Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất biệt thự

Tại đây du khách sẽ không chỉ trầm trồ bái phục về tài nghệ của người làm vườn mà còn ngạc nhiên trước ý đồ thiết kế của nó.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cũng giống như các khu vườn Thiền Nhật Bản, khu vườn thiên đàng Ba Tư, Khu vườn hình học thời kỳ Phục hưng của Anh và Pháp...Khu vườn “Cosmic Speculation” được xây dựng từ sự chiêm nghiệm và hiểu biết về thực chất của thế giới loài người, của vũ trụ.

Nếu phòng tắm bên trong phòng ngủ của bạn thì phải có sự trang hoàng thống nhất giữa các nội thất của hai căn phòng. Nếu phòng ngủ dùng các màu sắc, loại vải, họa tiết, chủ đề để trang hoàng như thế nào thì phòng tắm cũng cần được trang hoàng giống như thế.   phối cảnh nhà hiện đại   Có như vậy, bạn sẽ thấy được sự gần gụi, thoải mái và tiện nghi hơn.

Lấp đầy các khoảng trống

Để phòng ngủ của bạn không bị nhàm chán với các bức tường đơn điệu, bạn có thể trang trí thêm các bức tranh hay một số phụ kiện đẹp mắt khác ở trên tường. Hãy chọn những họa tiết mà mình yêu thích để tạo cho phòng ngủ một phong cách thời trang phản chiếu cá tính của riêng bạn.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Những  xay nha tron goi binh duong  chiếc ủng nở hoa tuyệt đẹp.

Hãy tham khảo thêm 4 gợi ý biến phòng bếp chật thành rộng hơn diện tích thực

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Căn nhà có hướng nhìn tuyệt đẹp.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Đen  nha xay dung dep    nhà cổ hiện đại   - Trắng là hai gam màu cơ bản được dùng cho các căn hộ tại đây.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Đường hầm chính do nhà khám phá hang động Marco Placidi và một nhóm nghiên cứu từ Hiệp hội Các nhà khảo cổ học hang động Sotteranei di Roma lập bản đồ. Nó được gọi là "đường ngầm vĩ đại", lớn hơn so với các đường hầm nằm dưới điền trang khác từng được phát hiện trước đây. Chiều rộng của đường ngầm là hơn 3 m, dài hơn 800 m theo hướng đông bắc trước khi chuyển hướng sang phía nam, dẫn tới một đoạn nhánh hình tròn. Theo các chuyên gia, đoạn nhánh này có thể được sử dụng như vòng xoay cho các cỗ xe quay đầu. Đường hầm này đã được phát hiện khi các nhà khảo cổ tìm thấy có một lỗ dưới bụi cây dọc theo một con đường dẫn tới các thư viện chính.

Do

Brad Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, đồng thời là nhà sản xuất phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng sở hữu khá nhiều bất động sản ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và ở Pháp với người đàn bà quyến rũ Angelina Jolie.

Brad Pitt  xay nha ong 2 tang  còn có một ngôi nhà hiện đại ở Malibu và từng muốn rao bán với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong suốt, hướng ra phía biển. Ngôi nhà có diện tích tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình, một căn bếp rất hiện đại, khu vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

Một số đoạn đường hầm bị lấp bởi những mảnh vụn và đá rơi xuống theo thời kì,   căn nhà hiện đại   các nhà khảo cổ đã sử dụng robot có dây điều khiển được gắn máy ảnh để khám phá những khu vực mà họ chẳng thể tiếp cận. Một đường hầm khác lớn hơn cũng đã được tìm thấy trong quá trình dò xét, rộng hơn 4,8 m và có thể đã được sử dụng như một con đường đôi. Theo báo Daily Mail, nhà chức trách đang tìm cách dọn dẹp khu đường hầm và dự định mở tour du lịch tham quan hệ thống này vào cuối năm nay.

Phương Tú - Tạ Xuân Quan

Phòng ngủ trang nhã với tông màu nâu đỏ ấm êm.

Nối liền phòng ngủ là phòng y phục của Lee Byung Hun với các loại trang phục được phân loại gọn. Xung quanh 4 bức tường đều là tủ đựng áo quần với cửa tủ âm tường.

Phòng  đơn giá xây nhà trọn gói  y phục ngay sát phòng ngủ.

Villa   căn nhà hiện đại   Manzu là một khu nghỉ dưỡng tách biệt và hoàn toàn tĩnh. Khuôn viên được điểm xuyết những bụi cây và hàng ghế, rất cùng ăn nhập cho những chốc lát nghỉ ngơi lặng yên và thăng bình để du khách có thể ngắm toàn cảnh biển và ngắm nhìn những chú khỉ chuyền cành. Những cây hoa và cây ăn quả nơi đây cuốn nhiều loài chim chóc nhiệt đới tạo nên khung cảnh hòa hợp đặc biệt giữa vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Villa Manzu

Cùng nằm trên bán đảo thái hoà Dương với khu nghỉ dưỡng Four Seasons tại tỉnh Guanacaste, nơi được biết đến với 7 công viên nhà nước, núi lửa Rincón de la Vieja, những khu rừng cùng những bãi biển cát trắng, khu vi la Villa Manzu rộng 2.790m 2 có 8 phòng ngủ với 2 bể bơi, một spa, một rạp chiếu phim và phòng lớn dành riêng cho những buổi tiệc. Các phòng ngủ đều có không gian lớn và có tầm nhìn rộng, trông ra cảnh đại dương đầy huyền hoặc. Mỗi phòng đều được trang bị máy tạo hương thơm, ti vi màn ảnh cực đại,một quầy bar mini phục vụ cà phê sáng, tủ quấn áo được trang hoàng họa tiết cây phong Costa Rica và phòng tắm đầy đủ tiện nghi với bồn tắm và vòi sen, được thiết kế từ đá mã não, đá cẩm thạch và gạch ngói truyền thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét