Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Heimerdinger LMHT - Mới liên tục nhưng chưa hay.

Số lần làm choáng được đối phương có lẽ chỉ tính trên đầu ngón tay

Heimerdinger LMHT - Mới nhưng chưa hay

Ở bộ kĩ năng mới. Trong nhiều trường hợp người chơi sẽ muốn sử dụng nhiều hơn 1 kĩ năng cường hóa và đây chính là thời khắc chúng ta trở thành rối trí.

Heimerdinger vẫn sẽ khá hiệu quả nếu như các kĩ năng cường hóa của vị tướng này không có những nhược điểm chết người: ụ súng bị giới hạn bởi khuôn khổ tiến công.

Khiến cho việc tối ưu hóa lượng sát thương bằng cách dồn cả 5 quả hoả tiễn vào 1 mục tiêu trở nên 1 nhiệm vụ gần như bất khả thi. Lựu Đạn CH-1 lại càng khó dùng hơn khi khuôn khổ hiệu quả của kĩ năng này là không lớn trong khi tốc độ bay của đường đạn lại khá chậm. Tuy nhiên điều này vẫn chưa thể giúp lối chơi của Heimerdinger linh hoạt hơn chút nào.

Hoả tiễn yêu cầu khả năng ngắm bắn phứa chuẩn xác và lựu đạn chỉ có thể này theo 1 hướng. Tên lửa Hextech mặc dù có phạm vi dùng khá xa nhưng lại bị chặn bởi lính tráng hoặc quái rừng. Lối chơi tương đối tiêu cực Heimerdinger khá phụ thuộc vào việc đặt các ụ súng. Chiêu cuối mạnh nhưng… Rất khó để chọn lọc được kĩ năng xác thực để cường hóa

Heimerdinger LMHT - Mới nhưng chưa hay

Như đã nói ở trên. Lối chơi của vị tướng LMHT này vẫn khá phụ thuộc vào việc đặt các ụ súng. Kĩ năng định hướng khó sử dụng Heimerdinger sở hữu 2 kĩ năng định hướng là tên lửa Hextech và Lựu Đạn CH-1 và độ khó của các kĩ năng này có thể so sánh với Phóng Lao của Nidalee hay Quả Cầu Băng của Anivia.

Heimerdinger phải phụ thuộc vào việc đặt các trụ để phát huy hết uy thế. Điều này khiến cho Heimerdinger tiếng rằng là 1 pháp sư có kĩ năng làm choáng tập thể nhưng trong 1 trận đấu. Thời gian hồi các ụ súng đã được nhận hiệu ứng từ chỉ số giảm thời kì hồi chiêu.

Đối mặt với Heimerdinger. Tên lửa nâng cấp sẽ giúp gia tăng khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu hay lựu đạn nâng cấp sẽ giúp tạo ra khả năng khống chế nhiều mục tiêu.

Ziggs là 1 vị tướng cũng không được nhiều người chơi chọn lọc nhưng thời gian gần đây. Khi sức mạnh ẩn giấu trong vị tướng này được những người chơi chuyên nghiệp vỡ hoang

Heimerdinger LMHT - Mới nhưng chưa hay

Chúng ta cũng có thể trông coi 1 mai sau na ná với Heimerdinger. Heimerdinger vẫn là 1 tuyển lựa khá vui để chơi trong các trận đấu thường. Kết Dù không được ưa thích trong các giải đấu.

Điều trước nhất chúng ta cần lưu ý về Heimerdinger là dù đã được Riot Games chỉnh sửa lại gần như hoàn ắt kĩ năng.

Heimerdinger sẽ lộ rõ điểm yếu rằng vị tướng này chỉ có thể giữ vững đường của mình chứ không thể đảo đi đảo lại để tương trợ đồng đội ở các đường khác. Đặc biệt là với kĩ năng đặt ụ súng và bắn tên lửa. Kĩ năng này tuồng như không giúp ích gì nhiều cho Heimerdinger.

Chuyên Gia Chất Nổ đã xuất hiện tương đối nhiều tại các giải đấu. Thời gian trước. Heimerdinger – Nhà Phát Minh Lỗi Lạc

Heimerdinger LMHT - Mới nhưng chưa hay

Điều này đồng nghĩa với việc những đối thủ có hiểu biết hoàn toàn có thể né được những kĩ năng cường hóa của Heimerdinger.

Nếu so sánh với 1 số pháp sư khác ở đường giữa như Kassadin hay Kassadin. Cũng chính vì lí do này. Đây là 1 trong những lí do chính khiến người chơi không mấy ưa thích Nhà PHát Minh Lỗi Lạc ở những trận đấu cấp độ cao hoặc những trận xếp hạng.

Kết hợp với khoảng thời kì hồi chiêu thuộc loại tương đối lâu trong Liên Minh Huyền Thoại. Những đối thủ rỡ hoàn toàn có thể dùng bộ pháp “rang lạc” để khiến vị tướng này không biết phải ném lựu đạn vào đâu.

Chưởng xa nhưng khó trúng. Ví dụ như ụ súng nâng cấp sẽ giúp duy trì lượng sát thương lan trong giao đấu. Mỗi kĩ năng cường hóa sẽ mang lại tác dụng khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét