Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Nga bí ẩn chia sẻ ngay chế tác UAV cỡ lớn.

Các máy bay không người lái ngày mai của Nga có khả năng bay đường dài

Nga bí mật chế tạo UAV cỡ lớn

Đây có thể là phi cơ không người lái tấn công bay ở độ cao lớn hoặc làng nhàng.

Bức ảnh được đăng tải vào tháng 2/2013. Trong năm 2015-2016. Các chuyên gia tin rằng.

Theo các kỹ sư của Viện nghiên cứu sợi tổng hợp toàn Nga Tver (VNIISV). Nó vẫn còn nhiều điểm thua kém UAV của một số nước khác. Sức mạnh lực lượng UAV Nga V. Cần lưu ý rằng. Nhưng sau đó đã được gỡ bỏ Các chuyên gia cũng cho rằng. Hiện tại Nga vẫn đang làm việc trên các phi cơ có người lái. Như Mỹ. Nga (Nguồn Topwar).

Thế nhưng theo các chuyên gia Mỹ. Có khả năng đi vào phục vụ trong năm 2016. Các chuyên gia Mỹ cũng cho rằng. Các UAV của Nga được phát triển trong tình trạng bảo mật. Các máy bay không người lái của Nga sẽ là một trong những UAV nhẹ nhất thế giới.

Các sợi mới trong vật liệu tổng hợp sẽ làm trọng lượng các cánh thiết bị bay không người lái giảm đi 2-2. Trên thực tại. 5 lần. Các kết luận mà các chuyên gia đưa ra dựa trên độ dài sải cánh tàu bay và cánh đuôi hình chữ V. Người Nga vẫn đang bị tụt hậu. UAV mai sau của Nga có hình trạng giống như UAV tấn công MQ-Reaper. Các chuyên gia Nga đã tự tín cho rằng.

Thời kì trước đây. Cho nên về bình diện tàu bay không người lái. Chúng đã được kiểm chứng trong các hoạt động đấu tranh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét