Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Facebook. cùng đọc lại Buôn ma túy “đá” qua.

Nhận tiền

Buôn ma túy “đá” qua... facebook

Để dạo khách mua. Linh giao thông qua facebook với một đối tượng tên Tuấn hẹn nhau giao tiếp tại khách sạn Asean. Tuấn mang 1. Linh - Thắng lập facebook rồi chuyện trò tìm những con nghiện gạ bán “hàng”. Trước khi bị bắt. Linh bớt lại 100 ngàn đồng. Rồi giao Thắng đi mua 0.

65 gam ma túy “đá”. Thu giữ 0. Trong lúc phẳng phiu. Tại cơ quan điều tra. Sau khi thỏa thuận. Tuy nhiên. Vụ án đang được tiếp điều tra mở mang. Công an phường Hồng Sơn (TP. 65 gam ma túy dạng “đá”. Số “hàng” lời dành để sử dụng. Nhận được tin Linh bị bắt.

5 triệu đồng đến khách sạn Asean để mua “hàng”. Vinh) bắt quả tang Nguyễn Văn Linh đang có hành vi “mua bán trái phép chất ma túy” cho một con nghiện tại khách sạn Asean. Ngày hôm sau. Lêu bêu nên cả hai sớm bỏ học sa vào ma túy “đá”. Để có tiền đi “bay” mỗi ngày. Linh và Thắng khai nhận do ham chơi.

Khi Linh chuẩn bị giao dịch thì bị công an bắt giữ. Nguyễn Văn Linh Đặng Bá Thắng Tang vật vụ án Lúc 15 giờ ngày 19-12-2013. Linh và Thắng bàn nhau mua ma túy “đá” về bán cho các con nghiện. Đồng bọn là Đặng Bá Thắng đã ra thú tội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét