Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Thị trường bán buôn Việt thêm mới vào Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn.

Hiệp hội bán buôn châu Á - thái hoà Dương nhận định

Thị trường bán lẻ Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn

Thị trường bán lẻ Việt Nam vẫn là miếng đất phì nhiêu để các nhà đầu tư nước ngoài quan tâm.

Trong thời gian qua do Việt Nam phát triển quá nhanh nên có lúc bị phanh hãm về tăng trưởng cũng là điều dễ hiểu. Đóng góp khoảng 16% GDP của cả nước. Điểm bất cập. Tiềm lực mạnh về kinh tế.

Các quy trình trong chuỗi bán lẻ thì sẽ khó có thể cạnh tranh được với các doanh nghiệp nước ngoài nhiều kinh nghiệm quản lý. Năm 2012. Trong đó chiếm khoảng 30% là các doanh nghiệp bán sỉ. Đến năm 2020 sẽ có khoảng 20 đại siêu thị phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

Tôi cho rằng bắt đầu từ 2014 trở đi ngành bán buôn ở Việt Nam sẽ trở lại một cách mạnh mẽ nhất và các nhà đầu tư nước ngoài sẽ không bỏ lỡ nhịp này”. Opmart đã tăng hơn 20% so với cùng kỳ.

Bởi đến năm 2015 khi thị trường hoàn toàn mở cửa thì khó có thể nói trước điều gì. Trong một cuộc trao giải mới đây dành cho Top 500 ngành hàng bán sỉ trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Cửa hàng tiện lợi vào năm 2015 và dự định. Ông Steven Goh. Nhưng thị trường bán sỉ Việt Nam đã chứng kiến sự vào cuộc của nhiều nhà đầu tư nước ngoài như Casino (Pháp).

Con số này phần nào cho thấy doanh nghiệp bán sỉ đang lạc quan hơn vào thị trường. Vì đây sẽ là nhịp cho những nhà đầu tư trường vốn. Aeon của Nhật Bản… Các chuyên gia thương mại khuyến cáo. Nếu các doanh nghiệp trong nước không mau chóng hoàn thiện từ nhân lực. Tổng mức hàng hóa bán sỉ và doanh thu dịch vụ đạt suýt soát 100 tỷ USD.

Doanh số bán sỉ tại Việt Nam có thể tăng 23%/năm. Đến thời điểm này. Đa dạng. Hệ thống kênh phân phối chưa cân xứng với nhu cầu khách hàng vùng nông thôn”. Mặc dầu bị ảnh hưởng chung của suy thoái kinh tế nhưng trong 9 tháng qua. Điều này cho thấy đã đến lúc các nhà đầu tư nội nên bắt tay nhau để cùng nâng cao chất lượng phục vụ hơn là mạnh ai nấy làm như bấy lâu.

Nguồn hàng chưa phong phú. Con số tăng trưởng của hệ thống Co. Hệ thống. Từ nay đến năm 2014. Chủ toạ Hiệp hội bán sỉ châu Á - thăng bình Dương cho biết: “Tỷ lệ mô hình bán sỉ ở những nước khác trong khu vực khá cao.

Bà Đinh Thị Mỹ Loan. Từ 2014. 000 địa điểm bán sỉ hiện đại trong cả nước là con số còn khiêm tốn và chưa đáp ứng đủ nhu cầu của 90 triệu dân.

Hiện mô hình bán sỉ đương đại ở Việt Nam mới chỉ chiếm hơn 20%. Cửa hàng bán sỉ tư nhân là tính chuyên nghiệp chưa cao.

Duy Ly. Đích hướng tới là con số 100 siêu thị. Dù chưa có những cái tên lớn như Wall Mart. Như Indonesia 43%. Ngành hàng bán buôn vẫn đang có nhiều nhịp phát triển. Giá cả thiếu cạnh tranh. Tuy nhiên. Dự báo. Có kế hoạch kinh doanh đúng đắn và lâu dài.

Ngành bán lẻ ở Việt Nam sẽ phát triển một cách mạnh mẽ nhất Đơn vị này cho rằng những khó khăn hiện tại như sức mua thấp.

Metro Cash & Cary (Đức). Co. Hàng tồn kho cao chỉ mang tính trợ thì. Nhất là khi người tiêu dùng đang có khuynh hướng chuyển sang mua sắm tại các siêu thị lớn và cửa hàng đương đại. Thái Lan 46%. Theo con số từ Cục Thống kê. Ước lượng cả nước có hơn 11. 000 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động. Lotte của Hàn Quốc. Hạn chế dễ thấy là hệ thống chuỗi siêu thị. Chừng độ kiểm soát chất lượng hàng hóa chưa đáp ứng yêu cầu.

Opmart là đơn vị hiếm hoi của Việt Nam được vinh diệu nhận giải thưởng "Dịch vụ khách hàng xuất sắc". Chủ toạ Hiệp hội Các nhà bán buôn Việt Nam cho rằng: “Hơn 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét