Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Tôi có nên bỏ qua?. Phát hiện vợ bồ bịch sau mới nhất 18 năm chung sống.

Mọi chuyện lại tích trữ thành một vết thương lớn và bạn sẽ không thể quên nó

Phát hiện vợ ngoại tình sau 18 năm chung sống, tôi có nên bỏ qua?

Tôi phát hiện một tin nhắn giữa cô ấy và một người đàn ông viết rằng: “ Anh chỉ muốn nói rằng em hãy chia tay với chồng mình đi ”.

Tôi và cô ấy đã kết hôn được 18 năm và chúng tôi đã có hai đứa con ngoan ngoãn với nhau. Tôi phải làm sao đây? Chuyên gia sản vấn giải đáp: Tôi cho rằng nếu bạn có thể tiếp chuyện sống hạnh phúc bên vợ con gia đình và giả như bạn không biết gì thì bạn thật ráo.

Thì bạn sẽ càng cảm thấy oán giận hơn. Hầu hết các tin nhắn là những cuộc chuyện trò nhàm giữa cô ấy và người bạn gái.

Tôi có nên bỏ qua? Tôi biết tôi không nên đọc tin nhắn cá nhân chủ nghĩa của vợ. Có thể trong lúc này. Minh Khôi (Theo báo Mirror). Xa lạ hơn và tính cách cũng khác hẳn trước. Cô ấy lại bỏ bạn đi theo người khác. Mọi thứ như đang sụp đổ trước mắt tôi và tôi không biết phải đối diện với vợ như thế nào nữa? Phóng to Phát hiện vợ bắt bồ sau 18 năm chung sống.

Tuy nhiên. Tuy nhiên. Vì sao bạn lại không tự mình thẩm tra lại tin nhắn của cô ấy nhỉ? Mọi người thường xem máy tính cá nhân chủ nghĩa như một cuốn nhật ký của mình. Sự thực đó đã khiến tôi quá sốc. Nên. Tôi không tin bạn có thể làm điều đó. Tôi đã tò mò đọc những tin nhắn cá nhân của cô ấy. Tôi bắt đầu nghi về những gì có thể xảy ra. Tuy nhiên sau đó.

Nếu điều đó là sự thực thì gia đình bạn có thể tiếp tục sống hạnh phúc bên nhau mà không cần lo nghĩ gì nữa. Cô ấy bắt đầu thay đổi. Tuy nhiên thời kì gần đây.

Cũng có thể vợ bạn đã cố tình để mở trang Facebook cá nhân chủ nghĩa của mình cho bạn vào đọc tin nhắn và cô ấy muốn chứng tỏ cho bạn thấy rằng cô ấy không có gì để giấu cả. Tôi không muốn mất cô ấy và cả các con.

Một ngày sau khi cô ấy đi vắng và vẫn để trương mục của mình đăng nhập trên mạng từng lớp Facebook. Bạn có thể cho qua tuốt nhưng thời gian trôi đi. Hoặc nếu bạn để mọi chuyện qua đi nhưng sau đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét