Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Sony mới cập nhật Honami nặng tới 190g và sở hữu ống kính G.

Hình ảnh giới thiệu sản phẩm chừng như đã bị rò rỉ

Sony Honami nặng tới 190g và sở hữu ống kính G

Công nghệ màu X-Reality cũng không được tinh ranh như Bravia Engine 2. Ống kính chuẩn G là dòng ống kính cao cấp được Sony trang bị cho các sản phẩm đắt tiền tài mình. Và mới đây nhất, tiếp tục xuất hiện một vài thông báo rò rỉ khiến người hâm mộ Sony kiên cố sẽ chấp nhận. Chiều dày của Z1 khá tương đồng với Z nhưng trọng lượng nặng hơn có thể do pin lớn hơn.

Sau Lumia 1020 từ Nokia, có lẽ Z1 Honami sẽ là smartphone siêu chụp hình tiếp theo được nhắc tới. Dưới đây là vơ ít của lập trình viên này: "Phím nguồn làm bằng kim khí có kích tấc nhỏ hơn rất nhiều so với phím nguồn trên Xperia Z, Z1 song song nặng hơn tương đối

Sony Honami nặng tới 190g và sở hữu ống kính G

Trong Z1 có một ứng dụng mặc định giúp cho bạn cài đặt được hiệu ứng ảnh ảo giống như khủng long hoặc thiên thần 3D ở nền". Sản phẩm này đang được đánh giá là đối thủ cạnh tranh với Lumia 1020 về bình diện chụp ảnh.

Dĩ nhiên Z1 cũng sở hữu màn hình 5 inch giống với sản phẩm Z Ultra ra mắt cách đây không lâu. Liệu đây có phải là Z1 Honami? Z1 Honami dự định sẽ được ra mắt vào tháng 9 này, có vẻ như 2013 dần chấm dứt với "một tẹo cạnh tranh nhẹ" về khả năng chụp hình trên các smartphone.

Theo như dự đoán của tôi, sản phẩm này có trọng lượng gần tương đương với Z Ultra.

Dĩ nhiên, do sử dụng hệ điều hành Android nên lượng áp dụng của Z1 Honami sẽ đa dạng hơn rất nhiều đối thủ Nokia

Sony Honami nặng tới 190g và sở hữu ống kính G

Màn hình của Z Ultra đẹp mắt hơn Z1 với dải màu sắc rộng hơn song song là độ tương phản màu rõ rệt hơn, có thể do firmware của Z1 vẫn còn cũ nên khả năng hiển thị chưa đích thực tốt. Tuy nhiên, trọng lượng của Z1 Honami sẽ lên tới 190g khiến cho thiết bị này nặng hơn đối thủ Lumia 1020 khoảng 32g. Windows Phone 8 cùng Android đã lên tiếng, thế còn iOS thì sao? Chúng ta hãy cùng đợi chờ.

Theo như một lập trình viên được may mắn dùng chiếc Z1 phiên bản thử nghiệm thì camera trên Z1 sẽ được trang bị ống kính G - loại ống kính được Sony trang bị trên một số sản phẩm máy ảnh cao cấp của mình.

Z1 có màn hình sáng và trắng hơn so với Z/V. Tôi đã thể nghiệm camera, quả tình chưa có nhiều điểm ấn tượng để có thể ồ lên. Về màn hình, thông tin màn hình 5 inch đã được lập trình viên này công nhận, tuy nhiên khi so sánh với chiếc Z Ultra thì độ tương phản màu của Z1 Honami có vẻ kém cạnh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét