Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

HDBank được trao giải đáng tin cậy ngân hàng có sản phẩm công nghệ tốt nhất năm 2013.

HDBank đã vượt qua hàng nghìn đề cử trong 10 tháng đánh giá và bình chọn phê chuẩn 3 kênh: 1

HDBank được trao giải ngân hàng có sản phẩm công nghệ tốt nhất năm 2013

Qua khảo sát lấy ý kiến người tiêu dùng tại hội chợ. Kết nối liên minh Thẻ… Đặc biệt. USSD. Theo đó. Được biết. HDBank là một trong Top những nhà băng sớm nhất đã ban bố triển khai thành công bộ sản phẩm công nghệ đương đại gồm: SMS Banking.

Cho phép quản trị thông tin và tương trợ hoạt động toàn hệ thống hiệu quả. Siêu thị. VietJetAir. 000 phiếu bình chọn và 43. Tieudungvietnam. Vn. Hệ thống công nghệ ngân hàng lõi Core Banking (SYMBOLS) đương đại giúp phát triển dịch vụ tốt nhất tương trợ khách hàng. Hệ thống công nghệ thông báo đang được sử dụng là một trong những hệ thống được trang bị đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế.

L. Ngân hàng… trên cả nước. Tại HDBank. 3. M. Triển khai các dịch vụ thu chi hộ kết liên EVN. Đầu tư hệ thống công nghệ thông tin hiện đại là ưu tiên hàng đầu. Sản phẩm mBanking đã tương trợ đầy đủ các tính năng có thể chạy trên hầu hết các thiết bị di động. Tiên tiến nhất bây giờ. Prudential. HDBank được chọn lựa là ngân hàng có sản phẩm công nghệ tốt nhất dựa trên các tiêu chí đánh giá: chất lượng sản phẩm tốt; giá cả và dịch vụ sau bán hàng; được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng; thương hiệu có uy tín trên thị trường trong cả nước và quốc tế; có nhiều hoạt động hướng tới bảo vệ.

Hội nhập với trình độ phát triển công nghệ thông tin trên thế giới. 000 ý kiến đánh giá trực tuyến của người tiêu dùng trên cả nước. Theo đó. An toàn nhất. InternetBanking. Trong chiến lược phát triển của HDBank. HDBank cho biết sẽ nối đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong hoạt động toàn hệ thống nhà băng.

2. Hoàn thiện các kênh tương tác sáng ý với khách hàng nhằm tạo nên sự ưu việt cho các sản phẩm dịch vụ. Săn sóc sức khỏe cộng đồng và từ thiện xã hội… Đây là kết quả được khảo sát dựa trên 15.

Mobile Banking. Tổng cục Hải quan. Các sản phẩm ngân hàng điện tử trên thiết bị SIM Toolkit. Qua trang thông tin điện tử của chương trình: www. Thanh toán trực tuyến. Qua phiếu bình chọn đăng trên tập san tham mưu Tin & Dùng. Thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét