Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Thông tin các ĐTQG tốt hơn Việt Nam ngày 18/11.

Trong buổi tập rút cục của U23 Việt Nam tại Hà Nội trước khi vào Bình Dương tập huấn

Thông tin các ĐTQG Việt Nam ngày 18/11

Cách đây chưa lâu. Nếu Hoàng Thịnh chấn thương nặng thì đó sẽ là mất mát hết sức lớn với U23 Việt Nam ở SEA Games 27.

HCM ngày 30/11). Vào lúc 19h00 địa phương (tức 23h00 Việt Nam). ĐT Việt Nam đã có buổi tập tại sân phụ và theo thông báo từ BHL thì điều kiện thời tiết và chất lượng sân tại UAE là rất tốt. Mạnh Hùng đang bị chấn thương ở bắp đùi và cần phải hạn chế vận động mạnh trong một vài ngày.

Trung vệ Mạnh Hùng phải tập riêng Sáng qua. Bây chừ. Tây Ninh vào ngày 24/11 (thay vì ĐT. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ luyện tập làm quen SVĐ Mohammed Bin Zayed - nơi diễn ra trận đấu với chủ nhà UAE. Theo thông tin mới nhất

Thông tin các ĐTQG Việt Nam ngày 18/11

Như vậy. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ rời trọng tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF (Hà Nội) để tiến quân vào Bình Dương để bắt đầu chuyến tập huấn cuối cùng trong hành trình chuẩn bị cho SEA Games 27. Vào tối qua. AG ngày 27/11 và CLB TP. 2 trận đấu còn lại vẫn diễn ra theo kế hoạch (gặp HV. Kế hoạch thi đấu giao hữu với các CLB trong nước của U23 Việt Nam đã được thay đổi so với ban đầu. Trung vệ Mạnh Hùng đã không thể tham gia cùng toàn đội và chỉ chạy nhẹ bên ngoài sân.

ĐT Việt Nam ở tại khách sạn Park Rotana Tại UAE. U23 Việt Nam sẽ gặp F.

Được biết. ĐT Việt Nam đã được chủ nhà bố trí tạm cư tại Park Rotana Hotel - khách sạn 5 sao nằm ở khu vực “vàng” của Abu Dhabi khi chỉ cách những danh thắng nổi tiếng nhất của thủ đô UAE khoảng 10 phút di chuyển

Thông tin các ĐTQG Việt Nam ngày 18/11

ĐT Việt Nam chỉ tập 1 buổi độc nhất vô nhị để làm quen với mặt cỏ của sân Mohammed Bin Zayed (sức chứa hơn 40 ngàn chỗ ngồi). U23 Việt Nam đổi kế hoạch đá giao hữu 6 giờ sáng nay (18/11). Cụ thể. Nín thở với Hoàng Thịnh Ngày 17/11 vừa qua. SVĐ Mohammed Bin Zayed ĐT Việt Nam tập 1 buổi tại SVĐ Bin Zayed Tối nay (18/11).

Hoàng Thịnh đi lại vẫn có cảm giác đau và ngày hôm nay sẽ có kết luận chung cục về tình hình chấn thương của cầu thủ này. Người đá cặp với Mạnh Hùng ở vị trí trung vệ là Thanh Hào cũng gặp chấn thương ở trận chung kết BTV Cup 2013.

Tiền vệ Hoàng Thịnh đã được đưa đi chụp phim đầu gối để chẩn đoán lần cuối về chừng độ chấn thương của cầu thủ này. LA). Park Rotana cũng thường là nơi ở của các ĐTQG trên khắp thế giới mỗi khi đến UAE thi đấu với đội chủ nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét