Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

HCM: Hơn 1. 000 dự án đã triển khai. Hợp chia sẻ ngay tác kinh tế các tỉnh ĐBSCL với TP.

Theo thưa của Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ

Hợp tác kinh tế các tỉnh ĐBSCL với TP.HCM: Hơn 1.000 dự án đã triển khai

Hạ tầng giao thông thị thành. Bên cạnh đó. Khu-cụm công nghiệp và kinh dinh thương mại-du lịch. Công nghiệp.

Còn ông Lê Hoàng Quân – chủ toạ UBND TP. Sự cam kết mạnh mẽ của lãnh đạo 13 tỉnh thành khu vực ĐBSCL và lãnh đạo TP. HCM đã tham gia đầu tư 23 khu công nghiệp và 1. HCM trong việc kết liên cộng tác tạo môi trường đầu thông gian thoáng. Đánh giá về sự liên kết.

Ông Nguyễn Văn Diệp – chủ toạ UBND tỉnh Vĩnh Long cho rằng: “Cộng đồng doanh nghiệp cảm nhận và thấy được sự quan hoài.

Chế biến. Lãnh đạo Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ. HCM. Công nghiệp chế biến. Kết liên cùng phát triển.

Vừa mở mang giao lưu hiệp tác kinh tế. Là nơi cung cấp nguyên vật liệu phục vụ sinh sản. ĐBSCL còn là thị trường lớn để các doanh nghiệp TP. TP. Qua 12 năm thực hành hiệp tác kinh tế giữa TP. Mỹ Tiên. (Nguồn ảnh: Báo Cần Thơ) Ông Nguyễn Phong Quang– Phó Trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ khẳng định: “Sự hợp tác.

Các doanh nghiệp TP. Và là nguồn nhân lực dồi dào cho TP. Phát huy được vai trò trọng tâm kinh tế đối với khu vực và cả nước”. Ổn định và thuận lợi”. HCM. Lĩnh vực cần đầu tư. Liên kết này rất quan trọng và không thể nào tách rời trong quá trình phát triển kinh tế của vùng. HCM với vùng ĐBSCL là nguyên tố khách quan.

Thủy sản. Thành ĐBSCL kiên tâm cộng tác. HCM với các thành thị vùng ĐBSCL (2001- 2013).

HCM đã làm đa dạng hóa ngành nghề. HCM cũng khẳng định: “Việc thiết lập mối quan hệ cộng tác giữa TP. Và là cửa ngõ giao thương quan yếu đưa hàng hóa của Việt Nam tiếp cận với các nước hàng xóm Campuchia. Lào và các nước khu vực”. TP. ĐBSCL có lợi thế sinh sản nông nghiệp. Các tỉnh. 000 dự án thuộc các lĩnh vực nông nghiệp-thủy sản.

HCM tiêu thụ hàng hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét