Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất bản việt

Chiếc mũ cối của người lính lính Việt Nam được lưu giữ khá vẹn nguyên.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hình ảnh bình nước, chiếc ba lô... Của người đội viên cũng có mặt không gian này.

Điểm tô phòng bé bằng chiếc tủ màu cầu vồng.

Sắc xanh ngọc dịu nhẹ

Một lựa chọn nữa cho bé yêu sẽ là chiếc tủ sơn màu xanh ngọc . Tuy thuộc tông màu lạnh như xanh ngọc là một màu khá "nổi". Vì thế để thăng bằng màu sắc cho không gian, bạn nên  xây nhà trọn gói  chọn cho bức tường một màu sơn trung tính như kem, xám nhạt, nâu,... Và tạo điểm nhấn bằng hai màu cổ điển đen - trắng.

Phía đằng sau căn biệt thự là chiếc hồ bơi được xây kiểu cách. Bên trên hồ bơi, người đẹp giành một khoảng không gian rộng rãi để ngơi nghỉ và uống cafe.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Một   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   góc rộng rãi của căn vi la được Diễm My dùng để làm vườn. Ở khu vườn nhỏ này, người ta có thể bắt gặp cả ao cá, cây ăn trái và ối các loại rau xanh. Mỗi   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   buổi chiều, người đẹp tự tay tưới nước, coi sóc cho cây cối như một thú vui.

Khu phòng bếp sạch sẽ với tông màu sáng, ngăn nắp và tiện lợi.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Toàn

3. Giường kê đối nhau

Trong trường hợp bọn trẻ muốn cho một khoảng không gian đủ riêng tư, bạn có thể áp dụng cách kê giường ngủ đối  xay nha ong 2 tang dep  nhau. Thay vì sử dụng vách ngăn giữa hai giường, bạn có thể sử dụng một chiếc giá sách, tủ đựng hoặc kệ hai mặt để phân vùng không gian. Với ý tưởng này, các cô bé, cậu bé hẳn sẽ háo hức trang trí cho phần không gian mà mình sở hữu rồi đấy. Cách bài trí giường ngủ này còn rất phù hợp với loại phòng ngủ có chiều dài lớn.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Cảnh phía sau khu vi la của Diễm My.

Bây giờ, nam ca sĩ - nhạc sỹ điển trai đang sống trong một căn hộ rộng 185m 2 đẹp lung linh, nằm trên con đường Đồng Khởi đắt đỏ ngay trọng tâm đô thị TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee rất kín tiếng về chuyện gia đình cũng như cuộc sống độc thân tại Sài Gòn. Do vậy, việc anh khoe "chốn đi về" của mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, trang nhã của hai gam màu trắng - xanh và tràn gập cây xanh. Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê li hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.

Một  xay nha tron goi 2011  chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày vẽ những cuốn sách hoặc đồ vật trang trí như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có   màu sơn nhà hiện đại   thể "khoe" những món đồ trang hoàng yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tiếp  xay nha tron goi binh duong    mái nhà hiện đại   đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp đặt món đồ tiêu khiển như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Phòng thư giãn của nhân viên tại hội sở Google ở Zurich.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Hội sở Google ở Nga.

Nhà thiết kế John Procario cho hay, chiếc đèn này lấy cảm hứng từ gỗ và là một phép ẩn dụ của cơ thể. Giống như xương hoặc cơ, gỗ có thể uốn cong thoải mái đến một điểm cực hạn sau đó sẽ gãy. Cũng do sự “giới hạn” của nguyên liệu mà chẳng thể có hai chiếc đèn uốn cong nào y sì nhau cả. Nếu đã quyết định chọn chiếc đèn ngủ này làm nội thất cho nhà mình thì vững chắc bạn đang sở hữu một món hàng độc nhất.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không có hai chiếc đèn nào y chang nhau cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét