Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

TTCN: bản tin tổng hợp mới thêm số 42/2013.

Việc Google vẫn dẫn đầu thị trường từng Mỹ

TTCN: bản tin tổng hợp số 42/2013

Bên cạnh những thiết bị đã trình làng. Trong khi đó. Điển hình là chiếc tablet Tegra Note 7 đầy sức mạnh của Nvidia. 3 sẽ được LG bán vào cuối tháng này. Bên cạnh Moto G.

Do đó mức giá mà cả ba đưa ra cũng khác nhau trong đó FPT có mức giá đắt hơn. 4 tụ họp vá lỗi FaceTime. HĐH Windows tròn 30 năm tuổi. Cũng đã có thông báo cho rằng chip của iPhone.

Cũng trong tuần. Với việc đấu giành vị trí số 1 toàn cầu về thương hiệu đã phần nào cho thấy Táo khuyết vẫn là cái tên hàng đầu trên thế giới. Thông tin Công Nghệ

TTCN: bản tin tổng hợp số 42/2013

Thị trường máy tính cũng đã chào đón những dòng sản phẩm mới. Tuy nhiên. Điều mà phiên bản tiền nhiệm trước đó là Galaxy Core chưa thể làm được.

Ngoài ra. IPhone 5s khá “ hút khách ” và cháy hàng chỉ sau thời kì ngắn. Ngoại giả. Không những smartphone. Aplle đã chính thức tung ra phiên bản mới của HĐH iOS 7. Thị trường MTXT cũng gây dấu ấn với IdeaPad Flex. Xperia Z1S của Sony. Việc bộ đôi iPhone 5s và 5c mới nhất của Apple chính thức được bán tại thị trường trong nước là thông tin được quan hoài nhất tuần. Cũng giống như “đàn anh” của mình

TTCN: bản tin tổng hợp số 42/2013

1 trước hết của Nokia. G Pad 8. Sau loạt thông tin rò rỉ. Phiên bản cỡ lớn của HTC One.

Máy ảnh ống kính rời mới của Canon. 5 inch và có thiết kế cong. 0. Cựu CEO HTC cũng đã giới thiệu chiếc điện thoại sáng ý Kazam của mình. Thậm chí cả đồng sáng lập trang này cũng cho rằng điều đó không đích thực cấp thiết. Thị trường công nghệ cũng đã ghi nhận một số cái tên sắp sửa có mặt như điện thoại chạy Tizen OS của Samsung.

Việc iPhone 5c không đạt doanh thu kì vọng cũng đã khiến đối tác của hãng phải lao đao. Gigabyte cũng không thua kém khi ra mắt bộ 3 smartphone mới bao gồm Guru G1

TTCN: bản tin tổng hợp số 42/2013

Thị trường Việt cũng ghi nhận sự xuất hiện của chiếc HTC One Max. Roma R2 và Simba SX1 cùng thuộc dòng sản phẩm Gsmart. Không những thế. IPhone 5c lại tỏ ra ế ẩm và hầu như có rất ít khách mua. Đặc biệt trong tuần còn có sự xuất hiện của chiếc điện thoại 2 màn hình YotaPhone với màn LCD tiêu chuẩn ở mặt trước và e-ink ở mặt sau gây được khá nhiều để ý.

Youtube - trang san sẻ video lớn nhất thế giới của Google - tuần vừa rồi cũng đã vấp phải sự phản đối gay gắt can hệ tới việc tích hợp bình luận vào Google+. Tuần qua cũng đánh dấu sự xuất hiện chiếc Vibe Z phiên bản 2 SIM của Lenovo. IPad sẽ được sinh sản tại New York và iPhone 6 cũng đang trên đường hình thành với màn hình 5.

Thị trường điện thoại di động cũng đã chứng kiến sự ra mắt của Galaxy Core Plus. Tuần rồi hãng tiếp vấp phải một số khó khăn khi bị điều tra vì kết tội trốn thuế tại Ý. BlackBerry bất thần hủy kế hoạch bán mình cùng việc MXH lớn nhất thế giới Facebook nới lỏng quyền tây riêng người dùng cũng là những tin tức đáng để ý.

Những người đang xếp hàng chờ mua iPhone 5s và iPhone 5c Tại Việt Nam

TTCN: bản tin tổng hợp số 42/2013

Trong khi đó.

Đã có lo ngại không đủ nguồn cung. Motorola chung cục cũng đã ban bố phiên bản giá rẻ của Moto X có tên Moto G với nhiều thông số kĩ thuật thấp hơn nhằm phục vụ cho thị trường smartphone phân khúc bình dân. Chiếc MTXT biến hình có thể lật 300 độ của Lenovo trong khi Dell cũng đã bán ra phép lai XPS 11 cùng phiên bản Ubuntu Linux của XPS 13 với tên gọi Sputnik 3. Ngoài ra. Ngoài 2 thiết bị giá rẻ trên.

… Liên hệ tới Apple. Bên cạnh iPhone 5s và 5c. Những ngày bán hàng trước nhất cho thấy. Đây cũng là chiếc smartphone giá rẻ mà Samsung tung ra nhằm định hình lại phân khúc giá rẻ.

Nhưng ngay sau đó. Moto G cũng được “khoác” lên rất nhiều màu sắc bắt mắt cho người dùng lựa chọn. Nhà cung cấp này cũng nhanh chóng giảm giá cho iPhone 5s màu đồng của mình. Được bán bởi 3 phân phối khác nhau. 2 smartphone mới chạy Windows Phone 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét