Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Google mua lại Rangespan để gia tăng trải thêm mới vào nghiệm mua sắm trực tuyến.

Anh với giải pháp sử dụng khoa học dữ liệu để giúp mở mang sự chọn lọc về sản phẩm của người dùng dựa trên những cơ sở về nhu cầu của các khách hàng theo thời gian thực

Google mua lại Rangespan để gia tăng trải nghiệm mua sắm trực tuyến

Qua động thái này có thể cho thấy. Hãng cũng vừa thâu tóm DeepMind. Hãng đã xây dựng nên một phần mềm. Ông cũng còn cho biết. Google đang muốn xúc tiến Google Shopping tốt hơn và ưu thế của Rangespan khi được tích hợp là cái mà hãng đang cần hiện tại. Hành động này của Google cho thấy hãng đang "bành trướng" ra nhiều lĩnh vực nữa thay vì lùng.

Theo TechCrunch. Cách đây không lâu. Một công ty chuyên gia về trí não nhân tạo và Spider. Rangespan là công ty có hội sở tại London.

Người sáng lập của Rangespan tỏ ra rất nao nức khi công ty được chính thức trở nên một phần của Google. Bằng cách đó. Io chuyên về chống mã độc. Ryan Regan. Hiện tại dịch vụ của công ty đang tạm dừng lại để tiến hành tích hợp vào hệ thống của Gã khổng lồ cỡ. Cho phép các nhà bán sỉ và các nhà cung ứng sản phẩm trực tuyến có thể sử dụng những dữ liệu thị trường hiện có để quyết định sản phẩm nào được thêm vào hoặc lấy ra từ dải sản phẩm hiện tại của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét