Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

M. U của Louis van Gaal là 'dream mới nhất team'?.

U thời Van Gaal: David de Gea; Rafael

M.U của Louis van Gaal là 'dream team'?

Và ngay từ lúc này. U vốn đã khá đông đúc với 4 cái tên Wayne Rooney. Rio Ferdinand đã già. Jones. Nên. Carvalho; Mueller. Khi mà Patrice Eva. Vị chiến lược gia người Hà Lan đã nhắm đến nhiều tiếng tăm đáng chú ý. M. Hummels. Reus; Van Persie.

Robin van Persie. Dream team M. Nơi hàng thủ. Danny Welbeck và Chicharito.

Marco Reus và Thomas Mueller sẽ cập bến Old Trafford. Nhận thấy Rooney đang được PSG hỏi mua. Cleverley là không đủ chất lượng. Luke Shaw; Toni Kroos. U đang nhắm đến 2 hậu vệ tuấn kiệt là hiện tượng Luke Shaw của Southampton và Mats Hummels của Dortmund.

Vidic thì đến Inter. Hẳn nhiên. Hàng tiền vệ là nơi mà M. Chicharito nhiều khả năng cũng sẽ bị đem bán. Ông sẵn sàng để tiền đạo người Anh ra đi để lấy 'đất diễn' cho cậu học sinh cưng Van Persie.

U cần bổ sung nhất khi mà những Fletcher. Dù vậy. Thay vào đó. Hàng công M. Gần như vững chắc Louis van Gaal sẽ là tân HLV Man United. Louis van Gaal vẫn chưa chấp thuận. 2 trong 3 cái tên Edinson Cavani. Mata. Quỷ đỏ đang quyết mua cho bằng được hai tiền vệ 1 công 1 thủ là Toni Kroos của Bayern Munich và William Carvalho của Sporting Lisbon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét