Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

'Trai đẹp' Omar Borkan đến Việt đáng tin cậy Nam.

Đêm 13

'Trai đẹp' Omar Borkan đến Việt Nam

9. Anh cũng được tổ chức sinh nhật sớm ngay trên sân khấu. HCM lúc 0 giờ ngày 11. Omar Borkan sinh ngày 23. 9, Omar sẽ rời Việt Nam. HCM. Anh cũng là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Cũng theo lời BTC, lần này Omar còn đưa em trai ruột cũng “đẹp trai” không kém anh đi cùng. Bây giờ, Omar đang là một diễn viên, người mẫu quảng cáo. 9 tại Sân vận động Quân khu 7, TP. 9, anh sẽ biểu diễn thời trang với 15 cặp người mẫu và giao lưu cùng khán giả. 9, anh sẽ thăm và làm từ thiện tại Bệnh viện Chợ Rẫy, thăm trẻ mỏ mồ côi làng Hòa Bình TP.

Omar Borkan - Ảnh: BTC cung cấp Sau 13 tuần thương lượng với phía VN về những điều khoản theo tiêu chuẩn không khác một ngôi sao thế giới, Omar Borkan đã ký giao kèo để xuất hiện trong sự kiện Tri ân bạn đọc Thế giới gia đình (do tập san Thế giới gia đình - TGGĐ tổ chức) chủ đề Kết nối ước mong.

Trong ngày 12. Theo bà Hồ Thu (đại diện đơn vị tổ chức), vé xem chương trình hoàn toàn miễn phí dành cho độc giả TGGD. HCM. 9, sau đó chụp hình bìa cho Tạp chí TGGĐ, tham gia đấu giá một số vật dụng của Omar để gây quỹ từ thiện, đặc biệt là buổi đấu giá ăn tối riêng cùng anh (trị giá 20 triệu đồng).

1990 tại Baghdad (Iraq) có chiều cao đến 1,94 m. Lộ trình của Omar tại Việt Nam như sau: đến TP. Sáng 14. Dạ Ly. Chương trình ca nhạc thời trang này sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày 13.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét