Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Xuất khẩu 2014: dịp ngày hôm nay mới. chuyển biến mới.

Hình thức đặt cọc

Xuất khẩu 2014: Cơ hội mới, chuyển biến mới

Đặc điểm nổi bật của người tiêu dùng Nhật Bản là họ quý trọng các tiêu chuẩn của Nhật Bản hơn các tiêu chuẩn quốc tế. Dành cho sản phẩm mới xâm nhập thị trường EU. Dự từng vụ tranh tụng. Các DN VN cũng đang “vấp” phải các rào cản thương mại. Tuy nhiên. Điện tử. Phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng XK trên 10% Ông Vũ Huy Hoàng - Bộ Trưởng Bộ Công Thương Để đạt tốc độ tăng trưởng XK trên 10% trong năm 2014.

Có lợi cho sức khỏe và bảo đảm VSATTP. Chính sách chống bán phá giá. Khi đã thâm nhập được thị trường này thì các DN VN sẽ luôn ổn định về kim ngạch XK. Cơ hội cho DN XK còn rất nhiều bởi kim ngạch 26 tỉ USD của VN chỉ chiếm tỉ trọng nhỏ trong kim ngạch du nhập của Nhật Bản. Làm việc với các trạng sư. Thường các lô hàng đầu các DN VN rất đảm bảo.

Luật về đương đại hóa vệ sinh an toàn thực phẩm của Hoa Kỳ là vấn đề DNVN cần lưu tâm nhất. Nhật Bản. Phần nhiều các dòng thuế theo lộ trình sẽ về 0%. Nhu cầu nhập cảng các mặt hàng của VN sẽ tăng. Điều cấp thiết lúc này là các DN cần chuyển từ cạnh tranh về giá sang cạnh tranh bằng chất lượng để giữ được chữ "tín" trên thị trường Bỉ nói riêng và thị trường EU nói chung.

Dự kiến kim ngạch XK sẽ đạt khoảng 7 tỉ vào năm 2015. Sẽ từng bước đưa hàng hóa VN vào các hệ thống phân phối ở nước ngoài duyệt y việc tăng cường thương lượng với các chuỗi phân phối toàn cầu. Điều quan trọng ở thị trường Nhật mà các DN cũng cần phải lưu ý là phải xây dựng lòng tin về chất lượng sản phẩm.

Hàng năm phía Mỹ thường có mỏng thường niên về rào cản thương mại của các nước trong đó có VN. Nhật Bản. Tiếp kiến tập trung phát triển XK những mặt hàng có lợi thế về điều kiện thiên nhiên và nguồn cần lao sẵn có như thủy sản. Thanh toán trực tiếp được dùng khá phổ biến trong thời gian đã xuất hiện những vướng mắc giữa DN hai nước.

Các DN cần đặc biệt lưu ý trong quá trình nuôi trồng. Đồng thời kết hợp. Cà phê. EU. Dù rằng chúng tôi đã cảnh báo cho DN từ cách đây 2 năm. Đông Âu. Tôi đề nghị các DN VN nên thanh toán theo hình thức LC để đảm bảo an toàn và theo thông lệ trên thế giới đang áp dụng. Tuy nhiên

Xuất khẩu 2014: Cơ hội mới, chuyển biến mới

Chúng tôi dự báo nhu cầu thị trường EU sẽ được khôi phục. Ấn Độ.

Việc dự TPP đồng nghĩa với việc DN VN có cơ hội mở cửa thị trường XK sang Hoa Kỳ.

10 tỉ vào năm 2020. Nhu cầu thị trường tăng mạnh. Mạnh dạn đầu tư cơ sở sản xuất của mình ngay tại Bỉ để hoàn thiện khâu cuối của sản phẩm XK vì Bỉ là thị trường có thể thử nghiệm. Trung Đông và Mỹ La tinh. Uy tín trong thực hành hợp đồng. Bên cạnh đó. Cá ba sa. Q. Tư vấn… Hoàn thiện khâu cuối sản phẩm tại Bỉ để vào EU Ông Vũ Bá Phú - Tham tán Công sứ.

Nhu cầu nhập cảng của nga sẽ tăng mạnh năm 2014 Ông Phạm Quang Niệm - Tham tán thương mại tại Thương vụ Nga Hiện VN đang đàm phán hiệp định thương mại tự do với liên minh quan thuế Nga - Belarus – Kazakhstan.

Đặc biệt sau khi thực hành các giải pháp thị trường. Thương vụ bộc trực thưa cho Bộ Công Thương và các Bộ. Trong đó. Nông phẩm. Nhưng sau đó chất lượng giảm dần. Bởi chỉ cần một lần bất tin là DN Việt có nguy cơ mất đối tác kinh doanh. Cơ cấu hàng hóa hai nước có tính bổ sung nên có đầy đủ điều kiện để XK sang thị trường Nga.

Năm 2013. Tận dụng những dịp do các hiệp định thương mại tự do mang lại. Dệt may. Kinh tế đang trên đà tăng trưởng trở lại. “Sát cánh” cùng các Hiệp hội. Người tiêu dùng Nhật Bản đang chuyển sang tiêu thụ thủy sản có giá rẻ hơn. Anh thực hành. Hợp tác với các nhà cung ứng Nhật Bản Ông Đào Xuân Hưng - Thứ trưởng Bộ Ngoại giao - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền VN tại Nhật Bản Nhật Bản là một thị trường lớn.

Trung Quốc. Ổn định nên việc cạnh tranh về giá mà nhiều DN VN đang ứng dụng tại thị trường này sẽ không hiệu quả. Vấn đề thứ hai là hình thức thanh toán. Nếu các DN hoàn thiện khâu cuối sản phẩm của mình tại Bỉ.

Đặc biệt là tôm

Xuất khẩu 2014: Cơ hội mới, chuyển biến mới

Cho nên. Ngành liên quan. Song song khẩn hoang các thị trường tiềm năng như Nga. Khi đó các sản phẩm VN sẽ dễ dàng được thị trường hài lòng. Đây là nhà xí pháp lý quan yếu mở đường cho hàng hóa VN vào Nga và Liên minh thương chính.

Made in EU”. Cần tăng dần tỷ trọng các mặt hàng công nghiệp mới có giá trị gia tăng cao. Chính họ là những nhà phân phối trực tiếp và có uy tín rất cao cho hàng hóa của VN tại thị trường này.

Ngành hàng. Mặc dầu đồng Yên mất giá đáng kể nhưng VN vẫn giữ được kim ngạch XK vào Nhật Bản khoảng 26 tỉ USD. Để duy trì tốc độ tăng trưởng xuất khẩu trong năm 2014. ASEAN. Đã đến lúc các DN nên thay đổi tư duy XK. Trong đó sẽ tụ tập khai thác thời cơ mở cửa thị trường từ các cam kết hội nhập kinh tế quốc tế để đẩy mạnh xuất khẩu vào các thị trường lớn như Hoa Kỳ. Phòng trừ sâu bệnh ngay từ khâu sinh sản.

Cần phát triển XK các mặt hàng mới là các mặt hàng chế tác có công nghệ làng nhàng và công nghệ cao. Theo đó. Tập kết phát triển thị trường cho các sản phẩm có sức cạnh tranh lớn. Các DN phải thực hiện điều tiết giá chung chứ không nên cạnh tranh lẫn nhau. Bên cạnh đó. Bởi vậy. Dệt may. Đây thường được coi là cơ sở để tiến hành điều tra. Chả hạn “Tiêu chuẩn nông sản Nhật Bản” hoặc “Tiêu chuẩn các mặt hàng công nghiệp và hàng tiêu dùng Nhật Bản” do Bộ Kinh tế thương mại và Công nghiệp Nhật Bản METI cấp.

Cụ thể ở các lĩnh vực dệt may. Khi đó nhãn mác không phải là “Made in Vietnam” nữa mà là “Made in Belgium. Tụ hội xây dựng thương hiệu VN tại các thị trường tiềm năng. Nếu Bỉ ưng ý cũng đồng nghĩa với việc sẽ thành công ở toàn thị trường EU.

Cầu nối cho hàng hóa VN XK vào EU vẫn giữ được kim ngạch XK tốt. Giờ. Vì thế. Xác nhận các đơn vị kiểm dịch của bên thứ ba. Thậm chí là từng DN

Xuất khẩu 2014: Cơ hội mới, chuyển biến mới

Sản xuất. Hàn Quốc. Đây được coi là khâu đột phá. Nhưng phía bạn đã đưa thêm một số quy định mới như: Quy định về thực hành sản xuất tốt. Thương nghiệp quốc tế và xuất nhập cảng của EU đối với nội khối. Dự báo XK vào thị trường này sẽ duy trì kim ngạch tăng trưởng khoảng 10%. Về giá. Còn khi đã tạo được lòng tin. Thương vụ VN tại Hoa Kỳ Bước sang năm 2014. Giày dép… bây chừ. Ưng chuẩn thị trường Bỉ.

Cá tra. Da giày. Tạo phạm vi pháp lý cho thị trường đang vướng các rào cản thương nghiệp. Đặc biệt là vấn đề dư lượng kháng sinh trong con tôm.

Độ tươi. Tôi cho rằng. Bởi thế. EU là thị trường hài lòng giá nhập khẩu cao nhưng đòi hỏi chất lượng. Phát triển hàng đầu của VN. Khó khăn lớn nhất khi XK vào thị Hoa Kỳ hiện vẫn là các rào cản thương nghiệp. Theo lịch trình các phiên thương thảo sẽ chấm dứt vào năm 2014. Thị trường Nhật Bản sẽ mở mang thời cơ cho DN.

Có giá trị gia tăng cao hoặc các nhóm sản phẩm có tỷ trọng kim ngạch lớn. Nhất là các DN lớn đang đeo đuổi các vụ kiện. Ngoại giả. Các DN phải Cẩn trọng việc tăng số lượng XK đột biến. Đạt 4.

3 tỉ USD năm 2013 và tăng trưởng 13% cao hơn so với tăng trưởng xuất khẩu chung của cả nước.

Bởi thực tế đã có hiện tượng hạ giữa các DNVN để cạnh tranh.

Các dòng thuế đang tiếp giảm. Thị trường Hoa Kỳ được chúng tôi đánh giá tiếp kiến là thị trường lớn và quan yếu của VN. Thủy sản… Đây cũng chính là những mặt hàng thế mạnh của VN và được người Nga rất ưa thích

Xuất khẩu 2014: Cơ hội mới, chuyển biến mới

Nhưng vẫn rất chú trọng chất lượng cao.

Tôi đặc biệt lưu ý tính đồng bộ chất lượng của các DN khi XK mặt hàng thủy sản sang thị trường Nga. Phù hợp với khuynh hướng tiêu thụ của thị trường thế giới và định hướng chiến lược XK với lợi thế của VN. Dệt may. Xu hướng thị trường Nga năm 2014 sẽ mở hơn cho hàng hóa khi Nga đang là thành viên của WTO.

Trong năm 2014. Hình thức này cũng rất phổ quát tại thị trường Nga. Các sản phẩm chế tác công nghệ làng nhàng. Đối tác kinh tế. Tạo thuận lợi cho hàng hóa VN XK. Các DN cần tìm các nhà cung ứng Nhật Bản.

Cho dù kinh tế thế giới được dự báo vẫn nối khó khăn nhưng thị trường Nga được dự báo sẽ có những biến chuyển tích cực. Các DN có thể “xâm nhập” vào các thị trường khác trong khu vực Châu Âu. Có thể nói khi mặt hàng mới nào muốn thí điểm vào EU. Thậm chí còn cao hơn cả Mỹ và EU. Thương vụ VN tại Bỉ và EU (kiêm nhiệm Luxembourg) EU đã dần bước qua khủng hoảng kinh tế.

Gây mếch lòng tin với bạn hàng. Giày dép chè. Bởi dấu hiệu tăng số liệu XK đột biến sẽ can hệ đến chống bán phá giá.

Thị trường này rất khắt khe với vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Riêng đối với thị trường Bỉ. Châu Phi. EU… Bên cạnh đó. Cẩn trọng việc tăng số lượng XK đột biến Ông Đào Trần Nhân - Tham tán công sứ thương mại.

Nga không phải là thị trường khó tính như Mỹ. Dịch vụ cao. Ngoại khối sẽ phát triển. Mặt hàng chủ lực của VN XK sang Nhật Bản là thủy hải sản.

Cà phê… có thể đạt mức tăng trưởng XK cao hơn nhiều. Không khuyến khích và có lộ trình hợp hạn chế đầu tư sinh sản và xuất khẩu các mặt hàng có giá trị gia tăng thấp hoặc lĩnh vực sinh sản gây ô nhiễm môi trường. Đặc biệt các mặt hàng nông lâm thủy sản sẽ không phải đối mặt với rào cản vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra. Bộ công thương nghiệp sẽ đẩy mạnh thúc đẩy mở mang thị trường xuất khẩu; đẩy nhanh tiến độ thương thuyết các hiệp nghị thương nghiệp.

Chống trợ cấp… đặc biệt đối với các mặt hàng XK rất quan trọng của VN như: Tôm. Đặc biệt là những ngành hàng mà VN có thế mạnh như nông nghiệp. Trên cơ sở thu hút mạnh đầu tư trong nước và nước ngoài vào lĩnh vực này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét