Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Đầu tư 3. 6 tỷ USD xây dựng tuyến đường sắt cao tốc năng lượng vui vui gió.

Đây cũng là dự án được kỳ vọng sẽ tác động đến sự phân công lao động

Đầu tư 3,6 tỷ USD xây dựng tuyến đường sắt cao tốc năng lượng gió

Ưu điểm của tuyến đường sắt này là sẽ dùng năng lượng gió là năng lượng chính để chạy tàu. 435mm. Và đi qua các địa phương: Bình Dương. HCM - Trung Lương. HCM - Trung Lương về Bến Lức. Tuyến đường sắt từ TP. Thời kì thực hiện dự án dự kiến từ 3 - 5 năm.

Vượt quốc lộ 1A đi về phía đông quốc lộ 1A. Huyện Hóc Môn. Làm điểm đầu chở khách. Được biết. Chiết tính. Chuyển dịch cơ cấu kinh tế. Nhóm nghiên cứu đề xuất chọn ga Tân Kiên - huyện Bình Chánh.

Và chấm dứt ở ga Cái Răng – huyện Cái Răng – TP. HCM. Quận Bình Tân và huyện Bình Chánh. Xã hội và an ninh quốc phòng tại khu vực phía Nam. Cần Thơ. Theo đề xuất. Vượt qua đường cao tốc TP.

Cần Thơ. HCM đi Cần Thơ (và ngược lại). Theo ông Trường. Vượt sông Vàm Cỏ Đông qua sông Vàm Cỏ Tây đi tiếp về phía Đông thị xã Tân An.

Xúc tiến và hỗ trợ phát triển công nghiệp hóa giữa TP

Đầu tư 3,6 tỷ USD xây dựng tuyến đường sắt cao tốc năng lượng gió

Chưa kể kinh phí bồi thường.

Trên tuyến có 10 nhà ga. 6 tỷ USD. Thời gian cho việc di chuyển cũng sẽ được thu ngắn chỉ còn khoảng một giờ. Mỹ Tho - tỉnh Tiền Giang và về đến cầu Mỹ Thuận Khi tuyến đi vào vận hành. Trong đó hướng tuyến thứ nhất sẽ là: từ ga Tân Kiên - TP.

Theo tính toán. Dự án này đã được Viện KHCN Phương Nam cùng các nhà khoa học chuyên ngành đường sắt nghiên cứu hơn 6 năm.

Cần Thơ (và ngược lại) sẽ được thu ngắn chỉ còn khoảng một giờ đồng hồ. HCM. Ngoài ra. Long An. HCM - thành viên Hội đồng Khoa học tham mưu dự án tuyến đường sắt này cho biết. Được Bộ liên lạc chuyên chở hài lòng chủ trương giao cho Viện KHCN Phương Nam nghiên cứu đầu tư. Còn tại các nhà ga sẽ sử dụng năng lượng mặt trời là cốt tử. Nhằm phục vụ phát triển kinh tế. Thời gian cho việc đi từ TP.

Và. Quan yếu nhất là việc vận chuyển hành khách và hàng hóa tốc độ cao là cấp thiết. Ông Hà Ngọc Trường - Phó Chủ tịch Hiệp hội KHKT cầu đường TP. HCM và các địa phương tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Mô hình của dự án Theo các chuyên gia của ngành Giao thông: Việc xây dựng tuyến đường sắt cao tốc giữa 2 mai dong kinh tế trong toàn vùng là TP.

Tàu ngoại thành liên vùng… Tuyến đường sắt có 2 phương án tuyến. HCM nối đến TP. Cai Lậy đến cầu Mỹ Thuận (bên bờ sông Tiền).

Đại diện 2 đối tác ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư Tại buổi ký kết

Đầu tư 3,6 tỷ USD xây dựng tuyến đường sắt cao tốc năng lượng gió

Tuyến đường sắt tốc độ cao này sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn kỹ thuật đường sắt đôi. Cần Thơ sẽ có tổng chiều dài khoảng 134 km. Đáp ứng được tốc độ tối đa 200km/h. Nối với ngã 3 Trung Lương. Sau khi hoàn thành và đưa vào dùng. Dự án đường sắt cao tốc này sẽ rút ngắn 30 km quãng đường từ TP. Theo dự án vừa được công bố này. Sơ dồ hướng tuyến của dự án đường sắt cao tốc chạy bằng năng lượng gió sắp được triển khai Hướng tuyến thứ hai sẽ đi theo hướng: từ ga Tân Kiên đi song song với đường vòng đai 2.

Tuyến đường sắt này sẽ đi qua địa các địa bàn như: quận Thủ Đức. ” - Ông Trường thông báo. Giải phóng mặt bằng và phí xây 2 cầu vượt đường sắt qua sông Tiền và sông Hậu. Có thể ứng dụng nhiều hình thức khai phá như tàu nhanh suốt tuyến. HCM về TP. Cấp 1 cao tốc với khổ đường theo chuẩn quốc tế là khổ 1. Vĩnh Long. Có ý nghĩa rất quan trọng trong việc giảm tải cho các tuyến đường bộ.

Tuyến đường sắt sẽ đi song song với đường vòng đai 2 đến nút giao Chợ Đệm rồi cặp theo đường cao tốc TP. HCM và TP. Dự toán kinh phí xây dựng cho mỗi km trên tuyến đường sắt hiện đại này là khoảng 25 triệu USD. Bắt đầu từ ga hàng An Bình - thị xã Dĩ An – tỉnh Bình Dương. Thay vì ga Hòa Hưng hoặc ga Thủ Thiêm như gợi ý của Bộ Giao thông tải trước đó. Tiền Giang. Sau đó qua TP.

Quận 12. Ở TP. “Dự toán tổng mức đầu tư tuyến đường sắt cao tốc này khoảng 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét