Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Trình diễn áo dài Việt Nam tại ngày hôm nay lâu đài Pháp.

T

Trình diễn áo dài Việt Nam tại lâu đài Pháp

Trọng Nguyên với chất liệu metalic ánh kim nhãi một cách tinh tế giúp những tuyệt bút trở thành gần gụi, sống động. Kiến trúc hùng vĩ của lâu đài Chambord được anh mô tả như một thị thành trong chứ bằng kỹ thuật in chuyển tiếp trên lụa và trang sức bằng gỗ chạm bạc. /. Hình tượng chung mà ba nhà thiết kế Việt Nam chọn lựa trong bộ sưu tập của mình là chim phụng hoàng - tượng trưng cho vẻ đẹp quyền quý, cao sang.

Công Khanh lại mang đến một giấc mơ về huyền thoại của nghệ thuật Gothic nhưng mang ý thức thời đại. Bộ sưu tập lấy ý tưởng từ đôi cánh chim phụng hoàng với chất liệu đặc trưng của Việt Nam là lụa và thổ cẩm. Cuộc trình diễn áo dài Việt Nam tại lâu đài Chambord là một trong những hoạt động bàn bạc văn hóa nhân Năm Pháp - Việt Nam 2013-2014.

Hồ Chí Minh) và những đường nét thêu tay quyến rũ với sắc màu hồn nhiên của người dân tộc thiểu số. Tâm. Minh Hạnh cũng sẽ mang theo ren chỉ làm bằng tay của người Hà Nội, Hà Nam, vải lanh dệt tay của người H’Mông (Hà Giang), da cá sấu của Tồn Phát - Củ Chi (TP. Nhà thiết kế Minh Hạnh mang đến cuộc biểu diễn 60 thiết kế có chủ đề   “phượng hoàng bay đến ánh mặt trời”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét