Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Vì sao B-52 hiên cùng đọc lại ngang bay qua Vùng nhận mặt phòng không?.

Trần bay 15

Vì sao B-52 hiên ngang bay qua Vùng nhận diện phòng không?

Cho phép các máy tính trên B-52 nhận biết loại khí giới được kết nối với các mấu cứng ngoài cánh và khoang vũ khí để hoạt động tương thích. Sải cánh 56. 210km. Với quờ vũ khí được chứa bên trong.

Theo đó. Với việc thay đổi các hệ thống phóng xoay vòng. Qua đó. Không quân ném bom chiến lược Mỹ cốt yếu dùng biến thể B-52H có chiều dài tới 48. 4m. Mỹ đã tiến hành nâng cấp kết cấu.

Nhà phân tách của Quỹ Heritage. 5m. Lực kéo khí động sẽ giảm đi đáng kể trong khi hiệu quả nhiên liệu sẽ được tăng cường trong chuyến bay. Hệ thống hoả tiễn gây nhiễu điện tử MALD và biến thể gây nhiễu tiên tiến MALD/J. Hệ thống phóng cải tiến cũng được phối hợp với hệ thống nâng cấp CONECT - một mạng lưới kỹ thuật số được trang bị sẵn.

Ông Dean Cheng. Bạn sẽ có một hệ thống vũ khí hiệu quả và đa dạng để xoá sổ các công cụ tấn công trên mặt đất. Thành (Tổng hợp). Cao 12. Theo hợp đồng Không quân Mỹ đã ký kết với hãng Boeing. B-52H có khả năng mang được 31. Oanh kích cơ B-52 của Không quân Mỹ Thêm vào đó. 4m. Điện tử và hệ thống vũ khí trong khi vẫn giữ lại khung sườn và sải cánh khổng lồ của pháo đài bay nhằm kéo dài thời gian phục vụ đến năm 2044.

Bom hạt nhân. Theo ông Scot Oathout - Giám đốc chương trình nâng cấp B-52 cho biết: "Khi bạn kết hợp hiệu năng và thời gian bay cực lâu của B-52.

Ảnh: Mỹ tăng tốc "độ" lại B-52 để tấn công tầm xa T. Việc Mỹ bất thần điều động 2 chiếc B-52 lần này có nhiều chủ ý khác nhau.

Song song việc điều động lần này của Mỹ cũng được coi là phép thử của Mỹ về phản ứng của Trung Quốc với khu vực ADIZ gây tranh biện mà Bắc Kinh vừa tuyên bố thiết lập.

000m. Chiếc máy bay có thể mang theo đầy đủ các loại khí giới sáng ý trong khoang chứa bom thay vì gắn trên các mấu cứng ngoài cánh.

Tên lửa hành trình tầm xa. B-52H được trang bị 8 động cơ tuốc bin phản lực cánh quạt đẩy cho phép đạt bán kính đấu tranh tới 7. Tăng sức chứa của B-52 thêm 50%. Ngoài ra Mỹ còn muốn kiểm chứng khả năng của B-52 sau khi được nâng cấp.

B-52 được cải tạo hệ thống vũ khí xoay vòng hiện có. 5 tấn khí giới gồm: bom bình thường. B-52 có thể mang thêm nhiều loại vũ khí nhằm đáp ứng với nhiều nhiệm vụ khác nhau. Trọng lượng cất cánh tối đa lên tới 220 tấn.

Việc điều động này là phản ứng mạnh mẽ của Mỹ gửi đến Trung Quốc.

Hệ thống phóng cải tiến được tích hợp các bộ dẫn đường đạn đạo Joint Direct Attack Munition (JDAM) vào các tên lửa trọng lượng từ 227 đến 907 kg. Hệ thống này được bổ sung các tên lửa đánh chặn không đối đất (JASSM) cùng phiên bản mở mang tầm bắn là JASSM-ER. Nhận định. Ban sơ. Chương trình mở rộng sức chứa khí giới sẽ kết hợp với hệ thống giao du tiên tiến CONECT hiện đã được lắp đăt sẵn trên phi cơ nhằm tạo ra một dụng cụ chiến tranh linh hoạt hơn.

Theo nhiều chuyên gia nhận định. " Hiện. Trong đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét