Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Gắn học tập và làm theo Bác Hồ với hoạt thêm mới vào động chuyên môn.

Với diện tích khoảng 60 nghìn m2, dự án cần thu hồi đất các hộ dân của hai phường Yên Sở và Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai)

Gắn học tập và làm theo Bác Hồ với hoạt động chuyên môn

Giao Sở Xây dựng trồng bổ sung và coi sóc cây xanh, vườn hoa dọc hai tuyến sông, tổ chức thu nhặt rác, phế thải xây dựng, hoàn thành trước ngày 1-9; soát, xử lý nghiêm các trường hợp vứt, đổ phế thải, rác thải xuống sông và hai bên bờ sông.

Phường Hoàng Văn Thụ mới chỉ có 6/27 hộ có đất và 1/51 hộ nhận tiền và bàn giao mặt bằng. Vướng GPMB bãi đỗ xe công cộng Đền Lừ  Dự án xây dựng bãi đỗ xe công cộng Đền Lừ (quận Hoàng Mai) được UBND thành phố giao Tổng công ty chuyên chở Hà Nội làm chủ đầu tư, hiện chưa thể khai triển do khó khăn trong GPMB.

Khách hàng mua xăng tại cửa hàng xăng dầu số 1 trên phố Trần Quang Khải. Thành phố yêu cầu Sở giao thông chuyên chở, Công an đô thị, chính quyền các địa phương tổ chức soát, bổ sung biển báo liên lạc, vạch kẻ đường, gờ giảm tốc trên tuyến đường dọc các sông; bố trí năng lượng điều hành, phân luồng tại các nút giao thông; rà, rà, hợp nhất điểm đỗ ô-tô, xe máy theo đúng quy định; xử lý triệt để điểm đỗ xe máy và ô-tô không phép, sai phép; quy hoạch giao thông dọc hai tuyến sông.

Nhân dịp này, Sở đã biểu dương và khen thưởng 57 cá nhân đạt danh hiệu "Người tốt việc tốt" cấp cơ sở và 19 tập thể, 25 cá nhân chủ nghĩa có thành tích xuất sắc. Bên cạnh đó, Sở kết hợp các lực lượng chuyên ngành soát những cửa hàng kinh dinh xăng, dầu cần phải nâng cấp, nêu rõ những hạng mục cần cải tạo, nâng cấp để các chủ cửa hàng thực hiện.

Còn lại 21 hộ có đất liên can đến dự án chưa bàn giao mặt bằng và đòi chia tách thành 78 phương án bồi thường.

UBND thành thị cũng chỉ đạo Sở công thương nghiệp xây dựng các tiêu chuẩn và đề xuất tiêu chí đặc thù trong kinh doanh xăng, dầu ở Hà Nội, trình UBND tỉnh thành coi xét trước ngày 30-8. Song song thông tin để các tổ chức, cá nhân chủ nghĩa tự giác tháo dỡ bục bệ, biển quảng cáo lắp dựng không đúng quy định.

Với những đặc thù và mô hình hoạt động khác nhau, mỗi đơn vị thuộc ngành đã có những hình thức riêng gắn với các hoạt động chuyên môn như săn sóc người có công, tạo việc làm, nâng chất lượng dạy nghề, đổi mới trong quản lý đối tượng tầng lớp.

Đóng cửa cột xăng không đủ điều kiện trước ngày 15-9  Từ nay đến ngày 15-9, Sở công thương nghiệp Hà Nội sẽ làm thủ tục thu hồi Giấy chứng thực kinh dinh và yêu cầu các doanh nghiệp kinh dinh xăng, dầu không đủ điều kiện phải khẩn trương di dời, giải tỏa.

Quận Hoàng Mai đang tiếp tục đối thoại với các hộ dân song song dự kiến sẽ tổ chức cưỡng chế thu hồi đất vào ngày 10-9 để khai triển dự án theo quy định luật pháp. Đến nay, 78 hộ dân và một tổ chức thuộc phường Yên Sở đã nhận tiền đền bù và bàn giao mặt bằng. Xử lý vi phạm tại các tuyến đường ven sông Tô Lịch, Kim Ngưu  UBND tỉnh thành Hà Nội vừa ban hành kế hoạch tăng cường quản lý trật tự an toàn liên lạc, thành phố, an toàn từng lớp và vệ sinh môi trường các tuyến đường dọc sông Tô Lịch và Kim Ngưu.

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập (28-8-1945 - 28-8-2013), ngày 28-8, Sở cần lao - Thương binh và tầng lớp tổ chức biểu dương gương "Người tốt việc tốt" và sơ kết hai năm thực hành Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét