chỉ nằm và không thể làm gì.

Theo các bác sĩ và quản lý của Miley. Sau 2 tuần tích cực điều trị. Miley đã ngẫu hứng cùng bạn của mình ghi lại một đoạn clip ngắn trên nền nhạc của ca khúc Turn Down For What của Lil John với điệu nhảy "ngoáy mông" quen thuộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét