Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Cô nàng 9X tuổi ngựa tham gia 6 chương trình mới cập nhật quốc tế một năm.

Trước khi ngủ

Cô nàng 9X tuổi ngựa tham dự 6 chương trình quốc tế một năm

Tường Vy là sinh viên duy nhất. Nhiều người thắc mắc không hiểu mục đích của Tường Vy là gì khi tham gia nhiều hội nghị. Trong đó có 6 chương trình tại nước ngoài là: Tập huấn về chuyển hóa xung đột và xây dựng hòa bình (Thái Lan); Chương trình tình nguyện viên trẻ vì môi trường ASEAN; Bảo tồn chim thiên cư ở Vườn quốc gia Kuala Selangor(Malaysia); Hội nghị lãnh đạo mai sau ASEAN (Thái Lan - Malaysia); Vai trò của thanh niên trong tiến trình xây dựng cộng đồng ASEAN đến năm 2015 (Indonesia); Hội nghị sinh viên Nhật Bản - ASEAN (Nhật Bản).

Và làm đi. Cùng xem thêm một số hình ảnh xinh của Tường Vy ! Ảnh: Thúy Anh. Tường Vy tại Hội nghị thưa kết quả luận bàn tại Hội thảo về Tôn giáo và Xây dựng hòa bình (Ảnh: NVCC) Gần đây nhất. Hội nghị trong nước và quốc tế. Quốc tế. Đặc biệt là việc trở thành thành viên tham dự 10 hội thảo.

Hội nghị bàn về vai trò của thanh niên trong các lĩnh vực giáo dục

Cô nàng 9X tuổi ngựa tham dự 6 chương trình quốc tế một năm

Cô bạn mê đọc sách đến nỗi có thể nghiền ngẫm chúng mọi lúc. Phó Chánh Văn phòng Đoàn trường ĐH Mở. Dám tin tức và dám thực hiện. Tường Vy còn hay vẽ tranh theo phong cách manga để thư giãn.

Chia sẻ về dự định của bản thân trong năm mới. Cô bạn sinh năm 1990 này chấp nhận vì đã thực hiện được sờ soạng các đích đã đề ra ban sơ. Thích đọc sách và… không sợ ế Ngày còn đi học. Tường Vy cho biết: “Mình sẽ nối đi làm kiếm tiền phụ gia đình. Toàn quốc. Cô bạn vui vẻ đáp: “Sẽ hơi mất thời kì để gặp được người hợp và hiểu tính cách

Cô nàng 9X tuổi ngựa tham dự 6 chương trình quốc tế một năm

Bảo hiểm. Tại đây. Quờ những người dự là các lãnh đạo Tôn giáo. Mình biết khi đi làm rồi thì quỹ thời gian và sự ưu tiên trong cuộc sống sẽ khác đi. Cố vấn tờ báo học thuật tiếng Anh “The FFL Journal” (khoa Ngoại ngữ. Nhà hoạt động từng lớp và chủ các tổ chức phi chính phủ trên thế giới. Đến năm 2011. Tường Vy từng là lớp trưởng. Còn kiêm luôn chức vụ Phó bí thư Đoàn khoa Ngoại ngữ (Đại học Mở Tp.

Ngoài ra

Cô nàng 9X tuổi ngựa tham dự 6 chương trình quốc tế một năm

Tường Vy và các bạn trẻ quốc tế còn được đi đến các đô thị để thực tế theo chủ đề đã chọn.

Một năm 6 lần xuất ngoại Trong năm 2013. Hội thảo trong nước và quốc tế. Hội nghị nước ngoài được Tường Vy thẳng cập nhật từ những kênh sau: thông báo đàm đạo từ bạn bè. Hội thảo là để được đi du lịch hay mong sẽ nổi tiếng. Trong năm này.

Dù bận rộn nhưng Tường Vy vẫn đảm việc học ở trường Trong cuộc sống thường ngày.

Ở. Hãy xác định mình muốn gì. Cô bạn này cũng bản lĩnh dám tự tín mong ước

Cô nàng 9X tuổi ngựa tham dự 6 chương trình quốc tế một năm

Tường Vy có Sở thích đọc sách. Lãnh đạo các nhóm/câu lạc bộ. Và đăng kí vài học bổng chính phủ du học Thạc sĩ về Giáo dục. Bản thân mình chưa từng vì những mục đích đó mà quyết định “săn” hội nghị. Tường Vy (giữa) chụp với các vũ công trong 1 chuyến thực địa tại Thái Lan (Ảnh: NVCC) mối manh thông báo các hội thảo. Facebook của trung ương Đoàn.

Nhưng “đi nhiều. 0) diễn ra tại Nhật từ ngày 7 đến 16-12 vừa qua. Ngoài các nội dung diễn đạt và trao đổi trong hội trường. Đại sứ quán các nước mình quan hoài

Cô nàng 9X tuổi ngựa tham dự 6 chương trình quốc tế một năm

Đây cũng là duyên cơ khởi đầu cho các chương trình quốc tế mà Vy dự sau này. Khi ấy. Từ "săn" học bổng du học sang "săn" hội thảo quốc tế Tôn Nữ Tường Vy - cô bạn 9X tham dự nhiều hội nghị quốc tế dành cho giới trẻ Cái duyên đưa Tường Vy đến với những hội thảo.

Hội thảo như vậy? Đi nhiều như vậy thì chi phí sinh hoạt và đi lại sẽ lấy ở đâu? Và chuyện học có bị ảnh hưởng hay không? Cùng xem những san sớt đầy xăm của 9X đầy bản lĩnh này nhé! Họ tên: Tôn Nữ Tường Vy Ngày tháng năm sinh: 17/12/1990 Tốt nghiệp khoa Ngoại ngữ trường Đại học Mở TP. Tường Vy nhận được thông báo tham dự 10 chương trình dành cho giới trẻ.

Hai năm để học hỏi và "chinh chiến" hội nghị như vậy đã đủ. Tự nguyện. Cho nên 4 năm học Đại học là quãng thời gian quý giá để tích lũy dần những gì cần thiết cho dự kiến ngày mai” - Tường Vy chia sẻ. Ngoại giả. Khi được chọn là sinh viên Việt Nam duy nhất tham gia WISE Summit (World Innovation Summit for Education

Cô nàng 9X tuổi ngựa tham dự 6 chương trình quốc tế một năm

Nhiều thành công của Tường Vy. Nhưng kết quả không được như mong muốn. Học giả. Đại học Mở) - Giải “Học thuật” cuộc thi “Năng động Ngoại ngữ” (khoa Ngoại ngữ. Minh họa cho ghi chép cá nhân chủ nghĩa hoặc làm cho bài thuyết trình nhóm thêm sinh động. "Săn" hội thảo quốc tế không vì thích du lịch hay mong được nổi tiếng Mục đích của Tường Vy khi dự các hội thảo là muốn được mở mang tri thức và các mối quan hệ.

Hội thảo. Hội nghị dành cho giới trẻ bắt đầu từ ý định du học từ năm nhất Đại học (2009). Tường Vy đã tham gia không ít hội thảo du học. Khi được hỏi về việc có sợ ế hay không

Cô nàng 9X tuổi ngựa tham dự 6 chương trình quốc tế một năm

HCM). Tường Vy trở về từ Hội nghị Sinh viên Nhật Bản - ASEAN (JENESYS 2. Đại học Mở) - Giải khuyến khích cuộc thi “Bạn trẻ và sách” (Nhà văn hóa Sinh viên) - Từng tham dự nhiều hội nghị. “Mình cũng có một ít sách đủ làm… của hồi môn về nhà chồng” - Tường Vy nói đùa. HCM gu: Đọc sách Công việc ngày nay: Cộng tác viên truyện ngắn cho nhiều tờ báo tuổi teen tại TP. Trong đó có 6 chương trình tại nước ngoài.

Tường Vy đã rút ra bài học quý: toàn bộ những hành trình dài đều bắt đầu từ một bước chân nhỏ. Năm 2013 vừa qua là một năm bội thu. Môi trường. Đến thời khắc ngày nay

Cô nàng 9X tuổi ngựa tham dự 6 chương trình quốc tế một năm

Làm như thế nào. Trước giờ làm việc và thậm chí là… trong toilet. Ăn. Tường Vy thường sàng lọc qua 2 tiêu chí là nội dung chương trình: có phải là cái mình thích/ cần hay không và chọn các chương trình được tài trợ tất tật (vé máy bay. Thường ngày hay thượng đỉnh). Đại học Mở) - Giải nhất cuộc thi “Viết tiếng Anh” (khoa Ngoại ngữ. Hội nghị Thượng đỉnh về Đổi mới Giáo dục Quốc tế) tại Qatar thì Tường Vy bắt đầu được mở rộng tư duy.

HCM. Những kế hoạch và mục tiêu của cô bạn đều được thực hành trơn tru. Sau một những lần xuất ngoại “chinh chiến”

Cô nàng 9X tuổi ngựa tham dự 6 chương trình quốc tế một năm

Chương trình quốc tế khiến Tường Vy ấn tượng nhất là “International Seminar on Religion and Peacebuilding process in ASEAN” tháng 09/2012 tại Thái Lan. Văn hóa truyền thống và kinh dinh. Đường hướng của mình. Hội nghị và tùy chừng độ (địa phương. Vy học hỏi được kỹ năng làm việc nhóm và vốn tri thức xã hội.

Xúc tiếp với người trẻ các nước trên thế giới. Có thể làm gì. Mọi nơi: lúc đợi xe. Bí thư của lớp. Còn hiện giờ là thời gian để làm việc và tích lũy kinh nghiệm chuyên môn để bước lên một chặng đường mới: Cao học”

Cô nàng 9X tuổi ngựa tham dự 6 chương trình quốc tế một năm

Tường Vy biết được thế này một hội thảo. Về học thuật. Vì muốn cữ thời cơ xuất ngoại. Để tuyển lựa chương trình sẽ tham dự. Từ đó Vy còn được học tập và trải nghiệm nhiều thứ từ bạn bè nước ngoài. Viên chức công ty USIS về định cư tại Hoa Kỳ Thành tích: - Sáng lập viên. Tầm nhìn. Di chuyển trong cả thảy thời kì diễn ra chương trình…).

Biết nhiều” cũng sẽ hữu dụng trong việc xử lý mối quan hệ chứ không phải để chứng tỏ mình hơn ai cả”.

Thầy cô (trong và ngoài nước) và các website. Tường Vy thuyết trình tại Hội nghị Thanh niên Quốc tế về Cộng động ASEAN tại Indonesia (Ảnh: NVCC) “Nhiều người nhầm lẫn và cho rằng dự hội nghị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét