Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Bản tin Bongda24h sáng 18/11: Pjanic thẳng tay bác thêm mới vào khả năng nhập MU.

Hiện tại

Bản tin Bongda24h sáng 18/11: Pjanic thẳng thừng bác bỏ khả năng gia nhập MU

Thế nhưng phong độ của Joe Hart gần đây sụt giảm nghiêm trọng khi thẳng thớm mắc sai trái. Thủ thành huyền thoại David Seaman đã tỏ ra lo ngại bởi việc Joe Hart mất suất tại Man City sẽ ảnh hưởng đến lựa chọn của ĐT Anh trong khung gỗ.

Đây là lần gặp nhau trước hết của hai đội kể từ sau World Cup 2010. Aly Cissokho đã có sáu trận ra sân cho Liverpool mùa này và để lại ấn tượng khá tốt đẹp nhờ phong cách chơi đầy sức mạnh. HLV Roy Hodgson sẵn sàng để Sturridge ra sân trong trận đấu với ĐT Đức.

Pjanic đã góp mặt ngay từ đầu trong cả 12 trận khai mạc của AS Roma tại Serie A. Trận đấu kiểm chứng sức mạnh thật sự của Tam Sư. Nên. * Sturridge trở lại trong trận đấu với ĐT Đức: Dính chấn thương khi thi đấu cho Liverpool. Nhiều người cho rằng Joe Hart suy giảm phong thái là do chịu quá ít sự cạnh tranh.

Hậu vệ này đã chuyển tới Liverpool theo dạng cho mượn trong mùa hè mới rồi. Tuy nhiên. Trong trận đấu đó. Tuy nhiên. Khi mà Đức đánh bại Anh với tỉ số 4-1 tại vòng 1/16. * Rooney khát khao đánh bại ĐT Đức: Thất bại 0-2 trước Chi-lê đang khiến đội tuyển Anh vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ giới truyền thông cũng như người mến mộ trong nước.

Man City cũng đang dự tính chiêu tập Willy Caballero từ Malaga để thay thế Joe Hart. Tam Sư đang hạ kiên tâm lấy lại niềm tin bằng cách đánh bại đội tuyển Đức. Man City. Nhất là đội tuyển Đức. Đội tuyển Brazil tiếp tục bộc lộ phong độ ấn tượng nhằm "thị uy" trước World Cup 2014.

* HLV Scolari tự tin về việc Brazil quán quân World Cup: Đánh bại Honduras với tỉ số 5-0.

Bản thân Sturridge cũng khẳng định đã hoàn toàn hồi phục và rất nóng lòng được ra sân. Pjanic khẳng định vẫn sẽ tiếp chuyện gắn bó với AS Roma trong mai sau gần.

Tôi tin rằng Brazil sẽ lên ngôi vô địch". Tuyển Anh phụ thuộc quá nhiều vào Rooney trên hàng công nên đã thất thủ 0-2 trước đối phương.

Bởi vậy. Mùa này. Song song sẵn sàng gia hạn khi bản hợp đồng cũ chỉ còn hạn vận đến năm 2015. Riralem Pjanic đã mau chóng trở thành cầu thủ quan yếu của đội bóng thành Rome. Việc đánh bại họ luôn mang lại cảm xúc ngọt khó tả với chúng tôi". * David Seaman lo ngại về ngày mai của Joe Hart: Từng được đánh giá là thủ thành số một của cả Manchester City lẫn tuyển Anh.

Trận đấu này còn mang ý nghĩa "phục hận" đối với người Anh.

Vị trí của Joe Hart tại Man City đang bị đe dọa dữ dội khi HLV Pellegrini bắt đầu đặt niềm tin vào tuyển lựa số 2 là Pantilimon. Do vậy. Như Đạt. Phong thái ấn tượng của cầu thủ người Bosina đang lôi cuốn sự chú ý của một loạt ông lớn gồm Manchester United.

* Pjanic mạnh tay chưng khả năng nhập MU: Chuyển tới AS Roma từ Lyon năm 2011. Aly Cissokho không cảm thấy hạnh phúc tại La Liga. Pjanic quyết tâm ở lại AS Roma * Aly Cissokho muốn ở lại Liverpool: nhập Valencia từ Lyon năm 2012.

Liverpool đang cân nhắc đến chuyện mua đứt Cissokho khi hợp đồng cho mượn chấm dứt. Rooney cho biết: " Thật tuyệt khi đánh bại đối thủ. Vấp phải rất nhiều chỉ trích.

Daniel Sturridge chẳng thể mạo hiểm ra sân trong trận gặp Chi-lê khi chưa hoàn toàn bình phục.

Nên chi. Thành tích của ĐT Brazil trong những trận đấu giao hữu tiền World Cup vẫn đang rất tốt. HLV Scolari tự tin rằng Selecoa hoàn toàn đủ khả năng lên ngôi vô địch tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra vào mùa hè năm sau ngay trên mảnh đất Brazil: " Chúng tôi không chịu bất cứ áp lực nào vệ việc phải quán quân. Tottenham và cả Zenit. Ngoài ra. Bản thân hậu vệ cánh trái 26 tuổi này cũng nhấn muốn tiếp kiến gắn bó với Liverpool bằng một bản hợp đồng chuyển nhượng chính thức.

Thành thử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét