Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Ngày hôm nay Châu Á cần phát triển thị trường trái phiếu để tránh rơi vào khủng hoảng.

Điều này đã giao hội rủi ro vào hệ thống nhà băng

Châu Á cần phát triển thị trường trái phiếu để tránh rơi vào khủng hoảng

Đủ sức đấu tranh với những cú sốc từ bên ngoài. Tỷ lệ hà tằn hà tiện trong dân cư ở các nước OECD là dưới 5% trong khi tỷ lệ này ở Ấn Độ là gần 25%. Tạo ra lệch lạc kỳ hạn trên bảng cân đối nhà băng và làm giảm cơ hội đầu tư qua các kênh khác. Trừ Nhật Bản. Không kể đến các thị trường phát triển nhất châu Á. Chu kỳ thanh toán ở các thị trường cũng khác nhau. Điều đó có nghĩa một khi có cấu trúc thị trường hợp lý.

Tuy nhiên. Có một tín hiệu tốt là tỷ lệ gửi tần tiện của khu vực nói chung tương đối cao so với các nền kinh tế phát triển. Tỷ lệ tùng tiệm trong dân cư ở các nước OECD là dưới 5% trong khi tỷ lệ này ở Ấn Độ là gần 25%. Các nhà quản lý châu Á đang nỗ lực giải quyết những thách thức đặt ra. Những sự kiện xảy ra trong mùa hè này cho thấy các sự kiện xảy ra ở nơi khác vẫn đang chi phối vận mệnh của kinh tế châu Á.

Châu Á cần phát triển thị trường vốn trong nước. Dòng tiền từ tần tiện chuyển sang đầu tư chính yếu duyệt y hệ thống ngân hàng.

Đối với việc áp thuế và xử lý ngoại hối. 500 tỷ USD để nâng cấp cơ sở hạ tầng thành phố và duy trì công ăn việc làm cho khoảng 650 triệu người chuyển đến các thành thị sinh sống.

Diễn đàn tài chính châu Á - yên bình Dương cũng đang thúc đẩy các thị trường trong khu vực liên kết chặt đẹp hơn.

Để tăng khả năng tự đáp ứng vốn. Trong đó 3. Tuy nhiên. Diễn đàn tài chính châu Á - yên bình Dương cũng đang xúc tiến các thị trường trong khu vực liên kết chém đẹp hơn. Để tăng khả năng tự đáp ứng vốn. Ngay cả tiếng nói địa phương cũng là một vấn đề trong các thủ tục và giao thiệp. 800 tỷ USD trái phiếu có cội nguồn từ Trung Quốc. Điều đó có nghĩa một khi có cấu trúc thị trường hợp lý.

Sự phát triển thị trường trái khoán ở các quốc gia là không đồng đều. Con số này còn rất khiêm tốn. Nhu cầu về tiền đầu tư vẫn có thể được bảo đảm.

Hiện thời ở châu Á. Bên cạnh đó. Trong khi thị trường trái khoán chỉ tương đương 30% GDP. Sáng kiến ​​ t hị trường t rái phiếu châu Á của nhà băng Phát triển châu Á nhằm mục đích để cho phép sử dụng tốt hơn nguồn tằn tiện trong khu vực.

Tuy nhiên. Một cộng đồng kinh tế giữa 10 nước ASEAN dự định sẽ đi vào hoạt động từ cuối năm 2015 sẽ tăng cường các quy định hiệp tác xuyên biên thuỳ. Ngay cả ngôn ngữ địa phương cũng là một vấn đề trong các thủ tục và giao thiệp. Các nhà quản lý châu Á đang cố giải quyết những thách thức đặt ra.

Đã có những dấu hiệu tích cực như tổng giá trị trái khoán. Một luồng vốn lớn đã rút khỏi khu vực vào tháng 5 do những lo ngại về việc Cục dự trữ liên bang Mỹ FED sẽ giảm dần việc mua bán trái phiếu.

500 tỷ USD vào cuối năm 2012. Ở Trung Quốc là gần 30%. Ước lượng rằng từ nay đến năm 2030. 800 tỷ USD trái khoán có cỗi nguồn từ Trung Quốc. Tuy nhiên. Trung tâm trong chính sách nới lỏng định lượng.

Sự tăng trưởng này cũng không hẳn là một cơ sở vững chắc vì so với Mỹ nơi tổng thị trường trái khoán trị giá 38.

500 tỷ USD để nâng cấp cơ sở hạ tầng thành thị và duy trì công ăn việc làm cho khoảng 650 triệu người chuyển đến các thị thành sinh sống.

Đạt mức 6. Ở Trung Quốc là gần 30%. Tạo ra sai lệch kỳ hạn trên bảng cân đối ngân hàng và làm giảm dịp đầu tư qua các kênh khác. Không kể đến các thị trường phát triển nhất châu Á. Khả năng đầu cơ có thể quay trở lại khi Mỹ vừa ban bố những thông báo khả quan về tình hình việc làm hôm thứ sáu vừa qua.

Các nhà đầu tư cẩn trọng với các công ty xếp hạng tín dụng địa phương vốn chưa có danh tiếng. Trong khi thị trường trái khoán chỉ tương đương 30% GDP. Con số này còn rất khiêm tốn.

Có một tín hiệu tốt là tỷ lệ gửi hà tiện của khu vực nói chung tương đối cao so với các nền kinh tế phát triển.

100 tỷ USD. Đã tăng 460% trong 10 năm qua. Một trong những thách thức lớn nhất ở thời khắc này là các quy định luật pháp. Ước lượng rằng từ nay đến năm 2030. Sự phát triển thị trường trái khoán ở các nhà nước là không đồng đều.

Thị trường châu Á sau đó đã bình phục trong tháng 9 khi có tin FED sẽ trì hoãn kế hoạch này. Châu Á cần phát triển thị trường trái phiếu để tránh rơi vào khủng hoảng 4 5 24 Châu Á cần phát triển thị trường trái phiếu để tránh rơi vào khủng hoảng Thị trường châu Á có thể giảm thiểu những tác động từ việc nước ngoài rút vốn bằng cách phát triển thị trường trái phiếu trong khu vực.

Tổng khoản vay nhà băng ở các nước thường vượt quá 100% GDP. Một trong những thách thức lớn nhất ở thời khắc này là các quy định pháp luật. Trọng tâm trong chính sách nới lỏng định lượng.

Một luồng vốn lớn đã rút khỏi khu vực vào tháng 5 do những lo ngại về việc Cục dự trữ liên bang Mỹ FED sẽ giảm dần việc mua bán trái phiếu.

Thị trường châu Á sau đó đã bình phục trong tháng 9 khi có tin FED sẽ trì hoãn kế hoạch này. Sự tăng trưởng này cũng không hẳn là một cơ sở vững chắc vì so với Mỹ nơi tổng thị trường trái phiếu trị giá 38. 100 tỷ USD. Tạo ra một thị trường tài chính liên kết chặt của khu vực. Bên cạnh đó. Bên cạnh đó. Cơ quan quản lý ở mỗi nước áp dụng những quy định khác nhau đối với nhà đầu tư nước ngoài.

Tổng khoản vay nhà băng ở các nước thường vượt quá 100% GDP. Tạo ra một thị trường tài chính kết liên chặt của khu vực.

Điều này đã tập trung rủi ro vào hệ thống ngân hàng. Các nhà đầu tư thận trọng với các công ty xếp hạng tín dụng địa phương vốn chưa có tiếng tăm. Đủ sức chiến đấu với những cú sốc từ bên ngoài. Nhu cầu về tiền đầu tư vẫn có thể được đảm bảo. Châu Á cần khoảng 11. Dòng tiền từ hà tiện chuyển sang đầu tư đốn thông qua hệ thống ngân hàng. Châu Á cần phát triển thị trường vốn trong nước.

Sự dịch chuyển này có thể gây tác động đáng kể lên sự phát triển của châu Á bởi phần nhiều nguồn vốn được dùng để tài trợ cho các dự án công cộng và đầu tư vào các công ty. Nguồn Wall Street Journal/ Dân Việt Những sự kiện xảy ra trong mùa hè này cho thấy các sự kiện xảy ra ở nơi khác vẫn đang chi phối vận mệnh của kinh tế châu Á. Cơ quan quản lý ở mỗi nước áp dụng những quy định khác nhau đối với nhà đầu tư nước ngoài.

500 tỷ USD vào cuối năm 2012. Chu kỳ tính sổ ở các thị trường cũng khác nhau. Bên cạnh đó. Đã tăng 460% trong 10 năm qua. Ngoại trừ Nhật Bản. Sự dịch chuyển này có thể gây tác động đáng kể lên sự phát triển của châu Á bởi phần nhiều nguồn vốn được dùng để tài trợ cho các dự án công cộng và đầu tư vào các công ty.

Một cộng đồng kinh tế giữa 10 nước ASEAN dự định sẽ đi vào hoạt động từ cuối năm 2015 sẽ tăng cường các quy định cộng tác xuyên biên giới. Bây giờ ở châu Á. Đối với việc áp thuế và xử lý ngoại hối.

Đã có những dấu hiệu hăng hái như tổng giá trị trái khoán. Khả năng đầu cơ có thể quay trở lại khi Mỹ vừa công bố những thông tin khả quan về tình hình việc làm hôm thứ sáu vừa qua. Sáng kiến ​​ t hị trường t rái phiếu châu Á của nhà băng Phát triển châu Á nhằm mục đích để cho phép sử dụng tốt hơn nguồn tần tiện trong khu vực. Trong đó 3.

Châu Á cần khoảng 11. Đạt mức 6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét