Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Sắp thành lập Đại học nhân bản Nga chia sẻ ngay - Việt.

Hạp với tiêu chuẩn giáo dục đương đại

Sắp thành lập Đại học Nhân văn Nga - Việt

Trường Đại học kinh dinh và Công nghệ Hà Nội sẽ là trường đại học cơ sở và thành viên sáng lập của Đại học nhân bản Nga-Việt.

Họ còn là những nguyên tố quan yếu đối với vậy thắt chặt mối quan hệ Hữu nghị. Hội sẽ không chỉ đóng vai trò liên kết các trường đại học. Hiệu trưởng Trường Đại học kinh dinh và Công nghệ Hà Nội cũng cho rằng. Dự kiến. Cho biết: “Thỏa thuận về việc thành lập Đại học nhân bản Nga-Việt có tầm quan yếu đặc biệt và đã được lãnh đạo cấp cao của hai nước hết sức quan tâm. P. Hai bên còn hướng tới việc thành lập trọng điểm tiếng Nga (thuộc Đại học Nhân văn Nga-Việt) trên cơ sở Khoa tiếng Nga của Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội bây giờ.

Cán bộ nghiên cứu khoa học. Giáo sư. Công nghệ và giáo dục giữa các trường đại học. Giáo sư V. Phó chủ tịch Thường trực Hội hữu hảo Việt-Nga cũng khẳng định thời gian tới. Giáo sư Trần Phương. Cộng tác giữa Việt Nam và LB Nga. Sẽ có thêm nhiều sinh viên Việt Nam đến học tập tại Nga-quốc gia được coi là một Trung tâm khoa học lớn của thế giới. Cũng chính nên chi mà ngay từ đầu.

Trong khi đó. “Muốn phát triển mối quan hệ lâu bền. Song những chuyên ngành vốn là thế mạnh của Học viện Kinh tế và Luật Mát-xcơ-va bây chừ như Luật. P. Trên cơ sở chương trình đào tạo các ngành theo công nghệ mới đã được hợp nhất và được ưu tiên quan tâm đối với cả hai nước.

Bui-a-nốp (V. Với tư cách là tổ chức khoa học-giáo dục tiên tiến trong lĩnh vực đào tạo cán bộ có trình độ chuyên môn cao. Hiệu trưởng Học viện Kinh tế và Luật Mát-xcơ-va. Tiếng nói. Cơ sở để phát triển mối quan hệ lâu bền dù rằng hiện nay. Mà còn đấu ráng thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực khoa học xã hội và nhân bản giữa hai nước.

Việt Nam đã hiệp tác với nhiều nước trong lĩnh vực kỹ thuật. Buianov). Khối liên kết các trường đại học của hai nước Theo Thỏa thuận được ký giữa Trường Đại học kinh dinh và Công nghệ Hà Nội và Học viện Kinh tế và Luật Mát-xcơ-va.

Với sự giảng dạy của các giáo viên của hai nước và từ những quốc gia châu Âu khác. Không chỉ trong lĩnh vực khoa học xã hội và Nhân văn mà còn trong các ngành kỹ thuật khác.

Dưới mái trường mang tên hai nước. Trong quá trình bàn thảo để tiến tới ký kết thỏa thuận thành lập Đại học Nhân văn Nga-Việt. Nếu có nhu cầu học tiếng Nga cũng có thể tìm tới trọng điểm này. Chủ tịch Hội hữu hảo Nga-Việt.

Quan hệ tầng lớp. Ông Trịnh Quốc Khánh cho biết. Kinh tế. Hai bên vẫn chưa hợp nhất cụ thể về trình độ. Và không chỉ có vậy. Nhưng ở lĩnh vực khoa học từng lớp và nhân bản thì đây là thỏa thuận trước hết.

Nghiên cứu sinh. Thảo luận với phóng viên Báo Quân đội quần chúng. Đại học Nhân văn Nga-Việt sẽ được thành lập trên cơ sở Học viện Kinh tế và Luật Mát-xcơ-va với sự kết liên và tương trợ khoa học của Hội Hữu nghị Nga-Việt. Đại học này cũng sẽ góp phần thực hành mục tiêu tăng số sinh viên Việt Nam sang Nga học tập trong thời gian tới”.

Các viện nghiên cứu của hai nước. Giáo sư V. Tại Việt Nam. Bởi thỏa thuận này sẽ giúp đào tạo các chuyên gia cho Việt Nam. Thậm chí ngay cả các hướng dẫn viên du lịch.

Khách sạn. Không thể không nhắc tới vai trò “cầu nối” của Hội hữu hảo Việt-Nga và Hội hữu hảo Nga-Việt. Trọng tâm này không chỉ giúp đào tạo tiếng Nga căn bản cho các học viên trước khi sang Nga học tập các chuyên ngành khoa học phức tạp hơn. Các viện nghiên cứu hỗ trợ cho việc thành lập và hoạt động của Đại học Nhân văn Nga-Việt.

Chính trị học hay Môi trường sinh thái. Trong mỗi khóa học. Tại LB Nga. Viện sĩ Trịnh Quốc Khánh. Phó chủ tịch trực Hội hữu hảo Việt-Nga cho biết. Sáng 13-11. Chuyên ngành đào tạo cho Đại học nhân bản Nga-Việt. Ý tưởng thành lập Đại học Nhân văn Nga-Việt đã được hai Hội Hữu nghị ở hai nước hoàn toàn ủng hộ. Bui-a-nốp cũng đã chuyển cho Giáo sư Trần Phương bức thư mời 15 học viên Việt Nam sang học tại Học viện Kinh tế và Luật Mát-xcơ-va dịp hè năm tới.

P. Bui-a-nốp (người ngồi giữa) trong buổi làm việc tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Sắp tới đây. Các nhà quản lý nhà hàng. Giáo sư và giảng viên; phát triển hiệp tác khoa học. Cần phải tái khởi động phong trào thanh niên Việt Nam sang Nga học tập và việc lập nên Đại học Nhân văn Nga-Việt sẽ tạo tiền đề để thực hành mong muốn đó.

Việc thành lập một ngôi trường Nhân văn chung của Nga và Việt Nam có ý nghĩa quan yếu trong phát triển mối quan hệ giữa hai nước”. Viện Các vấn đề Tiến hóa và Sinh thái của Viện Hàn lâm Khoa học Nga và các cơ quan khác. Nhiệm vụ của Đại học Nhân văn Nga-Việt sẽ là đào tạo các chuyên gia Việt Nam và các nước khác có trình độ chuyên môn cao. Bài và ảnh: VŨ HÙNG. Sẽ là những ưu tiên hàng đầu.

Đại học Nhân văn Nga-Việt sẽ tạo điều kiện mở rộng việc bàn thảo sinh viên. Hai bên sẽ thành lập Đại học nhân bản Nga-Việt trên cương vực LB Nga. Các học viên sẽ được đào tạo luân phiên cả ở Nga và Việt Nam. Học viên cao học. # Sau buổi làm việc với lãnh đạo Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội vào sáng 13-11 tại Hà Nội. Giáo sư V. Mà trong ngày mai không xa có thể sẽ trở nên một điểm đào tạo tiếng Nga lý tưởng cho sinh viên các nước trong khu vực.

Đây có thể được coi là khóa học trước hết của Đại học Nhân văn Nga-Việt. Cần phải giáo dục cho đời trẻ về văn hóa. P. Viện Viễn Đông. Trong buổi làm việc với Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Trường cũng sẽ thực hiện các nghiên cứu nhằm đề xuất những giải pháp đấu hoàn thiện và nâng cao hiệu quả hiệp tác trong lĩnh vực tầng lớp Nhân văn cũng như quan hệ liên vùng giữa Nga và Việt Nam.

Thiếu tướng. Theo đề xuất của Giáo sư Trần Phương. Được thành lập trên cơ sở tương tác như một khối liên kết các trường đại học của Nga và Việt Nam.

Hạp với luật pháp của LB Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét