Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Phương pháp thiet ke biet thu 8x11m

Chuỗi khách sạn Premier Inn ở London cũng được đánh giá là thiếu tính thẩm mỹ.

Trọng điểm thể thao nước Port Eirias ở xứ Wales cũng được người dân ưa chuộng cho lắm và họ gọi nó là cái thùng dựng rác lớn (The Dumpster).

Đứng chung cuộc trong danh sách 6 tòa nhà xấu nhất này là Redcar Beacon ở miền Bắc nước Anh. Tòa tháp này thuộc một khu nghỉ mát bên bờ biển phía Bắc nhô ra như một ngón tay cái bị thương được cuốn trong dải băng gạc sặc sỡ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Lối vào văn phòng của Facebook ở Manhattan, New York, với dòng chữ “Proceed and be bold” (tạm dịch: “Hãy tiến lên và mạnh dạn”).

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Làm  thiết kế nội thất đẹp    nhà đẹp 2 tầng hiện đại   mới không gian nấu nướng bằng cách thêm màu sắc cho nội thất.

Có lẽ đây là phương pháp đơn giản và linh hoạt nhất của việc thêm màu sắc vào không gian sống. Chỉ cần thêm vào một bình hoa màu sắc và tươi sáng, căn phòng của bạn đã sáng, đẹp và có sức sống hơn hẳn. Điều duy nhất bạn cần lưu ý đối với cách này là thẳng thớm thay đổi màu sắc và loại hoa.

Khu   nhà ống 2 tầng hiện đại   vườn chỉ mở cửa một ngày độc nhất trong năm

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu vườn cạnh khu nhà bếp, ban đầu bao gồm 6 hình chữ nhật, sau đó được xây dựng thành một khu vườn ADN.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban  thiet ke noi that dep  là một khu dân cư nằm cách trọng tâm tỉnh thành Freiburg ("thủ đô sinh thái" của Đức) 3km, có diện tích 38 héc-ta. Hiện, Vauban có khoảng 2000 ngôi

Công ty Thiết Kế DesignCity Sbn. Bhd.

Peti Surat 11985, 50764 Kuala Lumpur, Malaysia

Mobile: +6012 203 2942 Website: www.Ericleong.Com.My

nhà với khoảng 5000 dân sinh sống.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Hoa tươi giúp căn nhà sống động và tươi sáng hơn.

Cùng tham khảo cách khiến phòng tắm hấp dẫn hơn nhờ màu sắc

Chọn  thiết kế nội thất  không gian trải qua cho đám cưới

Nhà   nhà vệ sinh hiện đại   thiết kế Steven Sclaroff thì cho rằng những chiếc gối đơn điệu, nhỏ và nhàu nhĩ sẽ phá hỏng không gian mà gia chủ kỳ công tạo nên. Do vậy, chú ý đến từng tiểu tiết khi trang hoàng nhà là rất quan trọng.

Không  thiet ke noi that    nhà phố hiện đại   nên lạm dụng quá nhiều ánh sáng nhưng cũng không nên chỉ sử dụng một luồng ánh sáng độc nhất, nó sẽ khiến không gian trở nên đơn điệu. Đó là lời khuyên của nhà thiết kế Alan Tanksley. Ông đồng thời khuyên các gia chủ nên dùng đèn chiếu sáng trên cao để không gian nhà không bị chói.

Chạy đua danh hiệu công trình kiến trúc đẹp nhất thế giới

Nếu phòng của bé không quá rộng rãi hãy tận dụng không gian của các bức tường để lưu trữ. Cách lưu trữ này vừa ít tốn kém mà cũng không kém phần xinh, thuận tiện. Dàn móc treo đáng yêu được ra đời từ ý tưởng khuôn mặt của các loài vật xinh chắc chắn sẽ khiến con bạn thích mê. Chất liệu gỗ vững chắc được nhất mực trên tường sẽ rất tiện để bé treo túi xách đi học, quần áo hay vài phụ kiện nho nhỏ. Bạn có thể tự tay thiết kế cho con hoặc đặt mua với giá khoảng 650 ngàn đồng.

Móc treo hình thú ngộ nghĩnh.

Một “chú chim cánh cụt” bằng chất liệu vải với nhiều ngăn đựng đồ bản rộng cũng không kém phần ngộ nghĩnh so với loại móc treo ở trên phải không nào? Bức tường sẽ trở thành sinh động và bổ ích hơn nhờ sự hiện diện của món đồ này đấy! Ngoài chim cánh cụt, loại túi này còn có hình những chú mèo, cún hay gấu Teddy,... Với giá khoảng 800 ngàn đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét