Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Bị mới cập nhật đâm chết vì không mua quà cho bạn gái khi đi mua sắm.

Ở đại lộ South Talman

Bị đâm chết vì không mua quà cho bạn gái khi đi mua sắm

Trạng sư Glen Runk cho biết: Phelan cùng với Martin. Trong khi đó. Người đàn bà liên tiếp đánh bạn trai khiến anh không giữ được vô lăng và hút gây ra tai nạn.

Con trai ạ!". Chicago. Người nữ giới 24 tuổi đã cầm dao đâm chết bạn trai. Mọi việc chỉ được phát hiện khi Miata đi phá thai. Cha rất yêu con. Phelan mở cửa cho Lavelle vào nhà. Miata Phelan (24 tuổi. Trong lúc hấp hối. Người cha đã nói những lời rốt cuộc với con trai rằng: "Cha không thể sống được nữa rồi. Miata Phelan (24 tuổi) đã cầm dao đâm chết bạn trai chỉ vì không được mua quà.

Tại đây. Lavelle và người anh em họ của Martin hấp tấp chạy về phía ngôi nhà thì nghe thấy tiếng kêu yếu ớt của nạn nhân. Thấy Martin bị thương nặng

Bị đâm chết vì không mua quà cho bạn gái khi đi mua sắm

Arnesia Phelan. Chị gái của Miata Phelan nói rằng em gái mình đã bị bạo hành. Các bác sĩ chẳng thể cứu sống được nạn nhân. Phelan và Martin tài xế thẳng về căn hộ của nạn nhân. Trên người có rất nhiều vết thương. Cho rằng bạn trai ích kỷ. Người đàn bà 24 tuổi đã không giữ nổi bình tĩnh dẫn đến vụ án mạng trên.

Phelan đã rất giận dữ. Người anh em họ đã đưa anh tới bệnh viện Oak Lawn nhưng mọi việc đã quá muộn.

Larry Martin và cậu con trai 8 tuổi Lavelle. Lavelle (cậu con trai 8 tuổi của Martin) và người anh em họ của Martin đi tới một trung tâm mua sắm. Mỹ) bị kết tội giết người khi gây ra cái chết của bạn trai cô Larry Martin (28 tuổi) vào hôm 30/4.

Cậu bé Lavell và người anh em họ của Martin bị bỏ lại giữa đường. Martin đã mua quà cho con trai và người anh em của mình nhưng không nhớ tới bạn gái. Tờ Chicago Tribune đưa tin. Trên đường đi từ trọng điểm mua sắm về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét