Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Ý tưởng ảnh nội thất chất lượng cao

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Đây là loại hình mới du nhập tại Hà Nội trong thời kì gần đây nhưng nó đã thú hút sự chú ý của khá đông các bạn trẻ. Bắn súng sơn là hoạt động tập thể, đặc biệt hấp dẫn giới trẻ với những pha lăn, bò, trườn và "tiến công" quân địch. Thêm vào đó, trò chơi này có thể ăn nhập với cả nam lẫn nữ dự

Paintball   những kiểu nhà hiện đại   mới được nhập cảng vào Việt Nam đã tạo nên cơn sốt

Những ở đây cũng có một sự tương phản đẹp mắt giữa những bức tường màu xám tối và trần nhà màu trắng. Sàn nhà cũng có màu sáng. Phòng ngủ có sự kết hợp cổ điển đặc trưng của các nguyên tố đen và trắng. Phòng bếp cũng có phong cách trang trí tương tự. Một căn hộ với nội thất màu tối cuốn, chứa chan ánh sáng thiên nhiên như thế này thì không bao giờ khiến đứa ở có cảm giác lạnh lẽo và tẻ nhạt.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chìa khóa dành cho phong cách trang hoàng nội thất giống căn hộ này là sự thăng bằng và hài hòa. Các sắc thái màu sắc cần bổ sung cho nhau và cũng cần  thiet ke noi that  có một sự thăng bằng giữa thảy các chi tiết tạo điểm nhấn mà bạn dùng.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi nhà có 5 phòng ngủ, 6 nhà tắm, có khá nhiều tiện nghi như bể bơi nước nóng, quầy bar, phòng xông hơi, thư viện, và một sân vườn rộng rãi. Theo nguồn tin của trang E! Online  thiet ke noi that dep  , tuy Robert đã tổ chức vài cuộc họp mặt cùng bạn bè ở đây, nhưng ngôi nhà vẫn còn khá trống vắng vì anh chưa cho dọn nhiều đồ đạc vào.

Nhà cực "chất" của nhà thiết kế Công Trí

Nhà cực

Danh   nhà phố hiện đại 5m   tiếng của Công Trí được biết đến với những show diễn thời gian ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các Tên tuổi của những người mẫu nức tiếng như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, Bình Minh...

Bạn có thể dùng những màu sắc nhã nhặn để làm sáng   cửa nhà hiện đại   căn phòng.

Bức

Để sơn một bức tường, bạn chạm vào biểu tượng con lăn sơn rồi chờ bảng màu hiện ra đầy đủ, tìm chọn màu sơn phù hợp, rồi dùng tay kéo sơn lên một bức tường. Quá trình xử lý sơn cho toàn bộ bức tường nhanh hay chậm tùy thuộc vào tốc độ xử lý của thiết bị Android. Lưu ý, không nên kéo sơn tường lên các khung cửa sổ, ứng dụng sẽ không xử lý được khi bạn kéo cọ sơn ra ngoài bức tường.

Để chỉnh sửa kích thước của căn phòng, bạn chạm vào nút measuring tape và chọn bức tường muốn thay đổi kích thước, di chuyển bức tường đến vị trí thích hợp. Ứng dụng sử dụng cả hai đơn vị đo kích thước là mét và inch.

Ứng dụng HomeStyler hoạt động khá ổn định, mượt mà trên nhiều thiết bị di động, có thể tải miễn phí ứng dụng cho nền tảng Android và phiên bản cho iOS .

Tường giữa cửa sổ và cửa ra vào, bạn có thể trang trí bằng các bức ảnh  thiết kế nội thất  nhỏ của hai vợ chồng hoặc dùng những họa tiết trang trí bắt mắt, sinh động.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Ban đêm căn phòng cũng không kém phần lộng lẫy

Phòng ăn và bếp có thiết kế na ná. Đá granit chắc chắn, sang kết hợp với kính trong đương đại, tinh tế tôn lên vẻ đẹp của không gian này. Đơn giản nhưng lịch sự, căn phòng chỉ bài trí những vật dụng cấp thiết cho khu bếp như bàn ăn, tủ lạnh, tủ đựng đồ gia vị nhưng không phải do vậy mà phòng ăn mất đi vẻ sang vốn  thiết kế nội thất đẹp  có.

Gian bếp hiện đại nhưng hơi lạnh lẽo

Chúc anh chị có những không gian sống hài lòng.

Tham vấn: Thạc sỹ, KTS Hoàng Minh Hiển

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng ASpace

Tương tự như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để tùng tiệm diện tích. Tuy nhiên, thay vì chọn lọc kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của   nhà cổ hiện đại   phòng tắm này đã dùng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho khu vực này.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Phòng tắm nhỏ xinh với khung chrome sáng bóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét