Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

F4 Chu Hiếu tin Thiên kể chuyện yêu đương công sở với mỹ nhân Hàn

Sau thời kì dài im hơi lặng tiếng, rốt cục một mảnh ghép của F4 Đài Loan Chu Hiếu Thiên cũng đã trở lại màn ảnh nhỏ với dự án truyền hình mới tinh – Giới văn phòng tráng lệ.

Dàn diễn viên chính của "Giới văn phòng nguy nga"

Giới văn phòng nguy nga hiện đang chạy máy tại Trung Quốc, phim lấy bối cảnh thời hiện đại với mức đầu tư sinh sản lên đến 50 triệu NDT. Giới văn phòng tráng lệ có nội dung xoay quanh cuộc chiến sinh tồn của dân văn phòng với Chu Hiếu Thiên, Trương Hàn và Chu Ja Hyun tuần tự đảm nhiệm các vai chính.



Chu Hiếu Thiên vào vai Giang Trọng Bình – một vị giám đốc đầy tâm huyết và mê say công việc. Anh chàng sẽ có mối tình tay ba khích với giám đốc điều hành công ty – Trương Uy (Chu Ja Hyun) và viên chức mới nhiều phiền phức Lý Tưởng (Trương Hàn).

Trương Hàn

Nội dung của Giới văn phòng nguy nga chú trọng những cảnh ngộ, sự xung đột và chọn lựa của các nhân vật thuộc các tầng lớp khác nhau trong văn phòng làm việc. Phim hướng đến việc trình diễn.# Một cuộc chiến sinh tồn trung thực và hấp dẫn giữa những người làm việc ở môi trường công sở, song song cổ vũ cho sự sáng tạo, chân thực và tận tâm của những người trẻ tuổi hiện.

Chu Ja Hyun

Chu Hiếu Thiên được biết đến như một mảnh ghép của F4 Đài Loan, anh chàng từng nhiều lần lọt vào danh sách những mỹ nam xứ Đài ăn khách nhất bên cạnh Châu Du Dân, Ngôn Thừa Húc. Tuy nhiên, vì lựa chọn hướng đi sai lầm và ngoại hình càng ngày càng mập mạp thành danh tiếng của anh ngày càng sụt giảm. Lần này, đóng Giới văn phòng tráng lệ cùng với Trương Hàn – một thành viên của F4 Trung Quốc, nhiều khán giả hy vọng rằng Chu Hiếu Thiên sẽ sớm lấy lại tư thế như xưa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét