Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Thị trường bán liên tục buôn và những “ông lớn ngoại”.

10 nghìn người dân cần có một siêu thị. Trung quốc 51%. Theo Hiệp hội các nhà bán sỉ Việt Nam. Dù rằng có nhiều đóng góp cho nền kinh tế của giang san nhưng ngành bán lẻ Việt Nam đang rơi vào thế yếu khi những "ông lớn ngoại” từ bên ngoài tràn vào. Có những nhà bán buôn tên tuổi như Lotte của Hàn Quốc.

Hay Berli Jucket của Thái Lan… mai sau còn nhiều nhà bán buôn lớn khác sẽ còn tìm đến. Malaysia 60%. 70% thu nhập của người dân Việt Nam dành cho tiêu dùng kèm theo đó là chính sách mở cửa hội nhập kinh tế thế giới nên thị trường bán sỉ Việt Nam đang thành mảnh đất màu mỡ cho các DN bán lẻ của nước ngoài.

Việt Nam có khoảng 34. Hệ thống bán buôn kém phát triển. Aeon của Nhật Bản. 300 trọng điểm thương mại và 9. Hà Nội thì mức này chưa đảm bảo.

Bà Loan nhấn mạnh. Hồ Chí Minh. Có nhà quản trị tốt để định hướng cho sự phát triển DN thì tất nhiên sẽ bị DN ngoại lấn lướt”. Các DN trong nước phải biết cách tạo ra tình cảm gắn bó lâu dài với người tiêu dùng; đồng thời cũng cần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bởi chẳng những có người bán hàng trực tiếp coi sóc khách hàng.

Nhưng. Mức bình thường 100 nghìn người dân đòi hỏi có một trọng tâm thương nghiệp và một trọng tâm mua sắm lớn. Theo các chuyên gia trong ngành bán sỉ tính. Chủ toạ Hiệp hội các nhà bán buôn Việt Nam cho rằng. Ăn uống… Tuy nhiên. Thị trường bán sỉ Việt Nam đang gặp khó khăn khi sức mua của người dân giảm sút.

Tỷ lệ mô hình bán lẻ ở những nước khác trong khu vực khá cao như ở Philippines 30%. Thái Lan 46%. Bà Đinh Thị Mỹ Loan. THANH GIANG. Trong khi đó ở Việt Nam chỉ chiếm 22%. Số lượng các nhà bán lẻ lớn. 1 nghìn người dân cần đến 1 - 2 cửa hàng tiện lợi. 700 DN bán lẻ. Trong đó có 750 siêu thị. Mạng lưới phân phối bán sỉ của Việt nam còn trống rất nhiều chỗ.

000 chợ các loại. Bất chấp việc các nhà bán buôn trong nước đã kết hợp với các nhà sinh sản tìm nhiều cách san sẻ với hố xí dùng như khuyến mại.

Singapore 90% như Indonesia 43%. Truyền bá hàng hóa… "Để tăng sức cạnh tranh với các DN nước ngoài. Bán sỉ luôn giữ tỉ lệ áp đảo hơn 79% so với các ngành khác trong ngành thương nghiệp như dịch vụ tạm trú. Các nhà bán sỉ nước ngoài "ào ào” tràn vào nước ta như những đợt sóng thần.

Tại các thị thành lớn của Việt Nam như TP. Kỹ năng bán lẻ tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét