Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Cặp đôi "Fabulous" - mới thêm đơn giản mà cuộn!.

Nó đích thực là một từ khôn xiết xác thực để biểu lộ tính cách cũng như phong cách thời trang của cả hai chúng tôi, đó là sự đơn giản nhưng đủ thu hút, là khi chúng tôi luôn thế trân trọng, tận hưởng và làm cho cuộc sống này trở nên hăng hái hơn, "fabulous" hơn, thay vì lúc nào cũng cảm thấy sự đố kị và luyến tiếc! có lẽ vì đã quá "gắn bó" với tính từ này, nên nếu có dịp đến Romania, bạn hãy thử nhắc đến thứ "fab girls", vững chắc người dân nơi đây sẽ nói cho bạn biết họ là ai đấy! (cười) -  Phong cách của bạn có bị ảnh hưởng từ những fashion icons nào trên thế giới không?   Alina  : Nói là ảnh hưởng thì không hẳn vì cả tôi và Diana đều chọn và kết hợp đồ theo cảm hứng và đặc biệt là không chạy theo một quy luật hay thiên hướng nào hết, vì chúng tôi luôn quan niệm rằng bạn đẹp nhất khi là chính mình! Nhưng nếu để nói về fashion icon mà tôi yêu thích nhất thì đó chắc chắn sẽ là Taylor Tomasi Hill

Cặp đôi

Thật khó để tìm ra được một phong cách nhất mực cho Alina và Diana, hãy cùng Đẹp Online hòa mình vào môn nghệ thuật thời trang của hai nàng!  Diana Enciu (trái)  -  Alina Tanasa (phải)  -  Xin chào Alina và Diana, bạn có thể giới thiệu về mình cho những bạn đọc của Đẹp Online được biết không?   Alina:   Xin chào, chúng tôi là Alina Tanasa và Diana Enciu, đã từng có rất nhiều người nghĩ chúng tôi là hai chị em sinh đôi có lẽ một phần vì chúng tôi luôn xuất hiện bên cạnh nhau và phong cách thời trang lúc nào cũng có một điểm chung một mực, nhưng bạn thấy chúng tôi có giống nhau không? (cười).

- Wow, nghe có vẻ rất thú nhận! Hai bạn có thể san sớt một vài chi tiết về dự án "Absolutely Fabulous Concept" của mình được không vì tôi kiên cố rằng các độc giả của Đẹp Online sẽ rất nao nức để được biết nhiều hơn về nó đấy!   Alina:   Ồ cố nhiên rồi! Dự án "Absolutely Fabulous Concept" bao gồm ba dự án nhỏ: "Absolutely Fabulous Fashion & Vintage Fair" là chuỗi sự kiện được tổ chức 6 lần mỗi năm, với sự tham dự của rất nhiều những khách hàng lớn của chúng tôi, từ các biên tập viên thời trang, các nhà thiết kế, bloggers, giới truyền thông cho đến các nhiếp ảnh gia tên tuổi

Cặp đôi

"Vì đó là tôi" - nơi đăng những phong cách thời trang điển hình của riêng bạn, do bạn tạo ra - sẽ hoàn toàn lý tưởng cho ý muốn san sớt tót vời trên. Vậy đừng ngại ngần, hãy gửi những bức ảnh của bạn kèm theo thông tin tên, tuổi, nhãn thời trang của bộ y phục bạn đang mặc và lý do bạn chọn trang phục đó về địa chỉ e-mail:  thoitrang@dep

Cặp đôi

Diana  : Thật khó để chọn. Quan trọng hơn, bạn muốn chia sẻ niềm ham mê thời trang của riêng mình với quơ mọi người

Cặp đôi

Chiếc váy màu xanh lá của nhà mốt Eugenia Enciu được tôi đặt hàng riêng chính là y phục yêu thích của tôi và bạn biết không, tôi có thể sẵn sàng diện chúng ở bất cứ đâu!  Alina  : Ồ, có chứ! Tôi luôn "ưu ái" những kiểu y phục và phụ kiện có chút gì đó hơi kì bí và hoang dại nhưng vẫn phải giữ được nét rock-chic vốn tạo nên "thương hiệu" của tôi.

Tôi sẽ làm bất cứ thứ gì để có thể sở hữu chúng đấy! (cười)

Cặp đôi

Nó có quy mô rất lớn và được quơ giới mộ điệu tại tổ quốc của chúng tôi biết đến và ủng hộ.

Cũng nằm trong dự án "Absolutely Fabulous Concept" còn có tùng san online về thời trang và phong cách sống dành cho những quý cô trẻ tuổi, tự tin và luôn muốn được mô tả phong cách và "cái tôi" của mình - Absoulte Fabulous, với số lượng bạn đọc vào khoảng hơn 30

Cặp đôi

Và còn rất rất nhiều những món đồ thời trang khác mà tôi muốn được sở hữu, nhưng tôi sẽ chỉ dừng lại ở đây thôi vì nếu đấu, chắc bạn sẽ phải "từ" cả một ngày để lắng nghe đấy! -  Phong cách của các bạn khôn xiết đa dạng và phong phú, tuy nhiên chắc hẳn hai bạn đều phải có những phong cách yêu thích của riêng mình chứ?   Diana  : dĩ nhiên là có! Đó là bức ảnh street style được chụp bởi nhiếp ảnh gia Yvan Rodic trong khu vườn Tuileries tại Pháp.

Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo của họ, và hẳn nhiên, bạn cũng có thể được quyền sở hữu những tác phẩm tuyệt đó

Cặp đôi

Và tất nhiên không thể thiếu dự án nhỏ rút cục trong "Absolutely Fabulous Concept", đó là blog, là nơi chúng tôi được thỏa sức diễn tả phong cách và niềm mê say của mình: Fabulous Muses.

Bạn thích khám phá những kiểu kết hợp trang phục mới lạ

Cặp đôi

Sinh ra và lớn lên tại Romania, một tổ quốc Đông Âu huyền bí, mang phong vị hòa trộn của bao nền văn hóa do ảnh hưởng của những cuộc chiến tranh và xâm lăng kéo dài, có lẽ chính bởi vậy mà cũng thật "nan giải" để định nghĩa xác thực được phong cách của hai cô nàng này.

Bạn sáng tạo

Cặp đôi

San sẻ với bạn một phút giây về phong cách yêu thích nhất của tôi nhé, đó là tấm ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Ed Kavishe, cũng tại khu vườn Jardin - thật là một sự trùng hợp tình cờ Diana nhỉ! (cười).

Mỗi lần nhìn vào tấm ảnh là một lần tôi bị thôi miên, bởi phong cách ấy hé lộ được sự tự tín, bí hiểm và một cái gì đó "rất tôi"!  - Thay mặt cho các độc giả của Đẹp Online, xin thực tâm cảm ơn Alina và Diana về một buổi chuyện trò vô cùng khích

Cặp đôi

"Nếu có dịp đến Romania, bạn hãy thử nhắc đến ngữ 'fab girls', chắc chắn người dân nơi đây sẽ nói cho bạn biết họ là ai đấy!"   Nếu bạn quan niệm rằng thời trang không phải là một môn nghệ thuật thì hai cô nàng Alina Tanasa và Diana Enciu chính là chứng cớ sống minh chứng cho điều ngược lại.

000 người

Cặp đôi

Vn              Đẹp online mong được xem những phong cách của các bạn!. -  Hai bạn quả thực là những cô gái hết sức đa tài đấy! Tôi chú ý thấy sự xuất hiện dày đặc của từ "Fabulous" (tạm dịch là "tuyệt"), vậy nó có sự kết liên đặc biệt gì với hai bạn không?   Alina:   "Fabulous" là quờ nhữn  g   gì thuộc về sự tích cực

Cặp đôi

Cùng chúc cho hai cô nàng xinh đẹp này sẽ tiếp tục gặt hái được thật nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình nhé!  Bài:   Trang   Nguyễn  Ảnh:   Fabulous Muses,   Nhân   vật cung   cấp           Bạn phong cách. Com

Cặp đôi

Tôi thích Elisa Nalin, Catherine Baba và cả Taylor Tomasi Hill nữa! -  Món đồ thời trang nào cần phải có trong "bộ sưu tập thời trang" của hai bạn trong mùa Thu Đông tới?   Diana  : Trong mùa thời trang Thu Đông này, tôi đang thực sự yêu chiếc nhẫn màu xanh lá của Erickson Beamon, đôi giày đế thuyền sneakers theo phong cách colour-block của Giuseppe Zanotti.

Lúc thì họ hóa thân thành những quý bà Paris, đậm âm hưởng cổ điển, cao nhã và hết sức thanh tao, khi lại trở thành hai cô nàng mới lớn - ngọt ngào như những viên kẹo bọc đường, và sẽ có lúc bạn lại bắt gặp hai cô gái hoang dã và khoáng đạt đậm chất Gypsy

Cặp đôi

Chúng tôi muốn tạo mọi thời cơ, nền móng chắc chắn và giúp đỡ những anh tài trẻ tại Romania ở những bước đi trước nhất trong sự nghiệp của họ. Alina  : Còn tôi thì muốn sở hữu cho riêng mình chiếc váy midi bằng da xếp nếp của McQueen, những chiếc vòng cổ trên cả nhẵn của nhà mốt Shourouk, và tất nhiên chẳng thể không nhắc đến chiếc clutch Pandora Perspex từ một trong những hãng thời trang yêu thích nhất của tôi - Charlotte Olympia

Cặp đôi

Đây là một sự kiện được tổ chức nhằm khám phá và suy tôn những nhà thiết kế thời trang trẻ, tuấn kiệt và nhiệt huyết với nghề. Ngoài công việc chính hiện tại là quản lý một công ty chuyên về PR và tổ chức sự kiện mang tên "Fabulous" tại Romania, chúng tôi cũng là người sáng lập ra một dự án mang tên "Absolutely Fabulous Concept".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét