Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

'Trai mới cập nhật đẹp bị trục xuất' đến VN diễn thời trang.

Tuy thế, đến nay, nhiều người còn đặt ra nghi vấn về tính chuẩn xác của việc anh có thật sự bị trục xuất hay không

'Trai đẹp bị trục xuất' đến VN diễn thời trang

Omar san sẻ, anh biết đến tổ quốc, người ngưỡng mộ tại Việt Nam chuẩn y những hoạt động giao lưu trên trang cá nhân chủ nghĩa. Omar góp mặt trong chương trình ở phần trình diễn thời trang.

Omar Borkan được nhận xét là "đẹp trai quá mức cần thiết". Đêm này diễn ra vào19h ngày 13/9 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP HCM). Sau khi được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới, anh đang có kế hoạch xúc tiến sự nghiệp thời trang và dấn thân vào lĩnh vực phim ảnh. Anh cũng dự định ra mắt dòng thời trang riêng.

Omar Borkan Al Gala sinh ngày 23/9/1990  tại Baghdad, Iraq và đang sống tại Vancouver, Canada. 000 khán giả và đều là vé mời.

Trong ba ngày ngắn ngủi tại Việt Nam, lịch trình hoạt động của Omar khá dày đặc. Omar Borkan Al Gala, chàng nhiếp ảnh gia, người nước mẹ tế đến từ UAE (Các Tiểu vương quốc Ảrập hợp nhất), có mặt tại Việt Nam từ ngày 11 đến13/9.

Chương trình dự kiến đón 14. Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh… là các ca sĩ khách mời của chương trình. Anh sẽ dự các hoạt động từ thiện như: đấu giá, đi thăm trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo, chụp ảnh bìa, ăn tối cùng bạn đọc và người ngưỡng mộ… ngoại giả, Omar còn tham dự chương trình ca nhạc, thời trang, giao lưu với khán giả Việt Nam với tên gọi “Kết nối ước mơ”.

Hồi cuối tháng 4, tin đồn về ba chàng trai bị trục xuất khỏi một hội chợ vì quá đẹp trai đã gây xốn xang. Chi Mai. Một trong ba nhân vật được đồn đoán là Omar Borkan Al Gala, một thi sĩ, kiêm nhiếp ảnh gia, người mẫu, diễn viên. Cách đây khoảng một tuần, những người quan tâm bắt đầu bàn tán về việc Omar sang Việt Nam. Khi đó, anh chàng đẹp trai này đăng trên facebook của anh một bức ảnh cảnh đẹp Hội An với dòng trạng thái: "Bạn có thể đoán ra cảnh đẹp này chụp ở đâu không? Tôi nghĩ sẽ rất hích nếu tôi được đi du lịch ở đó vào tháng tới".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét