Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Thực hiện có hiệu mới nhất quả chính sách tương trợ lính phục viên học nghề.

Tham mưu ban hành Quyết định về việc xây dựng Trường trung cấp nghề số 19/BQP thành trường trọng tâm dạy nghề của tỉnh

Thực hiện có hiệu quả chính sách hỗ trợ bộ đội xuất ngũ học nghề

Trong những năm qua, Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh đã tích cực tư vấn cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh quán triệt, thực hành tốt các thông tư, hướng dẫn của cấp trên về tổ chức đào tạo nghề và thực hiện chính sách hỗ trợ lính xuất ngũ học nghề.

Tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh điều chỉnh qui hoạch, soát đánh giá năng lực, quy mô đào tạo của các trường, cơ sở dạy nghề trên địa bàn. Trên 90% sau khi học xong đã được các nhà trường tham vấn, giới thiệu và ký kết hợp đồng lao động tại các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đảm bảo cho người cần lao sau khi được đào tạo có trình độ tay nghề hợp, sẵn sàng dự thị trường cần lao. Tỷ lệ khá, giỏi qua đào tạo hàng năm chiếm tỷ lệ 75%. Học viên Trường trung cấp nghề số 19/BQP , trong giờ thực hiện nghề hàn   Phát biểu chỉ đạo và kết luận Hội nghị, Đại tá Bùi Đình thịnh chỉ rõ, trong thời kì tiếp theo các cơ quan, đơn vị, nhà trường cùng các cơ sở dạy nghề trên địa bàn tỉnh phấn đấu hàng năm đào tạo đạt trên 3 nghìn bộ đội phục viên.

VĂN DŨNG. Từ năm 2010 đến nay, các trường nghề trong và ngoài tỉnh đã kết liên đào tạo và cấp thẻ cho trên 5 nghìn người, trạt trên 60% so với quân nhân phục viên đăng ký học nghề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét