Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất enbac

Phòng ngủ bác mẹ như được nới rộng ra bởi hệ thống cửa sổ lớn lấy sáng.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Phòng ngủ của con lấy sáng gián tiếp duyệt hệ thống cửa kính lớn. Bức tường phòng con được trang hoàng sinh động với những sinh vật biển ngộ.

Đẹp Online | Chuyện của một căn hộ đơn thân | Đẹp Online

Phải  xay nha tron goi 2012  nói về nhân tố đặc biệt ở chốn về của chàng. Đó là căn hộ vốn nằm trong một chung cư khá cũ, nờm nợp với nhiều quán xá và đông dân cư, toạ lạc tận trên tầng năm và... Không có thang máy. Thế nhưng,   nhà ống phong cách hiện đại   chính điều này lại góp phần làm cho căn hộ gây được bất ngờ, không chỉ ở thiết kế mà còn ở tình cảm sống đầy ắp.

Phòng khách nhìn ra ban công và khu dân cư nờm nợp bên dưới, những cánh sen hồng như làm cho tầm nhìn thêm thanh tú

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Rất

Brad Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, đồng thời là nhà sản xuất phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng sở hữu khá nhiều bất động sản ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và ở Pháp với người đàn bà quyến rũ Angelina Jolie.

Brad Pitt còn có một ngôi nhà hiện đại ở Malibu và từng muốn rao bán với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính  tuoi xay nha dep 2012  trong suốt, hướng ra phía biển. Ngôi nhà có diện tích tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình, một căn bếp rất hiện đại, khu vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

  xu hướng nhà hiện đại   mong các KTS tham vấn cho tôi cách bố trí nội thất trong phòng sao cho thật hợp lý, đẹp mắt  đơn giá xây nhà trọn gói  và khoáng đãng. Tôi thực bụng cảm ơn!

Dựa theo những thông báo mà bạn cung cấp và đề nghị của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

LaTERRASSE là khu chung cư cao cấp được đầu tư, phát triển và thiết kế bởi Lee Jung Jae. Dự kiến sẽ được hoàn tất vào tháng 9.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Tủ lạnh chứa đầy các loại đồ uống.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Cạnh   sách nhà báo hiện đại   các dãy bàn ăn là một khu chơi bóng rổ và bóng bàn.

Ngày nay,  xây nhà trọn gói  khu vườn đã được mở rộng thêm với tổng diện tích 132 ha, có hơn 50.000 loài thực vật khác nhau sinh sống. Tại đây, bạn có thể được chiêm ngưỡng những công trình thực vật nổi tiếng như nhà vườn điều hòa, chùa, vườn cọ khổng lồ… cùng những điểm tham quan tuyệt mĩ khác như Cổng Nhật Bản, vườn ao hoa súng, cầu bộ hành trên ngọn cây.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

2. Vườn hoa Keukenhof

Tìm   nhà phố đẹp hiện đại   hiểu về KOHLER tại:

- KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

Ngôi nhà bêtông

Bên ngoài và trong hầu như thường xa rời vì sự hài hòa.

Hai nhà thiết kế nhóm Thingmater đã dùng bốn bức tường lớn để tạo nên hình khối ngôi nhà dài với hai khối đặc và ba khoảng rỗng nếu nhìn ngôi nhà từ bên ngoài, tạo dường như một trò chơi xếp hình đơn giản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét