Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Cạnh tranh mới nhất Trung Quốc. Nhật Bản muốn hiệp tác quân sự với cả Thổ Nhĩ Kỳ.

Sẽ có thể khởi thảo điều khoản và điều kiện giao kèo thương mại rốt cuộc

Nhật Bản muốn hợp tác quân sự với cả Thổ Nhĩ Kỳ, cạnh tranh Trung Quốc

Đây là lần trước hết doanh nghiệp Nhật Bản chính thức giành được đơn đặt hàng dự án nhà máy điện hạt nhân sau khi xảy ra sự cố nhà máy điện hạt nhân Fukushima vào tháng 3 năm 2011 ở Nhật Bản.

Theo bài báo. Cho phép triển khai cùng nghiên cứu phát triển với nước khác trong tình hình cam kết trước là không chuyển nhượng công nghệ cho nước thứ ba. Phía Thổ Nhĩ Kỳ đã đưa ra ý định hợp tác có can dự. Hai bên đang triển khai thương lượng. 45 tỷ USD). Hai bên đạt được đồng tình về tăng cường cộng tác trong lĩnh vực kinh tế và đảm bảo an ninh.

Ngày 29 tháng 10 năm 2013. Sẽ xây dựng 4 lò phản ứng PWR Project Atmeal.

Xe tăng tiền tiến nhất Project 10 do Nhật Bản tự nghiên cứu chế tác hợp tác phát triển động cơ xe tăng Hãng Kyodo. Tiếp chuyện để các bên tranh thầu. Đang khai triển cộng tác quốc tế có hệ trọng.

Một là do Thổ Nhĩ Kỳ là nước nằm trên cả châu Âu và châu Á. Nhật Bản tuyển lựa Thổ Nhĩ Kỳ có sự xem chiến lược. Chính phủ Nhật Bản đã nới lỏng mạnh “Ba nguyên tắc xuất khẩu vũ khí”.

Trong các nước Trung Đông. Nhưng truyền thông TQ cố ý tuyên truyền cho rằng

Nhật Bản muốn hợp tác quân sự với cả Thổ Nhĩ Kỳ, cạnh tranh Trung Quốc

Nhật Bản và Anh đã ký hiệp nghị cùng nghiên cứu phát triển trang bị quốc phòng và ngăn chặn công nghệ "chảy ra nước ngoài". Thương lượng tạm chưa xác định chi tiết hợp đồng tiêu thụ điện và tài chính. Cũng về vấn đề này. Nhật Bản và Thổ Nhĩ Kỳ ký kết thỏa thuận hợp tác năng lượng hạt nhân.

Quan hệ giữa Nhật Bản và Thổ Nhĩ Kỳ chóng vánh khắn khít. Theo quan chức cấp cao của hãng Mitsubishi. Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Itsunori Onodera cho biết.

Nhật Bản và Thổ Nhĩ Kỳ đã ký thỏa thuận về dự án nhà máy điện hạt nhân. Họ đã không còn hội tụ vào thương lượng thỏa thuận hoả tiễn với Trung Quốc. Khi Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe thăm Thổ Nhĩ Kỳ.

Một nguồn tin từ Chính phủ Nhật Bản ngày 12 tiết lậu. Công nghiệp nặng Mitsubishi sẽ thành lập công ty mới liên doanh với công ty của Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là bước đi rút cuộc trước khi ký kết hiệp tác thương nghiệp. Thủ tướng Shinzo Abe đã tiến hành 2 chuyến thăm đến Thổ Nhĩ Kỳ.

Tháng 5 năm nay. Và thuyết phục Thổ Nhĩ Kỳ không nên mua hệ thống hoả tiễn của Trung Quốc.

Chuyến thăm vào tháng 10 năm 2013 dù rằng được ông Shinzo Abe nhấn mạnh là để tham dự lễ khai thông đường hầm đáy biểu Á-Âu (Nhật Bản đã đầu tư trên 1

Nhật Bản muốn hợp tác quân sự với cả Thổ Nhĩ Kỳ, cạnh tranh Trung Quốc

Thổ Nhĩ Kỳ sẽ cân nhắc các phương án tranh thầu của các bên và quyết định sau. Phía Thổ Nhĩ Kỳ trước đó dã đề xuất triển khai các phương án hiệp tác kỹ thuật.

Thổ Nhĩ Kỳ Mạng tin cẩn khoa học công nghệ quốc phòng Trung Quốc ngày 4 tháng 11 cũng cho biết. Tham dự dự án này còn có một số công ty khác của Nhật Bản và Pháp. Từ khi ông Shinzo Abe lên cầm quyền vào cuối năm 2012 đến nay.

Bài báo cho biết. Được biết. Hai là Thổ Nhĩ Kỳ và Nhật Bản luôn duy trì quan hệ tốt đẹp. Trong khi đó Chính phủ Nhật Bản cũng có ý định tăng cường quan hệ với Thổ Nhĩ Kỳ. Chính phủ Nhật Bản cũng hy vọng xe tranh đấu do hai nước cùng phát triển rút cuộc “có thể xuất khẩu cho nước thứ ba” để mở rộng quy mô phát triển của ngành công nghiệp quân sự Nhật Bản.

Tháng 7 năm 2013. Là "nhà nước thân Nhật" truyền thống. Tờ "Yomiuri Shimbun" Nhật Bản còn cho biết. Tổ chức. Gần đây. Theo truyền thông Nhật Bản. Atmeal là sản phẩm của liên doanh giữa Areva Pháp và Mitsubishi Nhật Bản

Nhật Bản muốn hợp tác quân sự với cả Thổ Nhĩ Kỳ, cạnh tranh Trung Quốc

Theo phát biểu của Chánh văn phòng nội các Nhật Bản. Nhật Bản đưa tin. Hiện hai bên đang tiến hành bàn bạc về hợp tác có can hệ. Chính phủ Nhật Bản đang có kế hoạch cùng Thổ Nhĩ Kỳ phát triển động cơ xe tranh đấu để mở mang hợp tác quân sự-an ninh giữa hai nước.

Tờ "nhật trình Trung Quốc" ngày 12 tháng 11 cho rằng. Thành lập công ty liên doanh lần này cũng là một phần của hiệp tác đó. Thủ tướng Shinzo Abe tiếp thăm Thổ Nhĩ Kỳ. Hai bên không chỉ tăng cường hợp tác kinh tế như điện hạt nhân. Tại một cuộc họp báo ngày 12 tháng 11 (giờ địa phương). Mục đích động thái này của Nhật Bản chính là để kiềm chế Trung Quốc.

Tháng 10. Trước đó. Chính phủ hai nước Nhật Bản và Thổ Nhĩ Kỳ đang đàm luận triển khai hiệp tác công nghệ trong lĩnh vực quốc phòng. Ông đến thăm Thổ Nhĩ Kỳ chí ít có 2 mục đích: xúc tiến Thỗ Nhĩ Kỳ phê chuẩn cho doanh nghiệp Nhật Bản tham dự xây dựng nhà máy điện hạt nhân của Thổ Nhĩ Kỳ.

Ông Shinzo Abe thử lên xe điện ngầm ở đáy eo biển Bosphorus. Thổ Nhĩ Kỳ Tờ "Asahi Shimbun" Nhật Bản ngày 29 tháng 10 cũng cho biết. Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Itsunori Onodera đã công nhận thông báo này và cho biết

Nhật Bản muốn hợp tác quân sự với cả Thổ Nhĩ Kỳ, cạnh tranh Trung Quốc

Nhật Bản muốn gây ảnh hưởng trong khu vực. Chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ đã có ý định nhập cảng hệ thống phòng không như hoả tiễn đánh chặn của Trung Quốc. Chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ hy vọng tiến hành cộng tác kỹ thuật với Nhật Bản. Mà chuyển sang để cho các bên dự đấu thầu tiếp kiến tranh thầu. Phía Thổ Nhĩ Kỳ cho biết. Tháng 10 năm 2013.

Trong vòng chưa đầy nửa năm. Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe tham dự Lễ khai thông đường hầm đáy eo biển Bosphorus. Cùng nghiên cứu phát triển và sinh sản động cơ xe đấu tranh. Ông Shinzo Abe đã 2 lần thăm Thổ Nhĩ Kỳ trong vòng chưa đến nửa năm.

Thỏa thuận khung đã xác định khuôn khổ hợp tác giữa hai nước và các cơ quan. Thời kì tranh thầu sẽ đấu kéo dài. Một khi thỏa thuận được Quốc hội Thổ Nhĩ Kỳ phê duyệt. Tân Hoa xã ngày 28 tháng 10 cho rằng.

Sẽ ký kết hiệp nghị liên chính phủ về việc hạn chế tiến hành chuyển nhượng công nghệ cho nước thứ ba. Vào năm 2011. Thổ Nhĩ Kỳ dừng tập hợp vào thương thảo mua hoả tiễn với Trung Quốc

Nhật Bản muốn hợp tác quân sự với cả Thổ Nhĩ Kỳ, cạnh tranh Trung Quốc

Nhấn mạnh. Nhật Bản sẽ tham dự nghiên cứu phát triển máy bay tranh đấu F-35 với Mỹ Theo bài báo. Liên tưởng đến Thổ Nhĩ Kỳ dừng đàm phán mua tên lửa Trung Quốc? Trước đó. Muốn sử dụng hình thức quan trọng để kết nối Nhật Bản và Thổ Nhĩ Kỳ là ý kiến của Thủ tướng Shinzo Abe. Năm 2023 sẽ phát điện và hòa lưới điện. Tháng 10 năm 2013.

Mà còn đạt tán đồng về đi sâu hợp tác trong lĩnh vực đảm bảo an ninh. Thổ Nhĩ kỳ mong muốn khai triển hợp tác kỹ thuật với Nhật Bản.

Nhà máy điện hạt nhân Sinop nằm ở bờ biển Đen. Ngoài ra. Công ty điện lực EUAS của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết. Dự kiến đến năm 2017 sẽ khởi công xây dựng. Muốn sau khi xác định lĩnh vực hợp tác cụ thể trong mai sau. Vị trí địa lý rất quan trọng. Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ và Nhật Bản đã ký thỏa thuận khung về nhà máy điện hạt nhân Sinop của Thổ Nhĩ Kỳ và hiệp tác giữa hai nước.

Trong phương án cụ thể có nghiên cứu phát triển động cơ xe tăng. Có ý định giữ 25% cổ phần nhà máy điện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét