Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Đan Lê chinh phục và vui vui làm nức lòng cộng đồng mạng.

Rất nhiều comment chia sẻ trên trang cá nhân chủ nghĩa và forum đều có một nội dung san sớt, chúc phúc cho Đan Lê và Khải Anh được bình yên và khỏe mạnh để mãi được yêu nhau như hiện nay

Đan Lê chinh phục và làm nức lòng cộng đồng mạng

- Chị có dự tính được những rủi ro tài chính khi đầu tư vào những mẫu thiết kế từ một chương trình truyền hình thực tại còn khá mới mẻ như Ngôi sao thiết kế Việt Nam? - Theo quan điểm của tôi, sáng tạo là đã bao hàm rủi ro, chúng tôi vẫn đang chấp thuận và thân thuộc với rủi ro như vậy.

Theo ghi nhận của phóng viên 2Sao, chuyến bay đáp từ Incheon, Hàn Quốc về đến Việt Nam là 20h05’ nhưng vì một vài trục trặc Đan Lê đã ra muộn và khiến chồng cảm thấy sốt ruột và lo lắng.

Tuy nhiên tập kết hơn hết là chất lượng sản phẩm và Marketing. Trước những hình ảnh tình cảm nồng nàn, cư dân mạng đã dành cho Đan Lê – Khải Anh sự trân trọng và đánh giá cao ngọn lửa hôn nhân nồng cháy cháy như thuở mới yêu

Đan Lê chinh phục và làm nức lòng cộng đồng mạng

- Tại sao chị và thương hiệu quyết định đầu tư vào các mẫu thiết kế của các nhà thiết kế trẻ trong chương trình Fashion Star - Ngôi sao thiết kế Việt Nam lần đầu được tổ chức? - Tôi và công ty đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng trong việc tuyển lựa mẫu thiết kế.

Ngay sáng sau đó, những hình ảnh được paparazzi này đăng trên các dụng cụ truyền thông khiến cho đôi vợ chồng trẻ cảm thấy khá bất ngờ. Ngoài năng lực bản thân, tôi ngồi đây cùng với những thứ mà CEO của tôi truyền đạt và định hướng. Ở miền Bắc Việt Nam, có khí hậu khá giống với Hàn Quốc nên có thể sử dụng hầu hết các chất liệu giống họ, tuy nhiên thời gian sẽ ngắn hơn vì họ có mùa đông dài và lạnh hơn mình - Cảm ơn chị và chúc chị thành công! Tuấn Anh ( thực hành)

Đan Lê chinh phục và làm nức lòng cộng đồng mạng

Sang thời kì trui rèn bản lĩnh và nghề nghiệp, Đan Lê đang dần hướng tới hình ảnh một thương buôn thành đạt được chồng ủng hộ hết mình.

Vậy nên, ta có thể khẳng định không một loại vải một mực nào được ưa thích lâu. Tôi tin vào sự thành công của tôi ở vai trò này. Chỉ những mẫu thỏa mãn tiêu chí của thương hiệu chúng tôi thoạt tiên tư và quyết định đầu tư, đó là kết quả của công sức chắt lọc “đãi cát tìm vàng” và đã là vàng thì đáng đầu tư

Đan Lê chinh phục và làm nức lòng cộng đồng mạng

Hình ảnh và lợi nhuận của công ty được xây dựng không trong một ngày và qua một việc, nền móng vững vàng đó chẳng thể bị ảnh hưởng bởi một cái bê bối bên ngoài đưa lại. - Chị là lính mới trong làng thời trang, bởi vậy chị nghĩ mình có lợi thế và hạn chế gì khi ngồi chiếc ghế nhà đầu Tư bên cạnh Lý Nhã Kỳ hay Vũ Anh trong chương trình “Fashion Star – Ngôi Sao thiết kế thời trang” khi họ có kinh nghiệm dạn dày hơn chị? - Là lính mới tôi có những điểm mạnh là nhiệt huyết còn ngập tràn, táo tợn và mới mẻ, dễ chấp thuận vấp váp và được thông cảm, được học hỏi và thu nạp những gì mới nhất.

Khí hậu miền Bắc nước ta có bốn mùa như họ và vì vậy thời trang cũng có nhiều nét tương đồng. Đặc biệt hơn, Đan Lê và Khải Anh đã có với nhau một cậu quý tử kháu khỉnh và khôn xiết đáng yêu

Đan Lê chinh phục và làm nức lòng cộng đồng mạng

Chúng tôi thích cái mới và thích câu: “ no pain no gain”. Tuy nhiên khoảng cách đó đang được rút lại rất rất nhanh. - Chị đã tiếp thu được những gì trong quãng thời gian công tác, tìm hiểu thị trường thời trang Hàn Quốc vừa qua? - Công việc chính và cũng là nhiệm vụ mà tôi được công ty của mình giao phó, đó là đi tìm câu trả lời "Tại sao Hàn Quốc lại có ngành thời trang ứng dụng lớn nhất Châu Á?!" dù cùng phải sang các công đoạn như nhau từ: ý tưởng, thiết kế, ra mẫu cho đến sinh sản và bán hàng.

Phút giây hôn nhau đậm đà của Đan Lê - Khải Anh làm lay động cộng đồng mạng về tình cảm nồng thắm, đậm đà của đôi vợ chồng trẻ

Đan Lê chinh phục và làm nức lòng cộng đồng mạng

Theo tôi, trong hoạt động sáng tạo, kinh nghiệm rất hữu ích và quý nhưng nó như cái gậy giúp người ta đi nhưng không giúp người ta chạy. - Gần đây, có rất nhiều scandal liên hệ đến chương trình truyền hình thực tiễn. - Chị làm MC, Diễn viên và giờ là chuyên viên Marketing - trợ lý CEO, vậy chúng tôi muốn biết chị đã chán thay đổi nghề và có điểm dừng chưa? Vì người ta nghĩ rằng, người chọn lọc và loay hoay với quá nhiều tuyển lựa thì khó mà có thành công rỡ! - Nếu sự chọn lọc sau luôn tốt hơn trước thì không có lý do để tôi phải dừng, thành công là sự tiến bộ không ngừng.

- Đan Lê đánh giá ngành thiết kế thời trang của hai nước có điểm gì tương đồng và khác biệt ? Điểm yếu lớn nhất của ngành thiết kế thời trang ở Việt Nam hiện tại ở đâu? - Điểm tương đồng lớn nhất là cùng có thể hình của người châu Á, có nền văn hóa đậm chất Á đông

Đan Lê chinh phục và làm nức lòng cộng đồng mạng

Điểm dị biệt có nhẽ là môi trường làm việc sáng tạo, cạnh tranh hơn và ngành thời trang của họ đi trước Viêt nam hơn chục năm. Đan Lê từng bén duyên với nghề báo qua cương vị MC truyền hình, rồi làm diễn viên và giờ đây, bến đỗ của chị là chuyên viên Marketing đồng thời là trợ lý CEO cho một thương hiệu thời trang trong nước.

Tại sao tôi phải học kinh nghiệm buộc thư vào chân chim bồ câu thay vì tôi chỉ gửi một tin nhắn qua máy điện thoại? (cười) Đan Lê tinh ranh tại Hàn Quốc - Chị sẽ đặt nặng vấn đề nào trước tiên để chọn lựa, tranh giành thí sinh? Tôi sẽ không thành kiến mà luôn rộng mở, phù hợp với chiến lược và tiêu chí của Công ty là tuyển lựa của tôi.

Sau đó, Đan Lê chưa kịp định thần thì đã được ông xã trao nụ hôn nồng cháy

Đan Lê chinh phục và làm nức lòng cộng đồng mạng

Chị có sợ những scandal (nếu có) của chương trình làm ảnh hưởng đến hình ảnh và lợi nhuận của ông ty mình? - Scandal nếu có sẽ không đến từ phía chúng tôi. Đan Lê ôm eo chồng ra khỏi trường bay. Cũng giống như Hà Hồ, Đan Lê đang trở nên một hình tượng làm “nức lòng” công chúng bởi ngoài gia đình hạnh phúc, sự nghiệp của các người đẹp đang ở độ tinh ranh.

- Trong chuyến công tác tại Hàn Quốc, Đan Lê dành phần nhiều thời kì để tìm hiểu vải - chất liệu quyết định sự tồn tại của một hãng thời trang? Thời trang luôn dịch chuyển theo vòng xoay của thời kì, cứ mỗi mùa qua đi lại đến một xu hướng mới nên chất liệu vải cũng được thay đổi sao cho phù hợp

Đan Lê chinh phục và làm nức lòng cộng đồng mạng

Khoảng 40 phút sau khi máy bay hạ cánh, Đan Lê đẩy xe hành lý ra đến cổng chờ thì ông xã – đạo diễn Khải Anh đã đứng đợi ở đấy từ lâu và anh lao vào ôm ghì lấy vợ. Tôi phải hấp thu những gì được đàm đạo, được nhìn thấy, nghe thấy và tìm hiểu cả những gì họ không nói. Dưới đây là những san sẻ mới nhất của Đan Lê dành cho 2Sao sau khi tham gia họp báo chương trình “Fashion Star – Ngôi Sao thiết kế thời trang” , vững chắc, không ít bạn đọc sẽ phải mến mộ và “giật mình” về những gì mà Đan Lê đang nghĩ suy cũng như cách chị truyền lửa cho các viên chức dưới quyền cô.

- Thường CEO sẽ ngồi vào vị trí này vì họ có kinh nghiệm và quyền lực quyết định nhất trong cty, chị có bị áp lực khi phụ trách vị trí này (trợ lý CEO) không? - Ngược lại, tôi thoải mái vì được CEO tin cẩn giao cho trọng trách lớn.

Chúng ta không thiếu những Nhà thiết kế nhân kiệt nhưng có thể do nhân tố môi trường, sự cạnh tranh không sòng phẳng là rào cản cho ngành công nghiệp thời trang của Việt Nam. Paparazzi: Khải Anh xúc động hôn đắm đuối Đan Lê tại phi trường Cuối tuần qua, sau khi hoàn thành chuyến công tác tại Hàn Quốc dưới cương vị trợ lý CEO và chuyên viên Marketing của một hãng thời trang trong nước, Đan Lê đã trở về nước trong vòng tay thân thương của chồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét