Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Victoria Beckham không muốn chia sẻ ngay vờ vĩnh trẻ trung - VnExpress iOne.

Tôi muốn sáng tạo ra những mẫu áo quần đẹp nhất, chất lượng tốt nhất, tôi muốn chính bản thân mình sẽ mặc nó" - Vic phấn khởi chia sẻ

Victoria Beckham không muốn ra vẻ trẻ trung - VnExpress iOne

Vic cũng tâm tình cô hoàn toàn bằng lòng về những hình ảnh của cô trên báo chí dù nhiều người cho là quá nhạt thếch. Trong bài phỏng vấn này, bà mẹ 4 con dìm cô đang rất nhớ cuộc sống ở Los Angeles và cho rằng tính cách của cô hạp với nước Mỹ hơn.

"Tôi thực thụ muốn tạo nên một đế chế của mình. Ảnh:  DM. Zuzi. Vì lúc đó cả nhà tôi đang ở Los Angeles, David chỉ có một mình nên muốn tự mình nấu ăn theo gu". Victoria cũng san sẻ rằng Becks thường tự mình chọn lọc trang phục và chỉ hỏi cô mỗi khi gấp quá.

Tôi 39 tuổi, và tôi cảm thấy không hề có vấn đề gì với tuổi tác của mình cả" - Vic khẳng định. Những mẫu thiết kế của nàng WAGs 39 tuổi ngày càng được ưa thích bởi tính sang, đương đại và không quá đắt đỏ.

Victoria là cái tên thành công nhất trong nhóm Spice Girl cho đến thời khắc ngày nay, không chỉ bởi cô hôn phối với ngôi sao bóng đá David Beckham, mà còn vì Vic đã chứng tỏ được thiên tài và dần khẳng định vị trí của mình trong làng thời trang thế giới.

Giải đáp phỏng vấn trên tờ  New York Times  mới đây, Vic chia sẻ cô muốn sự nghiệp thời trang của mình sẽ ngày càng phát triển hơn, lớn hơn nữa, và tạo thành một "đế chế" mang tên Victoria Beckham. "Tôi không muốn bản thân mình phải cố làm ra bộ như mình mới 25. Victoria Beckham muốn xây dựng một đế chế thời trang của riêng mình. Cựu ca sĩ nhóm Spice Girl cũng không ngần ngại nhận mình không biết nấu ăn và hết lời ca tụng Beckham vì anh ấy luôn là người chuẩn bị bữa ăn cho gia đình khi không có đầu bếp ở nhà: "David đích thực rất sạch.

Anh ấy học nấu ăn khi còn ở Italia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét