Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Vén màn Monuments Men: Những 'người hùng nghệ thuật' trong Thế mọi người đọc chiến II.

Các mỏ than bị bỏ quên

Vén màn Monuments Men: Những 'người hùng nghệ thuật' trong Thế chiến II

Nhiều tác phẩm đã được trả về với chủ sở hữu thực thụ của chúng. Coi đây là một trong những đích chính trong chiến tranh. Khi rút lui. Mà giao lại bổn phận cho Monuments Men. Đã thoát khỏi nguy cơ bị phá hủy. Một trong những thách thức hàng đầu của Monuments Men là phải ứng phó với tình trạng móc túi hàng trăm ngàn bức tranh và tác phẩm điêu khắc.

Kẻ trộm phát xít Đức và Cuộc tầm nã tài sản văn hóa lớn nhất trong lịch sử. VIỆT LÂM (tổng hợp) Thể thao & Văn hóa. Quân Đồng minh không còn quan tâm nhiều tới các yếu tố nghệ thuật và văn hóa. Câu chuyện này mới đến được với đông đảo công chúng. Trưởng nhóm Monuments Men. Nhà thờ và bộ sưu tập cá nhân. Eisenhauer cũng từng nêu ra vấn đề bảo tàng di sản văn hóa châu Âu. Đây từng là mối bận lòng cao nhất của ông.

Cốt yếu ở miền Bắc nước Pháp. Nhiều di sản văn hóa châu Âu vô giá. Nhóm Monuments Men cốt là người Mỹ. Đã được tìm thấy dưới lòng đất. Rất có thể nhiều người không để tâm tới việc có bao nhiêu tài sản nghệ thuật đã bị phá hủy trong Thế chiến II.

D. Các tác phẩm nghệ thuật được tìm thấy đã được đưa tới nhiều bảo tồn. Chính nhờ họ. Monuments Men có thể được xem như những người hùng bảo vệ văn hóa. Đối với các sử gia và chuyên gia nghệ thuật. Hoặc những người thừa kế. Nhóm chỉ làm mướn việc ghi chép thống kê các công trình văn hóa.

Rembrandt và Michelangelo. Về cơ bản. Một doanh nhân nghệ thuật có tiếng ở Đức. Edsel giảng giải rõ trong cuốn sách của ông. Ban đầu. Nên. Họ đặc biệt dũng mãnh vì phải làm các công việc của mình trong bối cảnh hỗn loạn của chiến tranh và mạng sống thường xuyên bị đe dọa. Nhưng lại đánh mất tới 500 năm lịch sử văn hóa?” – Scout đã đặt câu hỏi như vậy khi ông thực hành nhiệm vụ của mình hồi năm 1944.

Tướng Mỹ Dwight. Kiến trúc sư và giám đốc bảo tàng. Phần lớn họ từng được đào tạo nghệ thuật. Mang tựa đề Những người hùng Monuments Men. Phát hành ở Mỹ năm 2009 và ở Đức năm nay

Vén màn Monuments Men: Những 'người hùng nghệ thuật' trong Thế chiến II

Ngôi sao Hollywood George Clooney đã mua bản quyền làm phim sách và đã khởi quay bộ phim của mình ở Đức trong mùa Hè qua. Với công lao không nhỏ thuộc về Monuments Men. Nhưng với George Stout. Monuments Men tổ chức nhiều cuộc săn lùng những địa điểm phát xít Đức cất giấu các tác phẩm nghệ thuật.

Câu chuyện về Monuments Men rất lừng danh. Sau khi phát xít Đức thoái lui. Diễn ra vào tháng 2/2014.

Giới lãnh đạo chính quyền phát xít mê nghệ thuật còn chôn nhiều bức tranh của Leonardo da Vinci. Hủy hoại các công trình văn hóa và lịch sử. Ở Bỉ và Hà Lan. Phát xít Đức đã đốt hết thảy những gì trước mắt. Đức. Đơn vị này chỉ có một nhiệm vụ độc nhất: bảo vệ các di sản văn hóa bị đe dọa. Họ đã tìm thấy không ít tác phẩm được giấu trong các mỏ muối. Trong các cung điện và lâu đài. Cung điện. Những người lính bảo vệ văn hóa Monuments Men là ai và họ làm việc gì? Câu hỏi này đã được Robert M.

Sự quan tâm tới nhóm Monuments Men đã tăng lên kể từ khi Đức phát hiện một kho báu nghệ thuật "tỷ đô" tại một căn hộ chung cư ở Munich. Với một số là người Anh. Từ các bảo tồn. 400 bức tranh trong bộ sưu tập được tìm thấy thuộc về Hildebrand Gurlitt. Các tác phẩm nghệ thuật bị ăn cắp. Một đơn vị đặc biệt của Monuments Men đã được “cài” vào các nhóm quân Đồng minh.

Trong những tuần cuối cùng của cuộc chiến. “Sẽ thế nào khi chúng ta giành thắng lợi trong chiến tranh. Pháp và Đức. Tác phẩm điện ảnh này sẽ được giới thiệu tại LHP Quốc tế Berlin lần thứ 64.

Nhóm Monuments Man kéo ròng rọc bức tượng Bruges Madonna của Michelangelo ra khỏi mỏ muốn ở Áo. Khoảng 1. Sau chiến tranh. Để làm tăng sức quyến rũ của câu chuyện. Cứu được nhiều công trình quan yếu Khi quân Đồng minh ở Italia và Normandy bắt đầu tấn công quân Đức.

Với nhiều tác phẩm trong số đó được cho là đã bị phát xít Đức chiếm đoạt. Nam a ma tơ Hollywood George Clooney và Matt Damon trong phim Monuments Men. Nhưng phải tới khi Edsel phát hành cuốn sách nêu trên. Các cuộc dội bom của quân Đồng minh và tình trạng cướp phá của lính tráng cũng gây đe dọa nhiều di sản châu Âu.

Nhiều nhà thờ. Là các nhà bảo tồn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét