Nhà thầu phụ cho các công ty lăng xê nước ngoài
Nếu có cũng chỉ là giao kèo phụ. Cốt yếu thực hành theo ý tưởng và đặt hàng của khách hàng.
Trong khi tư duy quảng cáo của DN nước ngoài lại mang tính chiến lược dài hạn hơn. Điểm yếu của các DN quảng cáo Việt Nam là chưa quan tâm đầu tư sáng tạo. Doanh thu quảng cáo toàn thị trường đạt 20. Họ tin vào chất lượng quảng cáo trong nước nhưng lại không đủ tiền để trang trải mọi phí"- ông Âu tỏ tường. Tái cấu trúc và đầu tư nhiều hơn nữa. Theo các đại biểu tham gia Đại hội.
Tăng 136% so với năm trước. Doanh thu của ngành truyền thông Việt Nam tăng gấp 3 lần và được kỳ vọng đạt mức 2. Truyền hình chiếm hơn 18. Khi giang sơn mở cửa. Tái cấu trúc sự sáng tạo bằng cách đào tạo nhân sự bài bản và chuyên nghiệp. Truyền thông. Phần lớn trong số khoảng 5. Cung ứng dịch vụ phụ trợ…Ông Hoàng chim báo bão - Giám đốc Công ty CP Giải pháp thị trường hoàng thất cho rằng.
Các DN. Omnicom Group (hội sở tại Mỹ)… Đây cũng là nhịp để các DN Việt Nam tham dự trực tiếp cung cấp dịch vụ quảng cáo thay vì chỉ làm đại lý. Năm 2012. Thành thử. Tuy nhiên. 3 tỷ USD trong năm 2013. Với dân số 90 triệu người và doanh thu quảng cáo đạt khoảng 1 tỷ USD mỗi năm.
Từ cuối năm 2008 đến nay. Khách hàng chính yếu là các DN sinh sản của Việt Nam. Chủ yếu thực hành các công đoạn gia công. Các DN lăng xê Việt Nam cần đẩy mạnh đổi mới.
DN Việt Nam cần tái cấu trúc hai nhân tố. Thứ hai. Nên thường làm đến đâu hay đến đó. Truyền thông phát triển nhanh nhất thế giới. Theo ông Đinh Quang Ngữ - Chủ tịch Hiệp hội quảng cáo Việt Nam - Phó Chủ tịch Liên đoàn Hiệp hội lăng xê châu Á.
Truyền thông lại đang nằm trong tay hơn 20 công ty quảng cáo nước ngoài. Đã có 10 cuộc sáp nhập giữa công ty truyền thông Việt Nam và Tập đoàn truyền thông nước ngoài thông qua M&A hoặc liên doanh với các tên tuổi lớn trên thế giới như Tập đoàn WPP (trụ sở tại Ireland).
Truyền thông. Ngành lăng xê luôn đòi hỏi chuyên môn sâu. Việt Nam được đánh giá là một thị trường lăng xê đầy tiềm năng. Nhiều tập đoàn quốc tế vẫn chưa tin vào trình độ nghiệp vụ của các công ty lăng xê Việt Nam.
Hàng hóa nước ngoài tràn vào kéo theo sự phát triển của ngành quảng cáo. 000 tỷ đồng. Thứ nhất. Quảng cáo trên báo in và tập san giảm khoảng 8%. Rất ít DN Việt Nam nhận được hợp đồng quảng cáo cho các tập đoàn lớn. Để không vuột mất cơ hội ngay trên chính "sân nhà" nói riêng và dịp quảng cáo tại châu Á nói chung. Trong giai đoạn 2009 - 2013. Trong tháng 11/2013.
Quảng cáo trực tuyến hiện đang là xu thế quảng cáo mới được các DN. Thủ tướng sẽ ký các văn bản chỉ dẫn thi hành Luật lăng xê. Đặc biệt là khối DN nhỏ và vừa chọn lựa.
Nhiều biển lăng xê của các doanh nghiệp trên phố Xã Đàn. Độ sáng tạo chuyên nghiệp nhưng hầu hết người làm lăng xê tại Việt Nam đều không qua đào tạo. "Trong khi đó. Điều đáng nói. Tái cấu trúc để không vuột mất cơ hội Thứ trưởng Bộ VHTT&DL Huỳnh Vĩnh Ái cho biết.
Hiện. 000 DN cung cấp dịch vụ lăng xê tại Việt Nam đều có quy mô nhỏ. Phát thanh giảm gần 20%. Sáp nhập DN (M&A) đang là khuynh hướng được nhiều DN Việt Nam chọn lọc. 80% thị phần quảng cáo.
Tái cấu trúc theo độ mở của nền kinh tế. Việc tái cấu trúc bằng mua bán. Thầu lại từ một đối tác nước ngoài.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét