Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Cải cách là ưu tiên hàng đầu của Chính phủ mới Campuchia.

Bà đề xuất thiết lập khuôn khổ quốc tế nhằm kiểm soát hoạt động thám thính trên mạng Internet

Cải cách là ưu tiên hàng đầu của Chính phủ mới Campuchia

Trước đó, hôm 24.

Đây là một phần chiến dịch toàn diện chống tham nhũng do Đảng Cộng sản Trung Quốc khởi động cuối năm 2012.

“Chương trình nghị sự quan trọng nhất của chúng ta giờ là phát động Chiến lược tứ giác về tăng trưởng, việc làm, công bằng và hiệu quả tuổi III của chính phủ” - tờ Thượng Hải nhật trình dẫn lời Thủ tướng Hun Sen nhấn mạnh.

Dự kiến, nếu Chính phủ và Quốc hội Mỹ không đạt được thỏa thuận trước đêm 30.

10). Ông Heng Samrin - Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ IV - tiếp tục giữ chức Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ mới. A. Đây là lần trước hết người đứng đầu lực lượng hải quân Hàn Quốc được bổ nhiệm vào trọng trách này. P   Nước Mỹ sẽ mất 150 triệu USD mỗi ngày nếu phá sản  , cùng với viễn tượng rác chất thành đống, các dịch vụ công cộng ngừng hoạt động, công chức không được trả lương.

Hàn Quốc tiến hành cải tổ quân đội cấp cao, bổ dụng tham vấn trưởng Hải quân Choi Yoon-hee làm chủ toạ Hội đồng Tham mưu trưởng liên quân. Ngọc Vân   Trung Quốc sẽ kiểm kê tài sản các sĩ quan quân đội chuẩn bị được thăng chức hoặc về hưu  - tân Hoa xã cho hay ngày 25. 9 cho biết có thể tiến hành cuộc tổng bãi công trên cả nước trong 1 ngày để phản đối kết quả bầu cử.

P. 9, đa số các cơ quan chính quyền liên bang sẽ bắt đầu phải đóng cửa khi năm tài khóa mới bắt đầu vào thứ 3 tuần sau (1.

9, nội các mới của Chính phủ Campuchia nhiệm kỳ V đã được Quốc hội duyệt gồm Thủ tướng Hun Sen, 9 phó thủ tướng và 27 bộ trưởng. Ngoài ra, Chính phủ mới của Campuchia còn có 15 chức danh bộ trưởng cao cấp và 13 bộ trưởng - đặc phái viên thủ tướng và 1 quốc vụ khanh đảm nhiệm hàng không dân sự trực thuộc Văn phòng Hội đồng Bộ trưởng.

9. A. Thủ lĩnh Đảng Dân chủ Serbia bị cách chức thị trưởng Belgrade do bị buộc tội đẩy tỉnh thành chìm sâu vào khoản nợ đồ sộ lên đến 644 triệu euro. Trong khi đó, đảng đối chọi CNRP ngày 25. Tổng thống Brazil chỉ trích việc Mỹ trinh sát nước này tại phiên họp Đại hội đồng LHQ là “sự xúc phạm không thể ưng được” đối với chủ quyền của Brazil cũng như các luật lệ huệ quốc.

Công tác kiểm kê sẽ được tiến hành đối với bất động sản mà các sĩ quan này sở hữu, cũng như việc dùng quyền bính, trong đó có dùng xe công và nhân lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét