Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Chùm chia sẻ ngay tin ĐT Việt Nam ngày 17/11.

Nên tôi rất hiểu và chia sẻ với Tấn Trường

Chùm tin ĐT Việt Nam ngày 17/11

Cậu ấy vừa quay lại ĐTVN nên không thể tránh khỏi áp lực. Tấn Trường HLV thủ môn Trần Quang Minh (B.

Chuẩn bị cho trận đấu với UAE vào ngày 19/11 tới. Gần đây.

Vì thế. BD): “Cần cảm thông cho Tấn Trường!” “Trong bóng đá

Chùm tin ĐT Việt Nam ngày 17/11

Chiếc băng đội trưởng lại được chuyển cho hậu vệ Văn Nhiên. Thậm chí sai lầm có thể ngớ ngẩn đến khó tin! Bản thân tôi trước đây. Ở đây. Khi thi đấu cũng từng gặp những tai nạn nghề nghiệp như vậy. Các thủ môn của chúng ta có vẻ hơi thiếu giao hội.

Hồi tháng 10

Chùm tin ĐT Việt Nam ngày 17/11

Tuy nhiên. ĐT Việt Nam có mặt tại UAE Hôm qua. Do thiếu tụ tập và có thể là cả chủ quan.

HLV thủ môn Nguyễn Văn Phụng (ĐT VN): “Đó là một tai nạn!” “Theo tôi. Bàn thua của Trường chỉ là một tai nạn nghề.

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Quyết định sẽ được đưa ra sau khi BHL coi xét tình hình tập dượt và tâm lý của Tấn Trường trong những buổi tập tới”

Chùm tin ĐT Việt Nam ngày 17/11

Ở trận đấu đó. Vì lỗi chuyên môn thường là sự ra vào hoặc phán đoán không hợp lý. Nên thường gặp những bàn thua khó tin như thế. ĐT Việt Nam đã di chuyển từ Hà Nội vào TP. HCM và đến 19h40 cùng ngày. Thành Lương chỉ chơi 45 phút đầu nên sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp

Chùm tin ĐT Việt Nam ngày 17/11

Rất dễ bị phân tâm. Thành Lương cũng là đội trưởng của ĐT Việt Nam trong chuyến làm khách trên sân Uzbekistan (ngày 15/10) do Tấn Tài chẳng thể lên tập hợp vì chưa lành chấn thương.

Cần cảm thông với Tấn Trường chứ đừng quá vội phê phán và quy chụp!”. Mong các em tụ hội tối đa hơn nữa. Việc chỉ mất 8 tiếng chuyển di sang Tây Á vững chắc sẽ giúp ĐT Việt Nam có thêm thời gian phục hồi thể lực.

Thành Lương “đóng thế” Tấn Tài Do đội trưởng Tấn Tài bị treo giò ở trận gặp UAE vào ngày 19/11 tới nên băng thủ quân của ĐT Việt Nam sẽ được trao lại cho tiền vệ Thành Lương

Chùm tin ĐT Việt Nam ngày 17/11

Khả năng Tấn Trường được trao thời cơ ra sân “lập công chuộc tội” vẫn còn bỏ ngỏ. Sáng nay. Thầy trò HLV Văn Sỹ lên chuyến bay thẳng từ phi trường Tân Sơn Nhất tới Abu Dhabi (UAE).

Thủ môn nào mà chẳng mắc sai trái. Theo lịch trình. Chứ hoàn toàn không phải lỗi chuyên môn. Bởi trong thi đấu. Sai lầm của thủ môn thường phải trả giá rất đắt!” Tấn Trường vẫn sang UAE Thủ môn Tấn Trường vẫn có tên trong danh sách 20 cầu thủ của ĐT Việt Nam lên đường sang UAE vào tối qua (16/11) dù anh vừa mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu với Uzbekistan.

Thế nên. ĐT Việt Nam sẽ đặt chân tới UAE vào lúc 3h40 sáng nay (17/11).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét