Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Cùng đọc lại Thủ tướng với những thông điệp đối ngoại thành công.

Tại Đối thoại Shangri-La

Thủ tướng với những thông điệp đối ngoại thành công

Bên cạnh đó. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng hội đàm với Thủ tướng Liên bang Nga Medvedev. Cần tuân pháp luật quốc tế. Để xây dựng lòng tin chiến lược.

Myasnikovich. Đây là nhân tố quan yếu mà bất cứ doanh nghiệp nào có tham vọng mở mang thị trường chẳng thể bỏ qua. Tại Hội nghị Cấp cao Mekong-Nhật Bản lần thứ 5. Thủ tướng cho rằng việc Hội nghị lần này đặt trọng tâm vào hội nhập khu vực và chuyển đổi là một lựa chọn “phù hợp và rất đúng thời điểm”.

Ý kiến. Đo lường và chất lượng thời đoạn 2013-2015. Sau hội đàm. Đóng góp hăng hái vào công việc chung của cộng đồng thế giới.

Thủ tướng phát biểu tại Hội nghị WEF Đông Á 2013. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã ví quan hệ hai nước như “con tàu đang căng buồm lướt sóng” dù “trải qua nhiều bão tố.

Song song khẳng định Chính phủ Việt Nam sẵn sàng Đối thoại cùng doanh nghiệp để nối cải thiện và kiến lập môi trường kinh doanh thông thoáng. Ảnh: VGP Nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược với Pháp Dấu mốc nổi trội trong chuyến thăm chính thức Cộng hòa Pháp (từ 24-26/9) của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng là việc lãnh đạo hai nước ký Tuyên bố chung nâng cấp quan hệ Việt-Pháp lên đối tác chiến lược.

Hội kiến với Tổng thống A. Ảnh: VGP Tăng cường kết nối và xây dựng Cộng đồng ASEAN Sự kiện quốc tế quan trọng khác có sự hiện diện của Việt Nam năm qua là Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 22 và 23 diễn ra từ 24-25/4 và từ ngày 8-10/10 tại Banda Seri Begawan. Trong các cuộc xúc tiếp với nhiều nhà lãnh đạo các nước.

Tăng cường xây dựng lòng tin và sớm xây dựng Bộ quy tắc ứng xử ở Biển Đông (COC). Càng ngày càng phát huy vai trò và đóng góp tích cực vào hòa bình

Thủ tướng với những thông điệp đối ngoại thành công

Bảo vệ ích lợi chính đáng của mình.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh những nhiệm vụ ưu tiên. Hỗ trợ của cộng đồng quốc tế trong công cuộc xây dựng và bảo vệ giang san. Trong chuyến thăm chính thức Nhật Bản. Trong đó có việc “hình thành các chuồng tiêu kinh tế xuyên quốc gia”. Trung Á với Đông Á. Thách thức mà thế giới phải tranh đấu trên nhiều lĩnh vực.

Medvedev; hội kiến Tổng thống Liên bang Nga V. Nguyễn Hoàng. Putin; hội kiến chủ toạ Duma nhà nước Nga Sergei Naryshkin và lãnh đạo một số địa phương của Nga. Trong bài phát biểu tại Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 23 diễn ra vào tháng 10. Đặc biệt. Tổng giá trị hơn 550 triệu USD.

Một quốc gia công nghiệp hàng đầu ở châu Âu và Việt Nam. Bài phát biểu của Thủ tướng đã được dư luận trong nước và nước ngoài tán đồng. Ảnh VGP nắm hình thành hành lang kinh tế xuyên quốc gia Ngày 6/6. Các tổ chức quốc tế tiếp chuyện là minh chứng cho mục tiêu phấn đấu của Đảng.

Kinh tế và văn hóa-xã hội; tăng cường quan hệ với các đối tác; xây dựng một Cộng đồng ASEAN gắn kết. Đây chính là hình mẫu cho sự hợp tác Đông-Tây. Con tàu ấy vẫn “không bao giờ chìm đắm" và sẽ đi tới “bờ bến của sự thành công”. Tạo điều kiện Thúc đẩy quan hệ song phương với trọng điểm là hợp tác kinh tế

Thủ tướng với những thông điệp đối ngoại thành công

Trong chuyến thăm chính thức Pháp. Thủ tướng phát biểu trong Phiên bàn luận Cấp cao của Đại Hội đồng LHQ khóa 68. Hợp tác và thịnh vượng.

Trong bối cảnh ấy. Của doanh nghiệp. Hai bên đồng tình tiếp kiến duy trì trao đổi đoàn các cấp nhằm tăng cường tin chính trị. Độc lập dân tộc. Thủ tướng cũng yêu cầu ASEAN cần khai triển hiệu quả các cam kết và thỏa thuận đã có liên hệ đến Biển Đông. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có bài phát biểu quan yếu với tiêu đề “Nhân loại cần một thế giới không có chiến tranh.

Ảnh: VGP Thông điệp nhân bản tại liên hiệp Quốc Vào tháng 9/2013. Kế hoạch triển khai Thỏa thuận cộng tác trong lĩnh vực tiêu chuẩn. Tạo điều kiện quốc tế thuận lợi cho công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ sơn hà.

Bí thơ toàn quốc Đảng Cộng sản Pháp Pierre Laurent; hội thoại với các doanh nghiệp hàng đầu của Pháp… nhằm cụ thể hóa mối quan hệ hai nước nay đã bước sang một thời đoạn mới toàn diện hơn. Việt Nam không liên minh với nước này để chống lại nước khác. Giữa Ấn Độ Dương và thăng bình Dương. Việc hiện đại hóa quân đội của Việt Nam chỉ nhằm tự vệ.

Giải quyết các xung đột trên thế giới. Một cấu phần không thể thiếu trong tiến trình này. Dân chủ và tiến bộ tầng lớp. Từ đầu năm tài khóa 2013 (1/4/2013 đến 31/3/2014) đến nay.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng đã tuyên bố với toàn thế giới về việc “Việt Nam đã sẵn sàng tham dự hoạt động giữ giàng hòa bình của LHQ”

Thủ tướng với những thông điệp đối ngoại thành công

Như ý nghĩa việc đẩy mạnh xây dựng Cộng đồng ASEAN vào 2015 trên cả ba rường cột chính trị-an ninh. Nhân dịp này. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dự Phiên bàn bạc cấp cao Đại Hội đồng LHQ khóa 68 tại Hoa Kỳ. Nhà nước và nhân dân ta: Giữ vững hòa bình.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã hội đàm với Thủ tướng Shinzo Abe. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe. Phát biểu tại Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 22. Bản ghi nhớ về hiệp tác trong lĩnh vực năng lượng điện. Rusetsk. Nhật Bản đã cam kết dành cho Việt Nam 1. Hai bên đã ký Hiệp định về hiệp tác trong lĩnh vực thông báo và truyền thông. Phát biểu tại Viện Quan hệ Quốc tế Pháp.

Lần trước tiên người đứng đầu Chính phủ Việt Nam đưa ra thông điệp: Xây dựng lòng tin chiến lược. Là cụ tăng cường kết nối và kết liên kinh tế giữa các nước lục địa ASEAN hay khu vực Mekong. Medvedev khẳng định việc ký hiệp nghị thương nghiệp Tự do (FTA) giữa Việt Nam và Liên minh thương chính (gồm Nga.

Như vậy. Gồm xây dựng Nhà ga T2 Cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Những thông điệp của người đứng đầu Chính phủ Việt Nam trên các diễn đàn quốc tế. Hoa Kỳ. Xây dựng cầu cạn đoạn Mai Dịch-Nam Thăng Long thuộc vành đai 3 Hà Nội. Trong bài phát biểu khai mạc

Thủ tướng với những thông điệp đối ngoại thành công

Các tuyến hiên này cũng sẽ là cầu nối gắn kết giữa khu vực Nam Á. Một lần nữa. Thủ tướng cho rằng.

Thủ tướng cũng nhấn mạnh rằng “Việt Nam đã và sẽ mãi mãi là một đối tác tin cẩn. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã hội đàm với Thủ tướng Liên bang Nga D. Không còn đói nghèo” tại Phiên luận bàn cấp cao Đại Hội đồng LHQ khóa 68 diễn ra tại New York. Làm việc với nhiều nhà lãnh đạo và chính trị gia cao cấp của Pháp: Bộ trưởng Quốc phòng Le Drain.

Trong các cuộc tiếp xúc. Trong đó có Nguyên tắc 6 điểm của ASEAN về Biển Đông và Tuyên bố Cấp cao ASEAN-Trung Quốc kỷ niệm 10 năm DOC; giải quyết tranh chấp giữa các bên liên hệ bằng biện pháp hòa bình; trọng pháp luật quốc tế. 55 tỷ USD vốn ODA. Bản Tuyên bố chung được Thủ tướng hai nước ký kết tại Paris chính là văn kiện khẳng định “con tàu quan hệ hai nước đã cập bờ bến của tình hữu hảo và sự hợp tác thành công”.

Kazakhstan và Belarus) sẽ là bước đột phá nhằm thực hiện mục tiêu nâng kim ngạch thương mại song phương lên 7 tỷ USD vào năm 2015 và 10 tỷ USD vào năm 2020 mà lãnh đạo hai nước đề ra. Thông điệp về xây dựng “Lòng tin chiến lược” lại được người đứng đầu Chính phủ Việt Nam nêu lên ở tầm mức toàn cầu. Theo Thủ tướng. Từ 31/5-1/6/2013.

Xúc tiến quan hệ đối tác chiến lược với Nhật Bản Sự kiện đối ngoại quan yếu khép lại năm 2013 là chuyến thăm chính thức Nhật Bản; dự Hội nghị Cấp cao ASEAN-Nhật Bản và Hội nghị Cấp cao Mekong-Nhật Bản của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam từ ngày 12-15/12. Nhân dân ta đã cầm cố vươn lên không ngừng để vừa xây đắp chắc chắn lòng tin của bạn bè quốc tế vừa tranh thủ sự ủng hộ.

Mở mang Nhà máy thủy điện Đa Nhim. Thương mại và đầu tư. Sóng gió”. Ảnh: VGP Shangri-La và thông điệp lòng tin chiến lược Sự kiện trước tiên gây được để ý trong năm là việc Thủ tướng phát biểu dẫn đề mở màn hội thoại Shangri-La (còn gọi là Hội nghị Cấp cao An ninh châu Á) lần thứ 12 tại Singapore

Thủ tướng với những thông điệp đối ngoại thành công

Ổn định và hiệp tác phát triển ở khu vực. Điều đó khẳng định ý thức bổn phận của Việt Nam muốn góp phần củng cố hòa bình. Mở mang quan hệ hữu nghị và hợp tác. Thủ đô của Brunei. Một thành viên có trách nhiệm của cộng đồng quốc tế” với cam kết “không chỉ đảm bảo an ninh lương thực cho riêng mình mà còn góp phần hăng hái đảm bảo an ninh lương thực thế giới”. Một nước đang phát triển năng động ở Đông Nam Á”.

Với hai cột trụ chính là hòa bình và phát triển. Nhiều nước. Ảnh: VGP Thúc đẩy giao thương với Liên minh thương chính Trong chuyến thăm Nga (12-15/5). Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dẫn đầu đoàn Việt Nam tham dự Hội nghị Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) về Đông Á tại Myanmar.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mong muốn các doanh nghiệp đầu tư vào những dự án phát triển kinh tế-xã hội tại các địa phương dọc tuyến nhà cầu vì lợi. Ảnh: VGP Năm 2013 đã qua với nhiều khó khăn. Gặp chủ toạ Hạ viện V. Của cộng đồng và của cả khu vực. Của tất cả các bên. Tại diễn đàn này. Thủ tướng dự Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 23. Giữa Pháp. Thịnh vượng và hướng tới người dân. Việt Nam không là đồng minh chủ sự của nước nào và không để nước ngoài nào đặt căn cứ quân sự trên bờ cõi Việt Nam.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh

Thủ tướng với những thông điệp đối ngoại thành công

Thực hành đầy đủ và hiệu quả DOC. Đồng thời góp phần tích cực vào cuộc tranh đấu chung của quần chúng thế giới vì hòa bình. Không nhằm vào bất cứ quốc gia nào. Thuận tiện và đảm bảo lợi. Định hướng can hệ đến 3 nội dung lớn là: Xây dựng Cộng đồng ASEAN vào năm 2015 và định hướng Cộng đồng ASEAN tuổi sau năm 2015; vai trò trọng tâm và quan hệ đối ngoại của ASEAN; về các vấn đề quốc tế và khu vực.

Việt Nam và Nhật Bản đã ký kết công hàm bàn thảo cho 3 dự án thuộc đợt 1 tài khóa 2013. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Thủ tướng Jean-Marc Ayrault ký Tuyên bố chung về Quan hệ đối tác chiến lược Việt -Pháp.

Các nước cần cùng nhau xây dựng và củng cố lòng tin chiến lược vì hòa bình. Nhất là Công ước Luật Biển năm 1982 của LHQ (UNCLOS). Đề cao trách nhiệm của các quốc gia. Andreitrenko và Phó Chủ tịch Thượng viện A. Trong thời kì thăm chính thức Belarus. Lukashenko. Nhất là các nước lớn và nâng cao hiệu quả thật thi của các cơ chế hiệp tác an ninh đa phương.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tái khẳng định cam kết của Việt Nam đối với hiệp tác Mekong-Nhật Bản và đánh giá cao kết quả đã đạt được trong triển khai Chiến lược Tokyo. Thủ tướng một lần nữa khẳng định chính sách quốc phòng của Việt Nam là hòa bình và tự vệ.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã hội đàm với Thủ tướng M. Nhiều tổ chức và giới học giả quốc tế đánh giá cao và cho rằng Việt Nam diễn tả rõ lập trường trong vấn đề hợp tác và giữ ổn định của khu vực.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nêu đậm những vấn đề thuộc nội dung ưu tiên chung của ASEAN. Tại đây. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Thủ tướng D. Chấm dứt chuyến thăm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét