Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất hòa phát

Căn hộ biệt lập có giá gần 70 tỷ đồng.

Ghé thăm

Chỉ riêng diện tích căn hộ là 130m².

Nhắc đến phong cách đồng quê, người ta không thể bỏ qua chất liệu thân thuộc là gỗ. Phụ kiện trang trí ở cầu tiêu này chỉ là hai chiếc đèn quả bóng màu trắng cao nhã treo phía trên. Tuy nhiên khi phối hợp với những nội thất gỗ đơn giản và mộc mạc, chúng đã   thiết kế nhà hiện đại đẹp   tạo nên một không gian mở và thân thiện cho nơi đây.

Nhà xí gỗ mộc mạc và ấm áp.

Những chiếc mũ rộng vành thường gợi nhớ đến miền đồng quê với những ngày nắng đẹp, những cánh đồng trải rộng mênh mông ngút mắt. Bởi vậy dùng mũ để mang phong cách đồng quê vào nhà là hoàn toàn có thể. Hãy đóng những chiếc móc treo lên tường nhà xí rồi treo lên đó những chiếc mũ rộng vành. Cách làm này vừa giúp bạn có thêm không gian lưu trữ mũ, vừa khiến hàng lang trông đẹp  xây nhà trọn gói tại hải phòng  hơn hẳn.

5. Vườn Butchart, Canada

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Tọa   mẫu nhà ống hiện đại   lạc ở thị thành Victoria, Vancouver, Butchart là khu vườn xinh đẹp và nổi tiếng nhất Canada. Khu vườn đáng yêu này là công trình tư nhân của Robert Pim Butchart.

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.

2.  xay nha dep re  Nhà ranh con của NTK Võ Việt Chung

Kích thước và vị trí của cửa sổ mái tùy thuộc vào nhu cầu và sự yêu thích của bạn

Thứ ba, dùng giấy trang trí tường đầu giường hoặc một mảng tường bằng các bức tranh thiên nhiên xanh mát, thậm chí bạn có thể dùng cả rèm cửa để tạo cảm giác như nhìn ra quang cảnh tự nhiên thật.

Những bức tranh tự nhiên dán tường quả là một giải pháp kiệm ước giúp xí gạt thị giác.

Vợ chồng họa sĩ Thành Chương trong phòng khách.

Ngắm nhà

Sau  xay nha tron goi tai quang ninh    nhà cổ hiện đại   mỗi ngày làm việc, họa sĩ Thành Chương lại trở về tổ ấm cùng tiếng cười đùa của hai cô công chúa đáng yêu. Anh cho biết Dấm và Nếp (tên gọi ở nhà của hai con gái) thường rất thích bố cho đi ngủ mỗi tối. "Dấm lớp 5, Nếp lớp 1. Hai cô con gái rất thích tôi hát Chèo, kể chuyện mỗi tối trước khi ngủ. Có hôm hai nhóc nước mắt đầm đầm khi nghe tôi hát trích đoạn vở "Lưu Bình Dương Lễ".

Tác giả của khu vườn lạ ra đời năm 1989 này là vợ chồng kiến trúc sư , nhà khoa học người Mỹ Charles Jencks. Tại đây, có nhiều công trình mô tả vũ trụ, cây cối nhân tạo hình con mắt và nhiều hình khối đánh lừa mắt rất thú vị.

Đến Marocco, nếu muốn quên đi cái nắng vùng gần sa mạc bạn hãy nhanh chóng đến khu vườn Majorelle để thả hồn thanh bình trong sắc xanh coban và lá cây dịu mát. Chủ nhân của khu vườn độc đáo này là họa sĩ người Pháp Jacques Majorelle.

Năm 1919, khi đến thăm thành phố Marrakesh, Jacques Majorelle đã lên ý tưởng xây dựng một khu vườn theo óc thẩm mĩ riêng của mình. Năm năm sau, năm 1924, khu vườn mang tên ông chính thức hoàn thành. Hiên tại, chủ nhân mới của vườn là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Yves Saint Laurent.

Với tôi, hạnh phúc thỉnh thoảng từ những việc tưởng như rất nhỏ" - Họa sĩ Thành Chương trải lòng.

Sau  đơn giá xây nhà trọn gói    nhà phố hiện đại 6m   hàng loạt những biến cố như chia tay bạn trai lâu năm vì không có tiền, phải làm chân chạy việc vặt cho cô bạn cùng lớp kém cỏi hơn nhưng giờ đã là phu nhân giám đốc... Han Se Kyung dần dần nhận ra cuộc sống thực thụ, đằng sau những ảo mộng ngây thơ của mình. Quyết định thay đổi căn số, cô gái này khát khao tìm được một người chồng phong túc để được sống ở Cheongdamdong - khu phố no đủ, thời thượng nhất của Seoul.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

41,5m2 quá thỏa mãn của vợ chồng trẻ

Đường cong uyển chuyển của kiến trúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét